Những mẫu đầm công chúa lung linh cho bé gái đi chơi Tết

Tết này, hãy để những mẫu đầm công chúa xinh lung linh tô điểm thêm sự đáng yêu cho tiểu thư nhà bạn nhé.

Chắc hẳn người mẹ nào cũng từng ít nhất một lần nghĩ đến việc có con gái để được thỏa sức chưng diện, sắm sửa cho cô công chúa của mình những bộ váy xinh đẹp, đáng yêu nhất. Bởi lẽ, có niềm vui nào to lớn bằng việc nhìn ngắm cô con gái bé bỏng của mình xúng xính trong chiếc đầm công chúa lộng lẫy, đúng không nào? Đặc biệt khi những ngày đầu năm mới đang đến rất cận kề, các mẹ nào có con gái chắc chắn sẽ khó mà kiềm lòng với những mẫu đầm công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu này cho xem.

Đầm công chúa đuôi cá

Đây là mẫu đầm công chúa cho bé gái rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt, bởi bất cứ khi nào diện mẫu đầm này, bé gái cũng bạn cũng sẽ vô cùng đáng yêu đốn tim người khác.

VOH - dam cong chua
Đầm đuôi cá luôn là kiểu dáng được ưa chuộng dành cho các bé gái

Phần chân váy được kết hợp từ nhiều lớp bèo nhún bởi các chất liệu như ren, voan, phi bóng,… tạo nên độ bồng bềnh và tung xòe đáng yêu theo mỗi bước đi kiêu sa của bé. Đặc biệt, với phần đuôi váy dài sẽ giúp bé trông lớn và cao hơn rất nhiều, phù hợp để cho bé diện đến những buổi tiệc cuối năm cùng mẹ.

VOH - dam cong chua
Váy được thiết kế bằng cách kết hợp nhiều chi tiết bèo, nhún điệu đà

VOH  -dam cong chua
Không ai có thể phủ nhận sự đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà bạn khi diện mẫu váy đuôi cá này

VOH - dam cong chua
Phần đuôi cá bằng vải voan mềm mại tạo cảm giác thanh thoát cho chiếc đầm, đính thêm chiếc nơ to bản để tạo điểm nhấn vô cùng đáng yêu

Màu sắc phù hợp cho kiểu váy này nhất chính là màu trắng hoặc các màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh biển…

Đầm ren xòe

Dù mang kiểu dáng quen thuộc nhưng mẫu đầm công chúa dáng xòe này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về độ đáng yêu, xinh xắn của chúng.

VOH - dam cong chua
Dù có kiểu dáng quen thuộc nhưng đàm công chúa dáng xòe vẫn chưa bao giờ hết đáng yêu

Vẫn là chất liệu ren và voan quen thuộc nhưng khi được may thành phần váy xòe như thế này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh như những đám mây. Bên cạnh đó, những bông hoa li ti được thêu trên váy hay chiếc nơ được đính lên ở phần eo sẽ càng làm tăng thêm nét mềm mại, ngây thơ cho cô công chúa của bạn.

VOH - dam cong chua
Phần váy xòe hai tầng bồng bềnh vô cùng xinh xắn

VOH - dam cong chua
Phần váy xòe cho bé thoải mái điệu đà làm dáng luôn nhé

VOH - dam cong chua
Không chỉ có váy ngắn, bé cũng có thể hóa thân thành nàng công chúa với kiểu váy dài tha thướt này nữa đấy

Với kiểu dáng trẻ trung, nhí nhảnh, đây là kiểu đầm phù hợp cho các bé gái từ sơ sinh cho đến dưới 12 tuổi . Sẽ không ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu của cô tiểu thư nhà bạn khi diện mẫu váy xinh xắn này đâu.

VOH - dam cong chua
Đây là kiểu đầm phù hợp với mọi độ tuổi của các bé

VOH - dam cong chua
Tiểu công chúa nhà ai lại xinh xắn thế này!

Đầm công chúa trễ vai

Nếu đầm trễ vai người lớn sẽ tạo nên nét quyến rũ thì với trẻ em, đầm công chúa trễ vai sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu cho bé với đôi vai nhỏ và làn da mềm mại, trắng hồng như tuyết.


Đây là mẫu đầm rất phù hợp với những bé gái mang phong cách điệu đà, thích làm đẹp

VOH - dam cong chua
Phần vai áo đắp ren tạo nên vẻ đẹp mềm mại cho đôi vai của bé

VOH - dam cong chua
Vai áo được may khéo léo tạo thành hình ảnh chiếc nơ vô cùng xinh yêu, kết hợp với kiểu tóc búi cao rất thích hợp để cùng mẹ đến các buổi tiệc cuối năm

Những chiếc đầm công chúa vốn đã đáng yêu, nay lại thêm điệu đà, lộng lẫy với phần vai trễ xuống. Cô bé của bạn như hóa thân thành nàng Công chúa Lọ Lem bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

VOH - dam cong chua
Lọ lem đâu chỉ có trong truyện cổ tích, Lọ lem còn có ở ngoài đời thật nữa đây này

Đầm công chúa Elsa

Lấy ý tưởng từ hình ảnh nàng công chúa  xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích “Công chúa băng giá” mà bất kì cô bé nào cũng yêu thích, những chiếc đầm công chúa Elsa này sẽ “đốn tim” cô bé nhà bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

VOH- dam cong chua
Mẫu đầm lấy hình ảnh từ công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình "Công chúa băng giá" được mọi bé gái yêu mến

Một điểm đặc biệt của mẫu đầm công chúa này là luôn được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy nên dù nàng công chúa của bạn có cao, thấp, tròn, ốm thế nào thì cũng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc váy ưng ý và phù hợp.

VOH - dam cong chua
Dù được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau nhưng điểm chung lớn nhất của kiểu đầm này là màu xanh biển tạo cảm giác dễ chịu

VOH - dam cong chua
Phần đuôi váy được đính những hạt cườm lấp lánh chắc chắn sẽ rất được các bé gái yêu thích

Có thể đó là chiếc váy xòe ngắn ngang đầu gối với chất liệu voan mềm mại, cũng có thể là chiếc váy ôm bằng chất liệu phi bóng kiêu sa phối thêm tà áo voan mỏng dài, hay lộng lẫy hơn là kiểu đầm dài và phồng lên như những nàng công chúa trong truyện cổ tích châu Âu. Dù kiểu dáng dài ngắn thế nào thì điểm chung lớn nhất của kiểu đầm này chính là màu xanh biển nhạt “cộp mác” công chúa băng giá.

VOH - dam cong chua
Đây đích thị là nàng tiên xinh đẹp và đáng yêu nhất rồi đúng không nào

Đầm công chúa cổ yếm

Bên cạnh những chiếc đầm trễ vai giúp bé khoe đôi vai nhỏ xinh của mình thì đầm cổ yếm cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

VOH - dam cong chua
Kiểu váy cổ yếm với toàn bộ thân áo bằng chất liệu voan mỏng nhiều lớp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé mỗi khi mặc

Vốn dĩ là kiểu đầm không quá cầu kỳ nhưng khi sử dụng kết hợp chất liệu ren và voan, mẫu đầm này vẫn đảm bảo đủ các yếu tố đẹp - độc - sang và đáng yêu cho bé nhà bạn.

VOH - dam cong chua
Cầu kỳ hơn có thể kể đến mẫu đầm có phần cổ phối ren cho bé thêm điệu đà

VOH - dam cong chua
Vẻ đẹp dịu dàng với toàn bộ phần thân trên áo được may bằng chất liệu ren nữ tính

Với thiết kế trẻ trung, nhí nhảnh, kiểu đầm này rất phù hợp với những bé gái có tính cách năng động, thích chạy nhảy.

Đầm công chúa tay dài

Nếu những mẫu đầm yếm, đầm trễ vai giúp bé thêm trẻ trung, tinh nghịch thì đầm công chúa dài tay sẽ tạo nên vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào cho công chúa của bạn. 


Những bông hoa hồng bằng ren được đính khéo léo lên phần tay và vai áo tạo điểm nhân dịu dàng cho người mặc

Không chỉ đảm bảo tính thời trang, kiểu đầm tay dài vẫn có thể giữ ấm cho bé trong tiết trời lành lạnh những ngày đầu năm mới. Dù là kiểu dáng tay dài nhưng với những chi tiết như váy xòe, ren tầng bồng bềnh, trông bé sẽ không bị già mà vẫn vô cùng đáng yêu đấy thôi. 

VOH - dam cong chua
Sự kết hợp khéo léo và hài hòa giữa ren, voan, thun sẽ mang đến một chiếc đầm vừa đáng yêu, vừa dễ chịu cho bé khi mặc

VOH - dam cong chua
Bên cạnh kiểu váy xòe phối voan và ren điệu đà thì một chiếc vòng hoa xinh xắn sẽ là phù kiện hoàn hảo để tiểu thư nhà bạn hóa thân thành nàng công chúa đáng yêu đấy nhé

Đầm công chúa thường được may chủ yếu bằng chất liệu ren và voan nên sẽ dễ gây ra cảm giác khó chịu, bức bối cho bé khi mặc. Vì vậy nên khi lựa chọn đầm công chúa cho bé, các chị em nên chú ý tìm những mẫu có kiểu dáng thoải mái và chất liệu mềm mịn để tránh gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé nhé!

Những mẫu áo dài cho bé gái được ưa chuộng nhất vào dịp Tết: Những năm gần đây, áo dài cho bé gái đang trở thành xu hướng được nhiều vị phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu áo dài nào sẽ được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé.

Bí quyết lựa chọn mẫu áo dài cách tân bé trai đẹp nhất cho quý tử nhà bạn: Trong muôn vàn kiểu áo dài cách tân bé trai được bày bán trong dịp Tết cổ truyền, làm sao để lựa chọn được kiểu áo phù hợp và đẹp nhất cho quý tử nhà bạn?