Review son 3CE Lily Maymac – dòng son nude sang chảnh được con gái Việt sắm liên tục

(VOH) – Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng 3CE Lily Maymac vẫn là một trong những dòng son được các tín đồ làm đẹp cực ưa chuộng. Bài review son 3CE Lily Maymac sau sẽ giúp bạn giải mã sức hút này.

Ngay từ khi mới ra mắt, bộ sưu tập kết hợp giữa thương hiệu 3CE và hot girl đình đám mạng xã hội Lily Maymac đã "làm mưa làm gió" thị trường son môi. Bao cô nàng mê son lại một lần nữa bị hút hồn bởi những cây son môi lung linh ngay từ vẻ bên ngoài đến chất lượng bên trong. Chính vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ đi review son 3CE Lily Maymac chi tiết từ thiết kế, bảng màu đến chất son để các nàng có cái nhìn cụ thể hơn, chính xác hơn về bộ sưu tập cực kỳ độc đáo này nhé.

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-1

  1. Review chung về son 3CE Lily Maymac

Hiện nay, xu hướng lựa chọn những tông son màu nude táo bạo theo phong cách makeup phương Tây tự nhiên, cá tính và đầy quyến rũ đang được các chị em ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tin “diện” những màu son này bởi các em ấy khá kén da, khó sử dụng. Bộ sưu tập son 3CE Lily Maymac ra đời đã khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm ấy. Bảng màu son 3CE Lily Maymac vẫn là những tông nude thời thượng nhưng sắc son được điều chỉnh để phù hợp với nhiều tông da hơn, dễ dùng hơn và dễ biến hóa theo nhiều phong cách trang điểm. 

  1. Review son 3CE Lily Maymac – Thiết kế

Đánh giá chung về 3 cây son đình đám của bộ sưu tập Lily Maymac kết hợp với 3CE, ấn tượng đầu tiên đó chính là thiết kế giữ nguyên kiểu dáng vuông vức quen thuộc nhưng được khoác lên lớp áo mới sang chảnh hơn, lộng lẫy hơn.

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-2

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở thiết kế của son 3CE Lily Maymac phiên bản giới hạn thu hút mọi ánh nhìn của những cô nàng mê son nằm ở lớp vỏ ngoài màu gold có ánh kim sang trọng, bóng bẩy. Đặc biệt nhất, ở thân son, bên dưới logo và tên thương hiệu 3CE Stylenanda là chữ ký của cô nàng Lily Maymac, chắc hẳn những ai là fan của cô nàng này đều không thể bỏ qua. 

  1. Review son 3CE Lily Maymac – Chất son

Không dừng lại ở việc gây ấn tượng bởi thiết kế, chất lượng từng cây son trong bộ sưu tập 3CE Lily Maymac còn được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Điều ấy thể hiện ở chất son matte được cải tiến vượt trội, mang đến lớp son trên môi lì hơn, mềm mịn hơn, khắc phục tối đa những nhược điểm tồn tại của son lì. Ví như những tông son nude trước nay đều gặp phải tình trạng bợt và gây bột khi lên môi nhưng điều ấy không hề gặp phải ở 3CE Lily Maymac.

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-3

Chất son khi thoa lên môi đảm bảo độ mềm mịn, lướt mượt mà, không hề gây khô, rít nhưng cũng không quá bóng, dính. Lớp finish trên môi lì mịn hoàn hảo, son lên màu chuẩn xác và độ giữ màu cũng tương đối tốt. Nếu nàng không ăn uống quá nhiều, son có thể giữ trên môi từ 4 - 6 tiếng. Nhờ đó, dù đến cuối ngày, chúng ta vẫn có thể hoàn toàn tự tin với đôi môi mềm mại, tươi sắc. 

  1. Bảng màu son 3CE Lily Maymac và review chi tiết

Lần quay trở lại này của 3CE cùng sự kết hợp với hot girl Lily Maymac mang đến 3 cây son tông nude thời thượng, cá tính đầy tươi mới mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử một lần. Bảng màu son 3CE Lily Maymac Limited lần này bao gồm những màu son cực kỳ trendy: 908 Warm & Sweet - hồng đất, 118 Holy Rose - đỏ nâu và 119 Hold On - cam nude.

  • Review son 3CE Lily Maymac 908 Warm & Sweet

Sắc son đầu tiên phải nhắc tới khi nói về bộ sưu tập son môi 3CE Lily Maymac đó chính là 908 Warm & Sweet - sắc hồng đất hay hồng nude cực kỳ sành điệu. Màu hồng đất 908 của 3CE Lily Maymac được đánh giá là một trong những tông nude dễ dùng nhất, màu son không hề kén da, không làm da bị xỉn màu mà ngược lại cho nàng diện mạo mới vừa ngọt ngào vừa cá tính và thời thượng. 

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-4

Sắc son trên môi là sự kết hợp hoàn hảo của tông nude cực tây và sắc hồng ngọt ngào, nữ tính. Màu son này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Ngay cả những cô nàng yêu thích phong cách makeup đậm, cá tính phương Tây thì  3CE Lily Maymac 908 hồng đất cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời và chẳng thể bỏ qua. 

Xem thêm: Bí quyết dùng son màu hồng đất sao cho sang mà không ‘sến’, lại giúp nàng tôn da tuyệt đối

  • Review son 3CE Lily Maymac 118 Holy Rose

Màu son đình đám tiếp theo trong bộ sưu tập 3CE Lily Maymac là 118 Holy Rose - một tông đỏ nâu đầy cuốn hút. 118 Holy Rose là sự hòa quyện hoàn hảo của tông đất trendy, sắc hồng đỏ quyến rũ mang đến màu son “không có gì để chê”, phù hợp với mọi tông da và biến hóa đa dạng với các makeup look khác nhau. 

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-5

Với sắc đỏ nâu 118 Holy Rose, dù nàng theo phong cách nhẹ nhàng hay cá tính thì chúng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến diện mạo mới thu hút mọi ánh nhìn. Sắc son trên môi cho cảm giác ngọt ngào, quyến rũ rất riêng nhưng không hề “sến” nhờ sự kết hợp với tông đất thời thượng. Với màu son đỏ đất này, nàng có thể thoa lòng môi hay full môi đều đẹp, một lớp son lòng môi nhẹ nhàng dạo phố hay lớp son đậm nổi bật cho những bữa tiệc đều là gợi ý tuyệt vời mà 3CE Lily Maymac 118 Holy Rose mang lại.

Xem thêm: Những thỏi son màu đỏ đất sắp chiếm trọn spotlight trong túi đồ của bạn gái vào thu này

  • Review son 3CE Lily Maymac 119 Hold On

Màu son nude cuối cùng trong bảng màu 3 cây son 3CE Lily Maymac đó chính là 119 Hold On, một tông cam nude vô cùng sexy. Son thiên về sắc cam hòa quyện với tông nude, do đó màu son này nhạt hơn so với 2 người anh em cùng nhà còn lại. Cũng chính vì thế mà màu son “sành điệu” này có hơi kén da hơn một chút, tuy nhiên nếu nàng biết cách kết hợp tông makeup phù hợp thì đây hứa hẹn sẽ là nét chấm phá cực ấn tượng.

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-6

Theo đó, màu cam nude 119 Hold On không phù hợp với lối trang điểm ngọt ngào hay dịu dàng mà sẽ là “mảnh ghép” hoàn hảo với phong cách quyến rũ, sexy của một quý cô. Lưu ý cho nàng khi lựa chọn sắc son “táo bạo” này đó là hãy kết hợp trang điểm nhấn nhá ở mắt nhiều hơn một chút, vừa giúp gương mặt sắc sảo, cá tính hơn vừa tránh tình trạng màu son nhạt làm làn da trông thiếu sức sống. 

Xem thêm: Mách bạn cách ‘khai thác’ triệt để hiệu quả tôn da của màu son cam đất

  1. Giá son 3CE Lily Maymac

Với trọng lượng khoảng 3.2g, giá son 3CE Lily Maymac niêm yết tại Hàn Quốc là 17.900 won, tương đương với khoảng 350.000 VND. Khi về đến thị trường Việt Nam, giá son thường dao động từ 350.000 VND - 450.000 VND tùy từng thời điểm và từng địa chỉ bán son.

  1. Mua son 3CE Lily Maymac ở đâu?

Cùng với độ “hot” và sức hút lớn của bộ sưu tập này từ khi ra mắt, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp son 3CE Lily Maymac để đáp ứng nhu cầu “săn lùng” gắt gao của hội mê son. Chính vì thế, câu hỏi được rất nhiều các nàng đặt ra đó chính là mua son 3CE Lily Maymac ở đâu để sở hữu sản phẩm chính hãng, cao cấp?

Theo đó, chúng ta nên lựa chọn những shop, địa chỉ bán son môi uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để tránh mua phải son fake, son giả kém chất lượng. Ngoài ra, nàng cũng có thể lựa chọn mua hàng tại những showroom, website son 3CE chính hãng hoặc các shop nhập, phân phối son 3CE có độ uy tín cao. 

voh-review-son-3CE-Lily-Maymac-voh.com.vn-7

Tuy nhiên, là bộ sưu tập limited (giới hạn) kết hợp giữa 3CE và Lily Maymac nên phiên bản son 3CE Lily Maymac vỏ gold có chữ ký của Lily Maymac chỉ được hãng cung cấp một số lượng có hạn ra thị trường và hiện nay đã không còn nữa. Vì vậy, nàng hãy hết sức lưu ý nếu đang tham khảo chọn mua cây son có thiết kế giới hạn này vì đây rất có thể là son 3CE Lily Maymac fake kém chất lượng.

Để chiều lòng các cô nàng mê son, 3CE vẫn cung cấp 3 màu son đình đám này nhưng ở phiên bản vỏ đen thường. Do đó nếu chưa may mắn sở hữu được bản vỏ gold Lily Maymac, nàng cũng đừng quá lo lắng vì vẫn còn phiên bản vỏ thường với chất son và màu son không khác gì bản giới hạn.

Dòng son 3CE Lily Maymac ra đời với 3 tông son nude thời thượng đã tạo nên cơn sốt cực lớn khi các màu son nude đang lên ngôi. Cùng thiết kế ấn tượng và chất son hoàn hảo, không khó hiểu tại sao dù ra mắt đã lâu nhưng 3 cây son trong bộ sưu tập này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hy vọng với bài review son 3CE Lily Maymac trên đây, các nàng đã có cho mình những thông tin hữu ích để chọn lựa màu son phù hợp cũng như mua được những sản phẩm đảm bảo chính hãng, cao cấp.

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics: https://lisa.vn/