Review son MAC Chili vừa sang vừa tây lại cực hợp trời thu

VOH – Thu sang đông về, nếu bạn còn chưa kịp bắt trend những tone son hot nhất thì hãy ‘nghía’ qua son MAC Chili đỏ tương ớt sang xịn, tôn da và siêu tây.

Nếu đã hết đắm đuối với “nàng hậu” MAC Ruby Woo, muốn tìm kiếm một màu son đỏ độc, lạ và hợp gu với tiết trời mát lạnh của mùa thu thì đừng quên bạn vẫn còn thỏi son MAC Chili 602 màu đỏ tương ớt. Với tone đỏ pha cam nâu cực tây, lên môi vừa cá tính, sang chảnh vừa phù hợp với xu hướng makeup tự nhiên, đây sẽ là lựa chọn làm xiêu lòng ngay cả các cô nàng khó tính nhất.

1. Son MAC Chili – Thiết kế hình viên đạn trứ danh

Son MAC Chili mang trên mình thiết kế hình viên đạn trứ danh nhà MAC với hình dáng cổ điển, nhỏ gọn, cầm chắc tay và dễ mang theo bên mình. Son có “lớp áo” ngoài màu đen bóng, thân trong lấp lánh ánh bạc cùng hai tone màu đen – trắng tối giản tinh tế, sang trọng.

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-1

Trên thân son có in logo thương hiệu màu bạc dập chìm, dưới đáy mỗi thỏi son có tem với đầy đủ các thông tin về mã màu, thành phần... Đây cũng là một trong những yếu tố để các nàng nhận diện hàng auth hay fake. Một đầu thỏi son vát nhọn, tạo thuận lợi cho việc kẻ viền môi hoặc đánh full môi.

Xem thêm: 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 khiến hội chị em chẳng thể kìm lòng

2. Son MAC Chili – Màu đỏ tương ớt sang + độc + lạ

Dù không thể “soán ngôi” nữ hoàng son đỏ Ruby Woo nhưng MAC Chili cũng được xem là “con cưng” của nhà MAC nhờ tone màu đỏ tương ớt “ẵm” trọn combo sang + độc + lạ. Chẳng thế mà ngay từ lần đầu ra mắt, son MAC Chili đã trở thành cái tên nổi bật trên khắp các diễn đàn làm đẹp, được một nửa thế giới “săn đón” nhiệt tình.

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-2

Dù “khí thế” còn kém “đàn chị” MAC Ruby Woo một chút nhưng với giới trẻ thì màu son này đúng là “chân ái”. Không quá khó để hiểu bởi MAC Ruby Woo có tính đại trà cao hơn, không chỉ giới trẻ mà ngay cả những người trưởng thành, trung tuổi đều có thể sử dụng.

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-3

Điều làm nên sự đặc biệt của son MAC Chili chính là màu son. Cây son này có màu đỏ rất đặc biệt, không phải đỏ thuần, đỏ tươi hay đỏ cổ điển, cũng không rực rỡ cháy bỏng như đỏ cam, đỏ hồng mà là màu đỏ tương ớt đúng điệu. MAC Chili 602 được tạo nên từ 3 gam màu cơ bản gồm đỏ tươi, cam và nâu đất, tạo thành sắc đỏ tương ớt độc đáo, ấm áp, dễ đánh, hợp với mọi tone da lại cho lớp base cam nâu khá sang và tây.

Xem thêm: 13 cây son đỏ huyền thoại khiến ‘thánh cuồng son’ cũng phải đổ gục

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-4

Son MAC Chili là một trong những cái tên rất hot tại Châu Á bởi sự phối hợp cực kỳ ăn ý giữa màu son trầm ấm với nước da vàng đặc trưng, vừa đủ nâng tone da vừa tạo nét sang chảnh, độc lạ. Son lên môi khi nhẹ nhàng, thanh thoát khi tươi trẻ, năng động khi lại sexy, cá tính. Sắc son biến hóa “ảo diệu” dựa vào style makeup và phong cách trang phục của mỗi cá nhân. Son đánh mỏng có màu cam nâu nhẹ nhàng sương khói, đánh đậm lên màu đỏ đất trầm quyến rũ.

3. Son MAC Chili – Chất son siêu lì + lì, đủ combo

Son MAC Chili màu đỏ gạch có 2 dòng son, một là Retro Matte (siêu lì) và một là dòng MAC Matte (lì). Dòng Retro Matte luôn đứng top đầu trong “làng son lì thế giới” với chất son siêu lì, bền màu lên đến 12 tiếng, ăn uống “bao” trôi, “bao” dính. So với dòng Matte thì chất son của Retro Matte khô hơn khá nhiều, thế nhưng điều này cũng không khiến các tín đồ son môi khó chịu bởi chỉ cần quẹt nhẹ một lần son là đủ xinh xắn và tươi tắn cả ngày dài.

Xem thêm: Bí quyết đánh son lì bền màu suốt cả ngày mà không lo môi bong tróc, nứt nẻ

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-5

Đương nhiên, nếu bạn ngại MAC Chili Retro Matte quá khô thì có thể chuyển qua MAC Chili Matte. Dù vẫn thuộc dòng son lì nhưng chất son của chúng đã mềm mại hơn, “nịnh” môi khô hơn. Đổi lại khả năng giữ màu chỉ có 8 tiếng, kém cạnh chút xíu so với Retro Matte.

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-6

Cả hai dòng son của MAC Chili đều có độ che phủ cao, màu son không phụ thuộc vào màu môi, che được đến 98% khuyết điểm, hạn chế lộ vân. Tuy nhiên, để có được thỏi son ưng ý nhất thì các bạn vẫn nên dựa vào đặc điểm làn môi của mình để lựa chọn sao cho phù hợp. Ví như  môi dễ khô, dễ tróc vảy thì chọn dòng Matte còn nếu chăm chỉ dưỡng môi, “cân” cả tiết trời hanh hao thì ngại ngần gì mà không sử dụng MAC Chili Retro Matte.

Xem thêm: Môi khô, môi thâm tới mấy cũng hóa căng mọng quyến rũ nhờ bí kíp chọn son 'chuẩn xịn'

4. Son MAC Chili – Giá thành không quá đắt đỏ

Tuy là thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng các dòng son của MAC lại có mức giá không quá đắt đỏ và có thể nói là thực sự đáng đồng tiền. Một thỏi son MAC Chili hàng xách tay thường có giá khoảng 400.000 VND, hàng nhập khẩu chính hãng dao động từ 480.000 – 580.000 VND, tùy theo mức giá niêm yết từng shop mỹ phẩm và tỷ giá hối đoái thời điểm nhập hàng.

voh-son-mac-chili-do-tuong-ot-voh.com.vn-7

So với mặt bằng chung các thương hiệu khác trên thị trường, dù không phải là mức giá quá rẻ song đây vẫn là thỏi son trong tầm tay của nhiều cô nàng công sở. Đặc biệt, nếu bạn trót mê những cây son sang xịn nhưng không có quá nhiều kinh phí thì MAC Chili cũng sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem thêm: Top 10 hãng son nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích nhất 2020

Giữa bảng son hàng trăm màu nhà MAC, dù không nổi bần bật với sắc son chói lóa nhưng MAC Chili 602 vẫn chiếm trọn cảm tình của chị em nhờ nét đẹp độc lạ, nịnh da và khó nhầm lẫn với bất kỳ sắc đỏ đơn thuần nào. Một cây son ẵm trọn combo sang, xịn, mịn lại đáng tiền như MAC Chili mà các cô nàng lỡ bỏ qua thì quả thực tiếc nuối!

>>>Tham khảo thêm địa chỉ mua son chính hãng

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics