Phụ kiện cài tóc đẹp giúp bạn biến hóa phong cách trong ‘một nốt nhạc’

(VOH) – Phái đẹp có ngàn cách để điệu đà và cài tóc đẹp là một trong những phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho việc làm ‘điệu’ của các nàng, đừng bỏ qua nhé!

Cài tóc đẹp là một từ nói chung chỉ những phụ kiện trang trí cho mái tóc của các nàng mỗi ngày. Không chỉ giúp tạo dáng hay cố định những kiểu tóc xinh yêu, cài tóc đẹp còn giúp nàng biến hóa phong cách đầy sáng tạo, từ kiểu sang chảnh, hiện đại, đến dịu dàng, cổ trang hay tinh nghịch…

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-1

Trâm cài tóc cổ trang

Trào lưu cosplay cổ trang đang rất được phái đẹp yêu thích, bằng chứng là liên tục có những bộ ảnh triệu like xuất hiện với trang phục cổ trang như những mỹ nhân phim kiếm hiệp. Với việc hóa thân thành nhân vật cổ trang, những bức ảnh của chị em luôn mang đến cảm giác huyền bí, quyến rũ rất mới lạ.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-2

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-3

Trâm cài tóc cổ trang đang được săn lùng (Ảnh: Nữ nhân hoa)

Theo trào lưu này, các phục trang để hóa trang được săn lùng ráo riết, từ quần áo đến phụ kiện, trang sức. Một trong những từ khóa tìm kiếm hot đó là “trâm cài tóc cổ trang”. Với một phần tóc búi hay tóc dài buộc buông lơi thì một chiếc trâm cài cổ trang đã giúp các nàng hóa thân hoàn hảo.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-4

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-5

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-6

Những mẫu trâm cài được thiết kế theo phong cách cổ trang (Ảnh: Nữ nhân hoa)

Những mẫu trâm cài tóc cổ trang hiện nay được làm từ gỗ, ngọc, đá màu, kim loại như đồng, bạc… Tất cả được thiết kế theo xu hướng cổ đại, lấy ý tưởng từ những bộ phim cổ trang Hoa ngữ với mẫu mã rất tinh tế.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-7

Trâm cài cổ trang mang đến sự hoài cổ, huyền bí phương Đông (Ảnh: Nữ nhân hoa)

Một số mẫu trâm cài tóc cổ trang còn có thể ứng dụng với trang phục hiện đại, mang đến một màu sắc rất lạ cho những cô nàng hoài cổ. Bạn cũng có thể chọn một số mẫu trâm ngọc để tặng cho bà, cho mẹ, những người thường hay búi tóc.

Nơ cài tóc đẹp

Một chiếc nơ luôn mang đến sự đáng yêu, nữ tính và không có gì lạ khi mà nơ là một trong những phụ kiện tóc được yêu thích của team dịu dàng. Nơ cài tóc đẹp giúp bạn gái làm duyên một cách tinh tế, vừa khéo kết hợp với những chiếc váy hoa phong cách điệu đà.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-8

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-9

Nơ cài tóc đẹp rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc. Bạn có thể chọn kiểu nơ mảnh để điểm xuyết nhẹ cho những lúc đi làm, đi học. Hay một chiếc nơ to để tạo ấn tượng, khẳng định phong cách riêng. Nơ cài tóc đẹp sẽ giúp bạn xinh hơn, tuy nhiên nên chọn màu sắc phù hợp với trang phục.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-10

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-11

Cài tóc đính đá

Trong những mẫu cài tóc đẹp không thể bỏ qua cài tóc đính đá với sự lung linh, sang chảnh vượt thời gian. Cài tóc đính đá đến nay vẫn rất hot với phái đẹp, từ chị em văn phòng đến những cô nàng tuổi teen.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-12

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-14

Đặc biệt trong những buổi tiệc, cài tóc đính đá sẽ giúp bạn sang trọng hơn, giúp trang phục dự tiệc của bạn thêm lộng lẫy, lung linh. Độ lấp lánh của đá dưới ánh đèn chính là một điểm cộng giúp bạn tỏa sáng trong những đêm tiệc. Những mẫu cài tóc đẹp đính đá thường được mạ vàng, mạ bạc hoặc đồng để tăng sự lấp lánh cho những viên đá.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-15

Cài tóc ngọc trai

Quý phái, sang trọng không kém đó chính là cài tóc ngọc trai, được xem như phụ kiện tuyệt vời cho phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng. Những nàng “ngọc nữ” thì nhất định không thể bỏ qua cài tóc đẹp đính ngọc trai.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-16

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-17

Cài tóc ngọc trai hiện đang là xu hướng “bánh bèo” được yêu thích, đủ để thấy độ nữ tính, phong vị sang chảnh, phong cách vintage ấn tượng có một sức hút khó cưỡng của item này rồi nhé!

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-18

Cài tóc tai mèo

Những cô nàng cá tính, trẻ trung, tinh nghịch không thể bỏ qua cài tóc tai mèo vô cùng thú vị và đáng yêu. Cài tóc đẹp với kiểu dáng đôi tai mèo dễ thương không chỉ giúp phần tóc mái vào nếp mà còn tạo điểm nhấn. Phụ kiện này rất thích hợp cho những chuyến đi chơi hay hẹn hò, mang lại những bức ảnh nhìn là yêu ngay cho bạn.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-19

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-20

Hoa cài tóc cô dâu

Một trong những kiểu làm tóc cô dâu được yêu thích và phổ biến bậc nhất hiện nay chính là dùng hoa cài tóc làm phụ kiện trang trí chính. Cài tóc đẹp cô dâu mang đến sự dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-21

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-22

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-23

Hoa cài tóc cô dâu được thiết kế đa dạng từ hoa vải, kim loại đến các loại đá lung linh. Kiểu dáng vô cùng bắt mắt, phù hợp cho nhiều kiểu tóc như tóc búi, tóc ngắn, tóc tết… Tùy vào sở thích riêng của cô dâu mà mức độ đơn giản, cầu kỳ của hoa cài tóc cô dâu cũng khác nhau.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-24

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-25

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-26

Hoa cài tóc đi biển

Bạn đang rất thích những bức ảnh đi biển của các celeb với một bông hoa trên vành tai rất chi là Hawaii? Vậy thì đừng bỏ qua mẫu cài tóc đẹp – “hoa cài tóc đi biển” vô cùng độc đáo. Một mái tóc tết gọn hay một làn tóc uốn lượn sẽ đầy sức sống khi có thêm một bông hoa. Và việc cần làm đó là bạn chỉ cần “so deep” là có một album ảnh vi vu biển xanh khiến bao người ganh tị nhé!

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-27

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-28

Băng đô vải

Đời thường nhất, được sử dụng rộng rãi đó chính là băng đô vải. Xuất hiện từ xa xưa trong những shoot hình vintage, băng đô vải ngày nay đã có những biến tấu hiện đại, đặc sắc hơn nhưng không làm mất đi độ nữ tính.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-29

Băng đô vải là một trong những kiểu cài tóc đẹp giúp bạn sành điệu hơn, điệu đà, thời trang, mềm mại. Với chất liệu từ vải nên băng đô này có nhiều lựa chọn linh hoạt từ màu sắc đến họa tiết.

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-30

voh.com.vn-phu-kien-cai-toc-dep-giup-ban-bien-hoa-phong-cach-trong-mot-not-nhac-31

Không phô trương, nổi bật nhưng phụ kiện cài tóc đẹp vẫn giúp bạn tỏa sáng từ những chi tiết nhỏ nhất. Một mái tóc đẹp cần một món trang sức đẹp vì thế đừng ngại để mình đáng yêu hơn nữa với những chiếc cài tóc muôn màu muôn sắc nhé các nàng.

Nguồn ảnh: Internet

Mái tóc dài sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết kết hợp những phụ kiện này: Mái tóc dài sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết kết hợp những phụ kiện này
‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’: Tóc tỉa layer không phải là kiểu tóc mới nhưng gần đây lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đừng quên cập nhật những kiểu tóc tỉa layer đang được ưa chuộng này.