Những mẫu váy bo chun vừa xinh vừa sang lại tôn dáng tuyệt đỉnh cho mùa hè

(VOH) – Váy bo chun ngực, chun eo không phải là item quá mới mẻ với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, với diện mạo xinh xắn, duyên dáng, quyến rũ hết mực thì đây vẫn là món đồ thực sự đáng sắm.

Váy chun ngực, váy chun eo hay váy chun body không chỉ đem lại sự thoải mái, nữ tính và linh hoạt cho người diện mà còn tôn dáng, tôn đường cong quyến rũ cực hiệu quả. Vì vậy, hè này muốn “lên đồ” trendy thì bạn đừng bỏ qua item xu hướng đang rất được lòng các tín đồ sành mốt này.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-1

Váy bo chun thường không quá kén vóc dáng nên ai cũng có thể chọn được cho mình item phù hợp.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-2

Với chi tiết bo chun eo, những chiếc đầm hoa xinh xắn của mùa hè sẽ trở nên xinh xắn và tôn dáng hơn hẳn.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-3

Đầm chun ngực dáng ngắn không chỉ tôn đường cong tốt mà còn có khả năng “hack” chân dài cực ổn do đó nó sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng nhỏ nhắn, có chiều cao hơi khiêm tốn.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-4

Muốn có outfit mát mẻ và hợp không khí hè hơn thì bạn có thể chọn váy hai dây chun ngực rồi phối chúng với một đôi sandal quai mảnh.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-5

Váy chun ngực kết hợp chun eo được điểm thêm các chi tiết như tay bồng sẽ giúp bạn có được diện mạo trẻ trung và thời thượng hết nấc, vì vậy đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ như vậy.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-6

Một dáng váy chun ngực trễ vai tôn dáng, sexy tuyệt đối nhưng vẫn vô cùng tinh tế dành cho những cô nàng có vóc dáng thon gọn muốn khoe trọn bờ vai thanh mảnh.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-7

Nếu muốn tìm một thiết kế quyến rũ và tôn đường cong hơn hẳn, bạn có thể mạnh dạn chọn váy chun body.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-8

Phối áo phông với váy hai dây bo chun cách điệu như thế này cũng cực thời thượng và hút mắt.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-9

Với các cô nàng có vóc dáng và chiều cao lý tưởng thì những dáng váy bo chun cả body như thế này sẽ là gợi ý khá hoàn hảo. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ như tay bồng hay cách phối đồ và kết hợp phụ kiện cũng sẽ giúp bạn có được outfit xịn hơn nên đừng quên chú ý. 

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-10

Với chi tiết bo chun eo và chun vai “nhỏ nhưng có võ” này, những chiếc váy dáng dài sẽ trở nên tôn dáng và tinh tế hơn hẳn.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-11

Váy chun ngực trễ vai dáng dài thường là item được nhiều cô nàng lựa chọn khi đi biển trong mùa hè.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-12

Phối đầm hai dây chun ngực họa tiết kẻ gingham với sandal và mũ cói là chúng ta sẽ có ngay set đồ ngập tràn không khí của mùa hè.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-13

Với thiết kế chun ngực khéo léo, các cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ bé hoàn toàn có thể yên tâm diện váy dáng dài mà không sợ bị mất điểm.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-14

Sở hữu vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ nên những chiếc váy chun vai và chun eo cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trong mùa hè, đặc biệt là dành cho những dịp đi chơi hay đi du lịch.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-15

Đầm trắng chun eo phối với sandal cao gót quai mảnh cùng tông màu vừa nhẹ nhàng, nữ tính, tôn dáng lại giúp bạn có được những shoot hình cực xịn nên đừng bỏ qua gợi ý này.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-16

Muốn khoe eo thon, chân dài thì bạn có thể chọn các dáng váy ngắn chun eo rồi kết hợp với sandal buộc dây sành điệu.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-17

Nhờ thiết kế bo chun ngực mà dù có diện váy kín đáo, bạn vẫn khoe khéo được đường cong của mình.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-18

Không chỉ tôn dáng, thiết kế bo chun còn tạo điểm nhấn và khiến cho trang phục trở nên “nịnh mắt” hơn hẳn.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-19

Váy họa tiết kẻ gingham xanh – trắng trẻ trung kết hợp với kiểu bo chun eo tôn dáng và “kéo dài chân” này sẽ là một trong những gợi ý mà ai cũng có thể diện đẹp.

voh-vay-chun nguc-vay-chun-eo-voh.com.vn-20

Vì vậy, nếu muốn nâng cấp tủ váy mùa hè của bản thân mình thì bạn đừng bỏ qua item quen thuộc nhưng cực dễ diện và dễ biến hóa này.

Không quá kén vóc dáng, tôn đường cong tốt lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên váy bo chun thực sự là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Còn bạn, với những gợi ý ở trên bạn đã tìm được cho mình một vài lựa chọn ưng ý, xinh xắn và phù hợp với bản thân hay chưa?

Nguồn ảnh: Internet

4 ‘chiêu’ diện váy hoa trẻ xinh nức nở giúp bạn xua tan nỗi lo ‘thắm thơm’, ‘sến súa’: (VOH) – Váy hoa là một trong những item có độ ‘phủ sóng’ cực rộng trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu không biết cách diện và phối đồ với chúng thì chúng ta sẽ rất dễ hóa ‘già đau đớn’.

7 kiểu chân váy ‘xinh nức nở’ giúp bạn lên đồ xịn đẹp và trendy trong mùa hè: (VOH) – Mùa hè diện chân váy vừa xinh xẻo, mát mẻ lại tha hồ khoe dáng. Tuy nhiên, tủ đồ của bạn đã có 7 mẫu chân váy đẹp xịn, trendy lại dễ phối đồ và biến hóa này chưa?