Phong cách thời trang cho người gầy giúp nàng ‘cò hương’ ăn gian vóc dáng

(VOH) - Sở hữu những món đồ thời trang cho người gầy này trong tủ áo, cho dù vóc dáng có ‘cò hương’ đến đâu thì bạn cũng sẽ có cách để ‘ăn gian’ hiệu quả.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo để có thể tự tin diện những món đồ mà mình ưa thích. Nếu chẳng may sở hữu một thân hình gầy gò, thiếu cân đối, nhiều bạn gái sẽ cảm thấy khá tự ti khi phối đồ vì nhìn thế nào cũng thấy kém xinh, thiếu gợi cảm. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nàng có thể buông xuôi để phong cách của mình ‘lạc trôi’ đi đâu cũng được. Vẫn còn rất nhiều cách giúp bạn ‘ăn gian’ vóc dáng cực kỳ hiệu quả đấy thôi. Những món đồ thời trang cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn có được phong cách ăn mặc vừa đẹp mắt, vừa khắc phục khuyết điểm cơ thể vô cùng hiệu quả.

Áo oversize

Với những cô nàng có vóc dáng gầy gò thì những chiếc áo ôm sát body chính là “thủ phạm” hàng đầu tố cáo khuyết điểm cơ thể của bạn. Chắc hẳn, bạn sẽ không muốn người khác thấy những đường nét cơ thể “gầy trơ xương” hay cánh tay khẳng khiu của mình đâu đúng không nào?

Thay vì những chiếc áo ôm body, việc diện những món đồ rộng rãi một chút sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn cho bạn. Trong đó, các mẫu áo thun, áo sơ mi oversize chính là món đồ thời trang cho người gầy dễ mặc, dễ phối và hiệu quả nhất dành cho bạn.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh1
Những chiếc áo có phom dáng rộng rãi chính là item thời trang cho người gầy thích hợp nhất

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh2
Độ rộng của chiếc áo sẽ giúp che đi hết những khuyết điểm trên cơ thể bạn

Độ rộng của những chiếc áo này sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể đầy đặn hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn những mẫu áo có cổ trụ hoặc cổ tròn để tránh lộ ra phần xương cổ gầy trơ của mình nhé.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh3
Nếu ngại để lộ chiếc cổ gầy trơ xương, bạn nên diện mẫu áo cổ trụ này

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh4
Chất liệu vải mềm mịn cũng là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng gầy gò đấy nhé

Áo blouse ren, bèo nhún

Một trong những cách phối đồ thời trang cho người gầy khác mà nàng nên áp dụng chính là diện những item có nhiều chi tiết một chút. Đặc biệt, các kiểu dáng phối ren hoặc bèo nhún sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng gầy gò thêm đầy đặn.

Nếu những chiếc áo blouse bánh bèo rườm rà nhiều chi tiết là món đồ mà những cô nàng mũm mĩm nên tránh xa thì nàng ‘cò hương’ lại càng phải chăm diện hơn bao giờ hết. Những chi tiết ren tạo điểm nhấn ở ngực áo sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề còn đang lăn tăn về vóc dáng.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh5

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh6
Những chiếc áo blouse tay loe, cổ lá sen thắt nơ sẽ phần nào tạo cảm giác đầy đặn hơn cho bạn

Đặc biệt đây còn là món đồ thời trang công sở của người gầy “chuẩn không cần chỉnh” vì vừa thanh lịch, vừa giúp vóc dáng thêm đầy đặn. Bạn có thể phối cùng chân váy hay quần jean, quần ống rộng đều phù hợp cả nhé.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh7
Cô nàng công sở làm sao có thể bỏ qua kiểu áo vừa xinh, vừa ăn gian vóc dáng thế này cơ chứ

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh8
Bạn có thể diện cùng quần jean

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh19
Hoặc chân váy ngắn cũng đều xinh hết nấc nhé

Kiểu quần thời trang cho người gầy

Quần baggy được xem là món đồ thời trang cho người gầy và cao, bởi những cô nàng chân ngắn mà diện vào thì chỉ càng thêm “dìm” dáng mà thôi. Phần hông rộng của quần baggy sẽ giúp bạn che đi đôi chân mảnh khảnh, đồng thời, dáng quần này cũng sẽ giúp cô nàng cao gầy càng thêm sang chảnh.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh10
Quần baggy sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho đôi chân khẳng khiu của bạn

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh11
Diện quần baggy cùng áo thun oversize thế này sẽ vừa thể hiện được phong cách, vừa giúp bạn trông bớt gầy hơn nhiều đấy

Bên cạnh đó, quần ống rộng sẽ là món đồ thời trang cho người gầy và thấp lẫn cao đều có thể diện được. Ống quần với phôm dáng đứng và rộng sẽ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, giúp người khác khó lòng nhìn thấy đôi chân khẳng khiu của bạn. Chưa kể, dáng quần này còn mang đến độ sang chảnh, thanh lịch tuyệt đối nên nàng có thể diện đi chơi, dạo phố hay công sở đều được cả đấy.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh12
Quần ống rộng cũng là lựa chọn không tồi cho những cô nàng chân nhỏ

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh13
Nhìn set đồ này, chẳng ai dám chê vóc dáng của bạn kém sang nữa đâu nhé

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh14
Set đồ vừa thanh lịch, vừa sang chảnh thích hợp khi đi làm lẫn đi dạo phố

Mẫu đầm thời trang cho người gầy

Với những cô nàng có dáng cò hương, mảnh khảnh nên diện các mẫu đầm ôm, chiếc eo vì chúng sẽ càng dễ làm lộ khuyết điểm của bạn. Thay vào đó, những dáng đầm suông, đầm đuôi cá hoặc váy tầng sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn hơn bao giờ hết.

Nếu đầm dáng suông giúp cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn thì đầm đuôi cá sẽ là lựa chọn thích hợp giúp che đi khuyết điểm đôi chân. Bên cạnh đó, chân váy xếp tầng sẽ giúp tạo cảm giác dáng người bạn mũm mĩm hơn một chút so với vóc dáng thật.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh15

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh15
Một trong những món đồ thời trang cho người gầy không thể thiếu chính là đầm suông

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh16
Nếu muốn vừa tôn dáng, vừa xinh xắn thì đừng bỏ qua mẫu đầm tầng này nhé

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh17
Ngoài ra, bạn cũng có thể diện mẫu chân váy xếp tầng cùng áo phông đơn giản

Khi diện những kiểu đầm này, bạn cũng nên chú ý đến chiều dài của váy. Vì nếu chọn những mẫu đầm quá dài sẽ chỉ càng khiến bạn trông thêm phần lượm thượm, nhỏ bé. Tốt nhất, bạn nên chọn mẫu đầm váy có đồ xòe ngang bắp chân là chuẩn nhất.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh18
Những cô nàng vừa gầy vừa thấp thì nên chọn kiểu đầm có độ dài vừa phải thôi nhé

Màu sắc, họa tiết thời trang cho người gầy

Nếu những cô nàng có thân hình đầy đặn, mũm mĩm luôn được khuyên diện những trang phục tối màu để cơ thể gọn gàng hơn thì bạn cũng nên tránh những trang phục có màu sắc này đi nhé. Thay vào đó, những gam màu sáng như trắng, pastel,… sẽ là lựa chọn thích hợp giúp cải thiện vóc dáng của bạn.

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh19

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh20

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh21
Những set đồ có gam màu nhẹ nhàng thế này sẽ vừa xinh, vừa hợp với vóc dáng của bạn

Ngoài ra, khi chọn trang phục, bạn cũng nên chú ý những thiết kế có họa tiết kẻ sọc ngang để tạo cảm giác đầy đặn cho cơ thể nhé. 

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh22
Họa tiết caro cũng là lựa chọn thích hợp cho dáng người gầy gò của bạn

voh-thoi-trang-cho-nguoi-gay-voh.com.vn-anh23
Đặc biệt, họa tiết sọc ngang sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn vóc dáng đầy đặn hơn

Cho dù sở hữu vóc dáng gầy gò hay mũm mĩm, bạn cũng nhất định không được tước mất quyền được mặt đẹp của mình nhé. chỉ với một vài món đồ đơn giản, quen thuộc, bạn đã có ngay set đồ thời trang cho người gầy không chỉ hợp thời trang mà còn ăn gian vóc dáng hiệu quả thế này rồi. Hy vọng bạn có thể thành công trong công cuộc cải thiện vóc dáng của mình nhé.

Những mẫu chân váy xẻ tà từ kín đáo đến táo bạo cho nàng tha hồ 'biến hóa': Từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi biển, chân váy xẻ tà đều có thể giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người.

Bí quyết phối đồ với áo kẻ sọc giúp bạn 'ăn gian' chiều cao lẫn cân nặng: Nếu không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, bạn vẫn có thể 'ăn gian' chiều cao đáng kể nhờ vào những kiểu áo kẻ sọc này.