Phong cách thời trang quái dị từ quá khứ đến tương lai của giới trẻ tại ‘The Best Street Style'

(VOH) - Có vẻ như khá nhiều bạn trẻ đang nhầm lẫn giữa thời trang và hóa trang khi diện những bộ trang phục khó hiểu, gây nhức nhối tại ‘Tuần lễ thời trang’ diễn ra tại TPHCM mới đây.

Chính thức “khai pháo” vào ngày 10/4, sự kiện “The Best Street Style” trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang diễn ra tại TPHCM đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả với những bạn trẻ có phong cách ăn mặc vô cùng khác biệt.

Đầu tiên, chắc chắn không thể không kể đến “bộ qua quyền lực” với đẳng cấp thời trang dường như đã vượt quá xa khỏi thế giới loài người. Với cảm hứng thời trang từ người ngoài hành tinh, ba bạn trẻ này đã phải thức dậy từ lúc 4 giờ sáng để chuẩn bị trang phục, trang điểm.


Những bộ trang phục được các bạn trẻ chuẩn bị vô cùng công phu và ấn tượng...


... Nhưng lại làm người khác liên tưởng đến những màn cosplay dù Halloween vẫn chưa đến


Mang đôi giày đầy thách thức như vậy, không biết cô bạn này sẽ phải nỗ lực thế nào để có thể di chuyển một cách an toàn mà không bị ngã


Layout make up "sương sương" đầy quái lạ 


Dù đang ngồi nghĩ ngơi những vẫn phải tạo dáng sao cho thật chuyên nghiệp

Thời trang luôn mang đến những ý tưởng vô cùng độc đáo, thú vị và chẳng ai giống ai. Vậy nên đã có người ngoài hành tinh ở thì tương lai thì cũng có người quay ngược quá khứ với hình ảnh phú ông, phú bà ở nông thôn Việt Nam. 


Hình ảnh quạt mo, nón lá, túi cói, áo bà ba, guốc mộc từ xưa cũng được các bạn trẻ vận dụng vào street style của mình


Bộ trang phục với chất liệu nhung đen kết hợp cùng chuỗi ngọc trai góp phần mang đến vẻ sang trọng cho "lệnh bà"


Khuôn mặt với biểu cảm quyền lực đúng chuẩn "phú ông"

Nếu bạn muốn tìm nguồn cảm hứng sáng tạo với những điều mới lạ thì cứ đến với "The Best Street Style", đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng trước những ý tưởng độc đáo chưa ai dám nghĩ tới. Trang phục lấy cảm hứng từ áo dài trong giới thời trang không phải ít, nhưng theo phong cách uniex cùng lối trang điểm độc đáo như thế này thì đây hẳn là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng.


Nhìn vào bộ trang phục này, bạn có thể hình dung ra nó được lấy cảm hứng từ... áo dài hay không?


Diện cả cây đen nhưng sao trông cậu bạn này lại chả hề mạnh mẽ tí nào

Phong cách unisex là cách để các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện cá tính và con người thật có mình. Nhưng nó chỉ đúng khi bạn biết cách áp dụng nó vào thời trang sao cho thật đẹp mắt. Còn cậu bạn này lại đang khiến người khác phải "nhức mắt" vì chiếc áo xuyên thấu có mặc cũng như không 


Từ lông vũ, quần bò cho đến áo xuyên thấu đều khiến cho phong cách unisex bị đẩy đi quá xa và trở nên phản cảm


Nhìn vào mái tóc này, bạn sẽ thấy rất rõ tinh thần thời trang Xuân - Hè với những chú bươm bướm rực rỡ sắc màu đang đua nhau bay lượn

Vô vàn các ý tưởng từ độc đáo đến táo bạo đều được các bạn trẻ tự tin thể hiện qua street style của mình. Hãy cùng dạo quanh một vòng The Best Street Style để chiêm ngưỡng tinh thần sáng tạo không giới hạn của giới trẻ Việt nhé!


Sợ set đồ của mình quá an toàn, cậu bạn liền dùng ngay chiếc mắt kính để làm điểm nhấn


Thời tiết Sài Gòn nắng nóng thế nào cũng không làm khó được niềm đam mê với khoác jean dáng dài hay áo lông dày dặn


Phong cách thời trang "chắp vá" với những item chẳng ăn nhập với nhau là mấy khiến bộ trang phục càng thêm rối mắt


Cách phối đồ của bộ ba có khiến bạn nghĩ đến hình ảnh cột đèn giao thông?


Hết diện áo lông giữa Sài Gòn nắng nóng, các bạn trẻ lại sử dụng luôn cả "áo mưa lông vũ" cực "gắt" như thế này

Sự đầu tư là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng quan trọng là các bạn có đang đầu tư đúng cách hay không.  Street Style là cách để các bạn thể hiện tuyên ngôn của cá nhân nhưng trước tiên phải đảm bảo tiêu chuẩn về phần nhìn cái đã. Nhìn vào những bộ trang phục này, người xem thay vì trầm trồ trước sự sáng tạo của các bạn trẻ thì lại đành phải lắc đầu ngao ngán vì sự sáng tạo đi quá xa so với giới hạn vốn có của nó. 

Vốn là sự kiện được tung hô với các mỹ từ như chuyên nghiệp, thẩm mỹ, đẳng cấp quốc tế thế nhưng có vẻ như hoạt động The Best Street Style của Vietnam International Fashion Week đang dần gây thất vọng với những hình ảnh không mấy thiện cảm như thế này.

Những bộ cánh ấn tượng của sao Việt tại tuần lễ thời trang Quốc tế: Với phong cách độc đáo, ấn tượng, nhiều sao Việt đã tạo được dấu ấn thời trang chẳng thua gì dàn sao Quốc tế khi xuất hiện tại các Tuần lễ thời trang danh giá.