Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế phụ Nữ 8/3

(VOH) - Những sản phẩm từ các nhãn hàng shu uemura, YSL Beauty, Kiehl’s, Lancôme, La Roche-Posay, Vichy, hay L’Oréal Professionnel và Kérastase là món quà đẹp sẽ thay cho lời cám ơn đến người thương.

1- shu uemura: Hãy dành tặng nàng liệu pháp "kép" làm sạch sâu trong 1 bước với dầu làm sạch và tẩy trang ultime8 để trả lại vẻ đẹp nguyên bản rạng rỡ cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 1

Dầu làm sạch tẩy trang và nuôi dưỡng da cao cấp shu uemura ultime8 với 98% thành phần tự nhiên, nổi trội là chiết xuất hoa trà đỏ Nhật Bản quý giá được ép lạnh nguyên chất nên  giữ được thành phần tinh túy nhất và chỉ trong 1 bước làm sạch duy nhất, nó vừa giúp loại bỏ vượt trội mọi lớp trang điểm bụi bẩn từ mỏng đến dày mà không làm mất độ ẩm của da, đồng thời nuôi dưỡng da tối ưu và hỗ trợ cải thiện 8 vấn đề về da một cách hiệu quả. Ưu đãi cho ngày 8/3 là mua một chai dầu làm sạch, tẩy trang và nuôi dưỡng da shu uemura ultime8 sẽ được tặng một set trải nghiệm 4 dầu làm sạch và tẩy trang 50ml trị giá 1.200.000VND.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 2
 

Mua hàng chính hãng tại các cửa hàng thuộc Trung tâm Thương mại cao cấp, hay qua đường link : https://shop.shuuemura.com.vn/ (https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura)

2- YSL Beauty: Hãy giúp nàng trở thành biểu tượng thời trang trong ngày đặc biệt dành cho phái nữ năm nay với Yves Saint Laurent Cushion Lamé phiên bản giới hạn

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 3
 

Sản phẩm phấn nước biểu tượng Couture Leather Cushion của Yves Saint Laurent với vẻ ngoài lấp lánh, kiêu sa hơn, lần đầu tiên được khoác lên mình chất liệu vải LAMÉ đặc trưng của nhà mốt danh tiếng Saint Laurent, và trở thành món phụ kiện 1-0-2 cho các YSL Girls khi sở hữu sản phẩm đẳng cấp này bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Monogram trứ danh trên nền vải Lamé nổi bật, và logo YSL in nổi được mạ vàng sang trọng. Công thức mới của dòng phấn nước này đem lại hiệu ứng mịn lỳ rạng rỡ, che phủ hoàn hảo 24/7 với thành phần công thức có chiết xuất từ cánh hoa nhài (jasmine) giúp kiểm soát bóng nhờn tối ưu kết hợp với công nghệ tạo hạt phấn cực mịn.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 4

Ưu đãi cho sản phẩm này cũng vô cùng hấp dẫn, khi mua 1 bộ phấn nước Couture Leather Cushion Lamé và 1 son YSL, bạn sẽ được tặng ngay một hộp phấn nước mini cùng loại trị giá 950,000 đồng.

Mua hàng chính hãng và ưu đãi qua trang web : https://shop.yslbeauty.com.vn/

3- La Roche-Posay: Hãy giúp nàng quên nỗi lo về làn da khiếm khuyết cùng với dòng sản phẩm giảm mụn, mờ thâm, dưỡng da, phục hồi của La Roche-Posay đến từ Pháp với các ưu đãi đặc biệt trong 8/3 năm nay nhé

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp được 90,000 bác sĩ da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới. Nổi tiếng và được yêu chuộng là dòng sản phẩm Effaclar phù hợp với làn da mụn và nhạy cảm với các thành phần chính bao gồm hoạt chất LHA, BHA & AHA, giúp giảm mụn viêm, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da và thu nhỏ lỗ chân lông. Khi xài các sản phẩm có hợp chất này, các bạn đừng quên dưỡng ẩm tốt cho da để có một làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 5

Từ ngày 3/3 – 8/3, dòng sản phẩm Effaclar sẽ gởi đến các nàng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như:

+ Mua Bộ sản phẩm sữa rửa mặt Double Cleansing Effaclar Gel 400ml và nước làm sạch da Micellar Water 400ml, bạn sẽ được giảm giá 40% và cả túi đựng mang tên nhãn hiệu nhỏ xinh trị giá 250.000VND.

+ Kem dưỡng làm dịu & phục hồi da Cicaplast Baume B5, bạn sẽ được giảm giá 38% & cả túi đựng mang tên nhãn hiệu nhỏ xinh trị giá 250.000VND.

Link mua hàng chính hãng và ưu đãi: https://shop.larocheposay.vn/ hay https://www.lazada.vn/shop/la-roche-posay-official-store/

4- Vichy: Đánh thức làn da cho một tháng 3 rạng rỡ

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp và được tin dùng trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Vichy luôn nằm trong danh sách phải có cho một làn da đẹp ngay từ những ngày đầu đến Việt Nam. Những dòng hàng bom tấn của Vichy có thể kể đến như xịt khoáng, serum Mineral 89, dòng chống lão hóa LiftActiv, kem chống nắng Capital Soleil. Ngày đặc biệt dành cho nàng năm nay, bên cạnh các sản phẩm đã được biệt, Vichy gợi ý thêm cho các nàng những sản phẩm đặc biệt khác bao gồm Tinh chất cô đặc Ampoule Glyco-C có công dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da và đều màu da, làm mờ đốm nâu và giảm thâm nám, giữ nước và cải thiện độ ẩm của làn da đồng thời kháng viêm và làm lành tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, kem dưỡng chuyên biệt dưỡng sáng da cho ban đêm Collagen Specialist giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt collagen và nâng căng làm da sáng săn chắc.

Và nếu bạn muốn tặng cho người yêu thương một ngày thư giãn, hãy liên lạc với các Vichy Boutique để đặt hay liệu trình chăm sóc da phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa trong ngày đặc biệt này nhé. Hãy vào trang  https://shop.vichy.com.vn/ để xem các ưu đãi hot nhất của Vichy cho ngày 8/3 năm nay nhé.

5- Lancôme: Giúp cho nàng sở hữu làn da sáng trong, căng mịn với các deal bao gồm dưỡng chất Clarifique được ra đời bởi các nghiên cứu khoa học về enzyme

Dưỡng chất làm sáng da Clarifique, hay còn gọi là “nước thần kép” có chiết xuất từ chồi non gỗ sồi Pháp kết hợp với khoa học enzymes tăng khả năng hỗ trợ nhân bản tế bào, giúp cho các biểu bì được thúc đẩy hoạt động để duy trì vẻ đẹp của làn da. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm sâu, loại bỏ tế bào chết và cải thiện sắc tố để da đều màu hơn. Dưỡng chất Lancôme Clarifique có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng, cải thiện sâu cấu trúc làn da và phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 6

Từ ngày 3 đến 8 tháng 3, Lancôme tặng bộ quà tặng trị giá 400 ngàn cho mọi đơn hàng. Với hóa đơn từ 2 triệu, bạn sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 1.5 triệu và với hóa đơn từ 4 triệu, bạn sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng.

Link mua hàng tại cửa hàng chính hãng Lancôme trên Lazada:  https://shop.lancome.vn/  (https://www.lazada.vn/shop/lancome

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 7

6- Kiehl’s: Chăm da sáng khỏe, gửi tặng nàng quà Kiehl’s

Quà tặng 8/3 năm nay, Kiehl’s cũng gợi ý đến cho các nàng sản phẩm được vô cùng yêu chuộng của mình trong việc tăng cường và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, mang đến làn da tươi trẻ và khỏe mạnh đó là Nước cân bằng da không chứa cồn Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free và Sữa rửa mặt chiết xuất hoa cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 8

Chương trình ưu đãi dành cho ngày 8/3 là các sản phẩm minisize siêu dễ thương cho các đơn hàng giá trị khác nhau.

Mua hàng chính hãng ưu đãi qua: http://shop.kiehls.com.vn/ (https://www.lazada.vn/shop/kiehls-official-store)

7- L’Oreal Professionnel: Hãy để mái tóc lên tiếng

Là nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Pháp, L’Oréal Professionnel có nhiều sản phẩm và dịch vụ để mang lại cho các nàng mái tóc như ý. Trong ngày 8/3 năm nay, hãy cùng đến với các chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 30% cho các đơn hàng để giúp bạn có điều kiện chăm sóc tốt da đầu và nuôi dưỡng tốt mái tóc của mình.

Thông tin về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu qua https://www.facebook.com/lorealprovn

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 9

Săn ngay siêu deal da đầu khỏe, tóc đẹp tại link: https://bit.ly/36eKvOn

Mua hàng chính hãng và ưu đãi qua : https://www.facebook.com/lorealprovn

8- Kérastase: Bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis với tác động kép, giúp giảm 84% tình trạng rụng tóc

Với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên (hoa nhung tuyết, rễ gừng và aminexil 1.5%), Kérastase Genesis tạo nên tác động kép vừa giảm rụng tóc đứt gãy lên đến 84%, vừa nuôi dưỡng và bảo vệ, giúp tóc chống lại các tác động có hại từ bên ngoài, cho bạn một mái tóc trông chắc khỏe và dày hơn.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 10

Mua hàng chính hãng qua đường link:

https://www.facebook.com/KerastaseVietnam