Quần lửng ống rộng culottes và 7 bí quyết để mặc đẹp

(VOH) - Những chiếc quần lửng ống rộng culottes vốn là xu hướng của thập niên 70 nhưng nay đã trở lại, khuấy động thị trường thời trang với kiểu dáng thoải mái, sang trọng và khả năng phối đồ vô hạn.

Culottles – chiếc quần lửng ống rộng “thần thánh” là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về cách mặc quần lửng ống rộng và phong cách nào phù hợp với cá tính và sở thích của mình thì không cần tìm đâu xa, mọi bí quyết sẽ được bật mí tại bài viết dưới đây.

1. Quần lửng ống rộng xếp ly và áo kiểu

Chiếc quần lửng ống rộng xếp ly sẽ là lựa chọn thay thế cho chiếc quần tây đen đi làm hàng ngày của bạn. Hãy phối chiếc quần culottes cùng một chiếc áo kiểu hoặc áo sơ mi. Cách kết hợp này giúp bạn trở nên vừa phong cách vừa thanh lịch nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và thời thượng.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-1
Quần lửng ống rộng cùng áo kiểu là một trong những bộ trang phục thanh lịch cho các nàng công sở

2. Phối quần lửng ống rộng với màu sắc táo bạo

Khác những chiếc quần tây đen với ống suông, những chiếc quần lửng ống rộng khi phối cùng những chiếc áo có màu sắc nổi bật lại giúp cho chủ nhân của chúng trở nên nổi bật và trẻ trung hơn thay vì  "sến súa" hay "già nua". Ngoài ra, bạn cũng không nên giới hạn bản thân trong một màu đen mà hãy chọn nhiều màu sắc tươi trẻ hơn để tăng thêm vẻ năng động cho bộ trang phục. Gợi ý nho nhỏ là hãy chọn những chiếc quần culottles có họa tiết sọc hoặc xếp ly đi cùng với áo trễ vai hoặc lệch vai.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-2
Hãy trải nghiệm những gam màu tươi sáng cùng quần culottes để đổi mới bản thân

3. Quần lửng ống rộng và áo khoác da

Tưởng như không liên quan nhưng lại vô cùng "ăn rơ" và "hợp cạ", bộ đôi quần culottes mặc cùng áo khoác da và áo thun sẽ giúp bất kỳ cô gái nào trở nên thời thượng và thời trang hơn cả. Sự kết hợp này vô cùng thích hợp cho những ngày dạo phố trong tiết trời se lạnh hoặc tham dự một sự kiện nhỏ. Tổng thể set đồ sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu bạn phối chúng cùng túi xách tông xuyệt tông.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-3
Áo khoác da đi cùng quần lửng ống rộng sẽ khiến chị em vô cùng phong cách và cá tính

4. Hóa nàng thơ cùng quần lửng ống rộng và áo len

Nếu bạn không muốn bó buộc bản thân trong công thức áo len và quần jeans thì hãy thử ngay chiếc quần lửng ống rộng để làm mới phong cách của bản thân. Cặp đôi quần culottes đi cùng áo len sẽ là gợi ý cho các cô gái trong tiết trời thu đông se lạnh. Độ dài vừa phải của quần culotte cũng sẽ giúp bạn khoe khéo phần chân thon thả cũng như đôi giày cao gót thời trang của mình.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-4
Kết hợp áo len với quần culottes sẽ giúp các nàng thêm phần lãng mạn và ngọt ngào

5. Quần lửng ống rộng năng động với giày thể thao

Cho những ngày lười biếng và chẳng muốn gò bó trong những bộ trang phục ôm sát, hãy chọn ngay chiếc quần lửng ống rộng thoải mái và xỏ chân vào một đôi giày thể thao khỏe khoắn. Bạn sẽ trông cực kỳ hiện đại, năng động và đặc biệt là vẫn giữ trọn phong thái mà không hề xuề xòa. Đi cùng bộ đôi này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo thun phom rộng đơn giản, áo crop top hoặc thậm chí mà một chiếc áo thun oversize.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-5
Năng động và trẻ trung hơn khi phối giày thể thao với quần lửng ống rộng

6. Sành điệu với quần lửng ống rộng và áo crop top

Ngoài việc giúp bạn trở nên thoải mái và năng động thì chiếc quần lửng ống rộng cũng rất biết “nịnh” dáng nếu thật sự biết cách phối chúng. Một chiếc áo crop top đi kèm với quần culottes sẽ ngay lập tức khoe khéo vòng eo thon thả của bạn cũng như tôn lên các đường cong trên cơ thể. Một đôi giày cao gót cũng là món phụ kiện tuyệt vời để hoàn thiện phong cách sành điệu và thanh lịch của bạn.

voh.com.vn-quan-lung-ong-rong-anh-6
Crop top phối hợp với quần culottes sẽ khoe trọn vẹn vòng eo con kiến của bạn

7. Quý cô đẳng cấp cùng quần lửng ống rộng và áo khoác blazer

Cuối cùng nhưng không kém phần đặc biệt đó là set đồ dành riêng cho các nàng văn phòng. Một chiếc áo khoác blazer mặc cùng quần culottes chẳng những giúp bạn trông chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn mà còn khiến đối phương phải bất ngờ bởi độ sành thời trang của mình. Để nâng cấp phong cách quý cô văn phòng, bạn nhớ đừng quên tậu thêm cho mình một cặp kính mát và một chiếc túi xách phù hợp.

voh-quan-lung-ong-rong-voh.com.vn-anh-7
Hóa thành quý cô đẳng cấp và chuyên nghiệp cùng áo blazer và quần culottes

Với những gợi ý trên đây, bạn đã có thể tự tin phối chiếc quần lửng ống rộng trong những bộ trang phục hàng ngày của mình. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế là chúng ta đã có thể biến hóa một chiếc quần thoải mái trở thành một món đồ thời trang đẳng cấp và thời thượng nên đừng bỏ lỡ nha.

Nguồn ảnh: Internet

Những bộ quần áo công sở thanh lịch giúp giải đáp câu hỏi ‘hôm nay mặc gì’ của nàngThay vì đau đầu suy nghĩ về cách phối đồ đi làm mỗi sáng, các nàng có thể chọn những bộ quần áo công sở theo set cứ mặc lên là ‘chuẩn’ thanh lịch.
'Street style' sao Việt tuần qua: Quần biker shorts lên ngôiCác cô nàng mix&match trang phục rực rỡ sắc màu, người nữ tính, kẻ phá cách đầy tươi trẻ trong tuần qua.