Quên những bộ đồng phục gia đình xưa cũ đi và học ngay cách phối đồ xịn sò này cho cả nhà

(VOH) - Thay vì những bộ đồng phục gia đình giống nhau đến từng chi tiết, bạn có thể trổ tài phối đồ cho cả nhà theo concept vừa đáng yêu lại ‘chất phát ngất’ này.

Thường xuyên đi du lịch rồi phối đồ tông xuyệt tông cùng hội bạn thân nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thực hiện điều này cùng với các thành viên trong gia đình mình chưa? Đừng nghĩ rằng những bộ đồng phục gia đình sẽ rất khó làm vừa lòng tất cả các thành viên trong gia đình bởi sự cách biệt về tuổi tác cũng sẽ kéo theo gu thời trang khác nhau. Không nhất thiết phải là những bộ đồng phục giống y hệt nhau, đôi khi chỉ cần phối đồ dựa trên vài điểm chung giữa các thành viên là đã đủ khiến người khác phải trầm trồ vì sự đáng yêu của gia đình bạn rồi.

Chọn đồng phục gia đình dựa theo màu sắc

Nếu xu hướng thời trang của các thành viên trong gia đình luôn khác nhau thì sẽ rất khó để tìm được một họa tiết có thể làm vừa lòng tất cả. Vận nên, cách tốt nhất chính là lựa chọn một gam màu đơn giản làm màu sắc chủ đạo cho trang phục của các thành viên trong gia đình. So với việc suy nghĩ xem nên chọn họa tiết sọc ca rô, hoa lá hay hình chibi,… thì việc thống nhất một màu sắc sẽ đơn giản hơn nhiều đúng không nào.


Những trang phục đơn sắc khá dễ phối nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến phong cách thời trang của các thành viên trong gia đình


Mỗi người một cách phối đồ khác nhau nhưng nhìn tổng thế vẫn vô cùng hòa hợp đúng không nào?

Những gam màu đơn sắc với tính chất dễ phối sẽ giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng diện trang phục phù hợp với tính riêng, độ tuổi của mình nhưng vẫn không gây ảnh hưởng nhiều đến tổng thể. Không chỉ vậy, chọn đồng phục gia đình với những gam màu đơn sắc sẽ giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, phù hợp với mọi hoàn cảnh, lại không gây nhàm chán chút nào nữa đấy.


Sự tinh tế trong việc kết hợp từng chi tiết giúp người khác có thể cảm nhận rõ gia đình bạn đang hạnh phúc như thế nào

Chọn đồng phục gia đình họa tiết kẻ sọc

Nếu các thành viên trong gia đình của bạn đều yêu thích phong cách trẻ trung thì những bộ đồng phục gia đình với gam màu trơn đơn giản sẽ có phần hơi nhàm chán và đơn điệu. Thay vào đó, nếu có thêm họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến vẻ trẻ trung, cá tính hơn cho mọi người.


Những item kẻ sọc vốn phù hợp với phong cách của cả mẹ lẫn bố

Không nhất thiết phải là một kiểu dáng sọc ngang, dọc hoặc caro giống nhau, bạn cũng có thể kết hợp một item kẻ sọc cùng một item trơn màu. Nhưng hãy nhớ vẫn nên chọn những món đồ có cùng tông màu với nhau để tổng thể luôn hài hòa nhé.


Bạn có thể chọn kiểu kẻ sọc ngang dọc hoặc caro khác nhau nhưng hãy đảm bảo vẫn giữ được cùng một tông màu nhé

Chọn đồng phục gia đình họa tiết hoa

Nếu cả gia đình bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch vào mùa hè này thì đừng quên chọn họa tiết hoa lá đáng yêu để có bộ ảnh kỉ niệm thật đẹp nhé.


Trang phục họa tiết hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch

Với tất cả những sự đáng yêu, trẻ trung của mình, những trang phục có họa tiết hoa luôn được xem là họa tiết nhất định phải có trong những chuyến du lịch. Đặc biệt, nếu cả gia đình cùng nhau diện đồng phục họa tiết hoa thì sẽ rực rỡ và nổi bật biết bao đúng không nào?


Khi diện đồng phục gia đình họa tiết hoa, bạn không cần phải diện theo cùng một màu, bởi bản thân họa tiết đã là điểm nhấn độc đáo cho phong cách của gia đình bạn rồi


Sự kết hợp giữa bố và con trai, mẹ và con gái sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu của gia đình bạn đấy

Đừng quên thể hiện thần thái để có bộ ảnh gia đình cực cool

Đã cất công chuẩn bị những bộ trang phục để kết hợp cùng nhau thì ngại gì mà không lưu lại những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc như thế này đúng không? Để có một bức ảnh "để đời" với hội bạn thân cùng tuổi vốn dĩ đã khó, chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình với sự chênh lệch tuổi tác sẽ lại càng khó hơn. Tuy nhiên, bạn có thể học một số mẹo từ gia đình của chàng stylish Kelbin Lei hay anh em Bim Phạm và Tim Phạm dưới đây.


Đi du lịch cùng nhau, Kelbin Lei cùng mẹ và hai chị gái của mình khiến ai cũng phải trầm trồ bởi sự cool ngầu cùng phong cách thời trang tông xuyệt tông của các thành viên


Mẹ của Kelbin năm nay đã 58 tuổi nên để có thể biểu cảm cool ngầu như các con vốn là điều không phải dễ, vì vậy mà chiếc mắt kính đen chính là món phụ kiện hoàn hảo để giúp cô ăn gian biểu cảm


Hoặc như anh em nhà Tim Phạm khi chụp hình cùng bố, nếu không thể cool ngầu thì tốt nhất là hãy đáng yêu hết nấc như thế này


Đôi khi chỉ là những biểu cảm tự nhiên đơn giản thôi cũng có thể cho ra đời bức ảnh gia đình cực phẩm 

Giờ thì bạn đã có ý tưởng phối đồng phục gia đình cho cả nhà du hí mùa hè này chưa nào?

Muốn diện street style mùa hè xịn như fashionista, nhất định không thể thiếu những item này: Đôi khi không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ, chỉ cần những item đơn giản nhưng phù hợp là đã đủ để tạo nên street style đẳng cấp cho mùa hè của bạn.

Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.