Sao Việt mặc đẹp ngày Tết: Áo dài là trang phục 'chiếm sóng' nhiều nhất

(VOH) – Dàn mỹ nhân Việt đã chọn những bộ cánh phủ tông màu sáng, rực rỡ sắc màu để chào đón năm mới một cách ấn tượng nhất.

Hòa mình vào không khí Tết, phong cách thời trang của các sao Việt cũng trở nên đa dạng, sặc sỡ, muôn màu muôn vẻ hơn thường ngày.

Ngọc Thảo chọn áo dài làm trang phục chủ đạo trong dịp năm mới. Thiết kế mà cô mặc với tông màu trắng khá nhẹ nhàng, nền nã.

Mai Vân Trang tâm huyết chọn diện áo dài màu đỏ/cream có thêu hoạ tiết chú chuột tinh xảo bắt mắt. Nàng blogger nổi tiếng còn khéo léo mix thêm cài tóc và xách túi hiệu Lady Dior.

Vi vu chơi Tết ở một nơi xa, Á hậu Tường San chọn đầm dài "kín cổng cao tường" đỏ rực vừa nổi bật vừa sang. Người đẹp mix thêm dép hiệu, túi tote nổi của nhà mốt Dior.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã trong ngày đầu năm Canh Tý. Nữ diễn viên diện áo dài tông màu hồng dáng cách tân hiện đại, đi kèm là vòng đội đầu và sandals tiệp màu.

Bình thường cá tính sang chảnh là thế, vậy mà trong ngày đầu năm mới âm lịch 2020, siêu mẫu Thanh Hằng lại dịu dàng đến lạ.

Hai chị em song Yến diện áo dài ton-sur-ton với nhau, cả 2 được biết đến như là những fashionista nổi tiếng với gu thời trang sành điệu của Vbiz.

Ở một set đồ khác, Yến Trang khéo léo diện áo tay bồng cổ vuông cách điệu hồng nude với chân váy đỏ, giày cao gót tông xuyệt tông, làm nên tổng thể ngọt ngào "khó đỡ".

Minh Tú cũng vô cùng nữ tính, dịu dàng khi khoác lên mình tà áo dài được kết hợp ăn ý giữa hai tông đỏ đen.

Thiên Nga cũng ghi điểm phong cách khi chọn cho mình tà áo dài màu nude vàng nhẹ nhàng, phối đồ đơn giản và tập trung vào kiểu makeup cho vẻ ngoài thêm xinh.

Khánh Linh luôn có những outfit khiến giới mộ điệu trầm trồ. Nữ fashionista gốc Hà thành diện hẳn áo tay bồng, quần baggy hot pink, túi xách cùng tông và giày gót nhọn tôn dáng.

Kỳ Duyên ăn ý phối áo phông và quần dáng lửng cá tính.

Những chiếc quần ống rộng thanh lịch được Tóc Tiên lăng xê trong Tết Nguyên đán năm nay. Cách mix cùng áo thun dài tay mỏng màu xanh neon nổi bần bật một góc trời giúp nữ ca sĩ trong vô cùng cuốn hút. 

‘Tút tát’ vóc dáng và làn da với 6 công thức nước detox tại nhà – Đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, thực phẩm chế biến sẵn… trong mùa lễ hội dễ khiến bạn tăng cân và gặp vấn đề về da. Do đó, hãy thử 6 công thức nước detox này để thanh lọc lại cơ thể.
7 cách giải độc cơ thể sau khi tiệc tùng quá mức – Tiệc tùng là một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội song nếu bạn không biết cách kiểm soát thì chúng sẽ rất dễ gây ra phiền toái. Vì vậy, hãy ghi nhớ 7 ’chiêu’ giải quyết vấn đề sau ..