Quỳnh Anh Shyn - hành trình từ hotgirl thành fashionista chính hiệu

(VOH) - Sau gần 9 năm hoạt động, Quỳnh Anh Shyn đã gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ còn là một hotgirl, Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã 'lột xác' để trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Quỳnh Anh Shyn là một trong số ít những cái tên vẫn giữ được “độ hot” của mình sau nhiều năm nổi tiếng. Không gò bó mình trong hình ảnh của một cô hotgirl như thuở mới chập chững vào nghề, Quỳnh Anh Shyn liên tục thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ, cô nàng đã dần khẳng định được vị trí của bản thân, đặc biệt là dưới vai trò của một fashionista.

Quỳnh Anh Shyn là ai?

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Nổi lên từ năm 2011 với “Bộ ba sát thủ” cùng Mẫn Tiên và An Japan, Quỳnh Anh Shyn được biết đến như một trong những hotgirl đời đầu của thế hệ 9x. Từ hình ảnh một cô hotgirl có gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi sáng và style thời trang trẻ trung, năng động, Quỳnh Anh Shyn đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong cả sự nghiệp lẫn phong cách để khẳng định bản thân. Giờ đây, khi nhắc tới Quỳnh Anh Shyn người ta sẽ nghĩ ngay tới một cô nàng đa năng với nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu ảnh, beauty blogger, diễn viên cho tới biểu tượng fashionista cực chất.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh1
Quỳnh Anh Shyn là một trong những hotgirl nổi tiếng đời đầu thế hệ 9x

Với phong cách trang điểm đa dạng, gu thời trang “xịn xò” và những bức hình long lanh, Quỳnh Anh Shyn là một trong những cái tên “thống trị” mạng xã hội Instagram tại Việt Nam khi sở hữu 2.1 triệu lượt followers (đứng sau Chi Pu và Sơn Tùng M-TP).

Bên cạnh đó, kênh Youtube của cô nàng cũng có hơn 360 nghìn lượt subscriber với nhiều video hướng dẫn về làm đẹp và thời trang nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Với một cô gái tuổi đời còn rất trẻ như Quỳnh Anh Shyn thì đây quả thực là một điều rất đáng ngưỡng mộ.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh2
Với gu thời trang cực chất và những bức hình long lanh, Instagram của Quỳnh Anh Shyn hiện có 2,1 triệu lượt followers

Bên cạnh sự nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng làm đẹp, thời trang, Quỳnh Anh Shyn còn biết cách tạo cho mình nét cá tính và ấn tượng riêng. Sự nghiêm túc và đầu tư của cô nàng dưới vai trò beauty blogger hay fashionista cũng là một trong những lý do giúp Quỳnh Anh Shyn có thể khẳng định bản thân và gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh3
Những set đồ giúp Quỳnh Anh Shyn khẳng định danh xưng fashionista

Quỳnh Anh Shyn - bén duyên sớm với cái đẹp và bắt đầu từ con đường “họa mặt”

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh4
Ngoài làm mẫu ảnh, Quỳnh Anh Shyn bắt đầu sự nghiệp của mình dưới vai trò của beauty blogger

Trước khi trở thành một cô nàng “IT girl” chính hiệu như hiện tại, Quỳnh Anh Shyn được biết đến là một mảnh ghép của “Bộ ba sát thủ” với nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu mến. Biết tới trang điểm từ khi 13 tuổi, Quỳnh Anh Shyn bắt đầu làm mẫu ảnh và bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp của mình dưới vai trò của một beauty blogger. Thông qua các video hướng dẫn, chia sẻ cách makeup, bi quyết làm đẹp trên Youtube, Quỳnh Anh Shyn được biết tới và nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh5
Vintage là phong cách thời trang từng gắn liền với Quỳnh Anh Shyn

Với cách makeup đa dạng, phù hợp với độ tuổi, hoàn, những video của cô nàng thu hút được nhiểu sự quan tâm của các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ.  Đây cũng là thời điểm hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn vẫn còn gắn liền với phong cách vintage, nữ tính, dịu dàng có chút tiểu thư và cổ điển nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng.

Hành trình "lột xác" từ hotgirl thành beauty blogger đình đám và fashionista cực "chất" của Quỳnh Anh Shyn

Giống như Quỳnh Anh Shyn từng chia sẻ “chúng ta không thể yêu cầu một cô nàng sắp 21 tuổi lại phải đứng yên mãi ở tuổi… 16”, sự trưởng thành và thay đổi là điều tất yếu mà ai rồi cũng sẽ phải trải qua. Thế nhưng với Quỳnh Anh Shyn đây lại là một cú “lột xác” theo đúng nghĩa đen khi cô nàng “cởi bỏ” hoàn toàn hình ảnh trong sáng, dễ thương để hướng đến sự cá tính, phóng khoáng, trưởng thành và gợi cảm.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh6
“Cởi bỏ” hình ảnh của một cô hotteen, Quỳnh Anh Shyn trưởng thành và gợi cảm hơn hẳn

Gắn liền với sự thay đổi về hình ảnh, nhan sắc của Quỳnh Anh Shyn cũng có sự khác biệt so với thời điểm mới nổi tiếng. Gương mặt vline, đôi môi căng mọng, đôi mắt sắc sảo cùng lối biến hóa trong phong cách trang điểm khiến Quỳnh Anh Shyn trưởng thành, sành điệu và quyến rũ hơn hẳn. Tuy nhiên, sự chuyển mình đột phá của Quỳnh Anh Shyn không chỉ nằm ở sự thay đổi về ngoại hình mà còn nằm ở gu thời trang cực “cool”, cực “chất” của cô nàng.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh7
Nhan sắc của Quỳnh Anh Shyn có sự thay đổi đáng kể theo thời gian

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh8
Phong cách thời trang cũng trở nên cá tính, hiện đại và sành điệu hơn

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh9
Cô nàng cũng rất chăm chỉ khoe body khỏe khoắn và gợi cảm

Từ một cô nàng mê mẩn phong cách vintage nhẹ nhàng chưa có nhiều dấu ấn, Quỳnh Anh Shyn bắt đầu theo đuổi phong cách trẻ trung, phóng khoáng, táo bạo hiện đại và cá tính. Đặc biệt, cô nàng không bó buộc mình ở bất cứ phong cách thời trang nào mà luôn biến hóa, làm mới bản thân và thậm chí là thử những thứ mà ít người dám thử tựa như một chú “tắc kè hoa”. Với mỗi style, Quỳnh Anh Shyn đều có thể chinh phục, thể hiện chất riêng của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ giới mộ điệu.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh10
Dường như mọi phong cách đều không thể làm khó được Quỳnh Anh Shyn

Không chỉ nhanh nhạy với những xu hướng làm đẹp, thời trang mới nhất, hot nhất, Quỳnh Anh Shyn còn thể hiện được đẳng cấp của một fashionista qua cách chơi đồ hiệu. Cô nàng luôn biết cách mix&match khéo léo các món đồ hiệu cao cấp với những món đồ bình dân để tạo nên những set đồ thời thượng và sành điệu.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh11
Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách mix&match những món đồ hàng hiệu

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh12
Cô nàng cũng sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ và “hot hit”

Nhờ cách phối đồ hợp lý, đôi khi độc lạ và cá tính mà phong cách của Quỳnh Anh Shyn được đánh giá là “chất” hơn hẳn. Cô nàng cũng không chỉ có những shoot hình đẹp mà còn trở thành một fashionista chính hiệu nhận được nhiều sự quan tâm cũng như được các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước chú ý. Ngoài ra, năm 2017, Quỳnh Anh Shyn cũng được Influence Asia đề cử là 1 trong 4 nhân tố thời trang có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội Việt Nam.

voh-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh13
Quỳnh Anh Shyn hiện là một trong những fashionista có sức ảnh hưởng được nhiều bạn trẻ quan tâm

Không dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục chứng minh được sức hút cũng như phong cách thời trang của mình thông qua vai trò fashion blogger khi tung ra series In Shyn's Closet trên kênh Youtube của mình. Sự chỉn chu, đầu tư, nghiêm túc đặc biệt là gu thời trang chất lừ đã giúp cô nàng ghi điểm và tiếp tục khẳng định bản thân mình với vai trò của một fashionista.

Ở độ tuổi 23, Quỳnh Anh Shyn đã có trong tay những thứ khiến nhiều bạn trẻ phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trước khi được đi trên con đường thành công, được hưởng những trái ngọt hay trở thành fashionista có sức ảnh hưởng với giới trẻ thì cô nàng cũng đã trải qua nhiều khó khăn, va vấp, phải nỗ lực không ngừng để được công nhận. Đó vừa là bài học vừa là động lực giúp Quỳnh Anh Shyn trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn như ngày hôm nay.

Xu hướng mũ đi biển năm nay: không thể thiếu những chiếc mũ cói xinh tuyệt này: (VOH) - Chuyến đi biển sẽ không còn hoàn hảo nếu bạn thiếu đi những chiếc mũ đi biển vừa đáng yêu lại giúp che nắng hiệu quả thế này.

Những kiểu áo sơ mi cổ tàu và cách phối đồ cho nàng thêm thanh lịch: (VOH) - Không còn là item quê mùa, cổ điển, áo sơ mi cổ tàu nay đã có thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ hơn cho nàng thoải mái diện đến bất cứ đâu rồi đây.