Sơ mi váy – Gợi ý chuẩn cho những nàng thích mặc ‘đẹp kín đáo’

(VOH) – Sơ mi váy giúp nàng mặc kín đáo vẫn đẹp rạng ngời với khí chất thanh nhã, linh hoạt, cá tính, đồng thời giúp ‘ăn gian’ tuổi, che khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Sơ mi váy hay còn gọi là váy sơ mi (đầm sơ mi) là item ‘hot’ nhất hiện nay khi mang đến khí chất, thần thái cuốn hút cho chị em. Sơ mi váy có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, từ chốn văn phòng đến đi chơi, từ sang chảnh đến cá tính.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-voh

Ưu điểm lớn nhất chính là giúp người mặc trẻ ra vài tuổi, đồng thời che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, đây rõ ràng chính là một trong những trang phục đáng sắm của các chị đẹp. Cập nhật ngay những mẫu sơ mi váy thời thượng để luôn đẹp mỗi khi xuất hiện nào!

Sơ mi váy trắng

Sơ mi váy trắng là sự lựa chọn được các nàng nghĩ đến đầu tiên khi muốn sắm một chiếc đầm kiểu sơ mi. Có hàng trăm lý do để thuyết phục bạn mua sơ mi váy màu trắng. Đây là màu sắc mang đến sự sang chảnh, hiện đại, lại rất chỉn chu, đẹp theo xu hướng hoàn hảo “không tì vết”.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-1-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-2-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-3-voh

Sơ mi váy trắng còn đáp ứng mọi phong cách thời trang từ một quý cô văn phòng nữ tính và ngọt ngào, đến hình ảnh quyến rũ, hay những cô gái trẻ thích sự đơn giản, thanh lịch, phá cách, độc đáo… Chỉ cần thay đổi một chút phụ kiện, cách mix match là bạn đã có thể biến hóa vẻ ngoài phù hợp với nhiều hoàn cảnh chỉ với một chiếc sơ mi váy trắng.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-4-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-5-voh

Sơ mi váy vintage

Quý cô vintage, nhẹ nhàng, dịu dàng, duyên dáng không thể bỏ qua những mẫu sơ mi váy chấm bi, hoa hay họa tiết phong cách cổ điển. Được xem như một bí quyết để che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, chỉ cần thay đổi độ lớn của hoa văn, chấm bi là đã có thể tăng hoặc giảm vài cân trong mắt người khác rồi.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-6-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-7-voh

Những mẫu sơ mi váy vintage thường được ưa chuộng diện vào mùa hè và mùa thu với những gam màu sang, nịnh da như vàng, xanh, đỏ đô, nâu… Chất liệu được ưa chuộng thường có độ rũ mềm như voan, lụa… mang đến sự thanh thoát, điệu đà cho người mặc.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-8-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-9-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-21-voh

Váy sơ mi ca rô

Với những cô nàng năng động, trẻ trung thì váy sơ mi ca rô là lựa chọn rất hợp ý. Không sang chảnh như sơ mi váy trắng, sơ mi váy ca rô mang đến sự thoải mái, thân thiện và gần gũi cho môi trường công sở. Bạn có thể mặc váy sơ mi ca rô đến văn phòng hay đi chơi đều phù hợp.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-10-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-11-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-12-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-13-voh

Váy sơ mi kẻ sọc

Thêm một mẫu sơ mi váy giúp chị em đẹp mà không ngại lộ bụng hay chiều cao thua chị kém em của mình. Chỉ với kiểu kẻ sọc mảnh hoặc to, sọc ngang hay sọc dọc đã thay đổi rất nhiều từ cân nặng đến chiều cao. Nếu chị em vẫn băn khoăn nên chọn chiếc váy sơ mi kẻ sọc nào vừa cá tính, che khuyết điểm hiệu quả mà thời thượng, thần thái thì chọn ngay váy sơ mi sọc trắng đen nịnh dáng siêu chuẩn nhé!

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-14-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-15-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-16-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-17-voh

Váy sơ mi lệch vai

Thích hợp với những sự kiện giải trí, vui chơi, du lịch, hẹn hò, ăn uống… váy sơ mi lệch vai chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn tìm kiếm sự phá cách, độc đáo. Váy sơ mi trắng hay những mẫu cơ bản đôi khi mang đến cảm giác hơi nghiêm túc vì thế cách điệu lệch vai sẽ mang đến không khí thoải mái hơn rất nhiều khi bạn đi “đu đưa” đâu đó.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-18-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-19-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-20-voh

Cách phối sơ mi váy sành điệu

Sơ mi váy hiện đang được các sao, fashionnista lăng xê nhiệt tình, từ các buổi họp báo, sự kiện đến phong cách đường phố. Để xinh lung linh như con gái nhà người ta, bạn có thể tham khảo những cách phối đơn giản từ layer đến phụ kiện giúp sơ mi váy của bạn mặc chất như nước cất.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-22-voh

Layers

Áo khoác phối thêm bên ngoài hay một chiếc áo cổ lọ mặc bên trong mùa thu đông sẽ mang đến sự đa dạng, điểm nhấn riêng cho sơ mi váy. Có một lưu ý là bạn nên khéo léo khi mix giữa các trang phục họa tiết, an toàn và đẹp nhất chính là sơ mi váy trơn đi cùng áo khoác họa tiết hoặc ngược lại.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-23-voh

Một chiếc quần jeans skinny hay legging, tại sao không?

Phá cách, năng động, thời trang hơn khi bạn diện sơ mi váy với quần jeans skinny hoặc legging. Nghe có vẻ không hợp lý bởi váy có sẵn độ dài nhất định, tuy nhiên khi mix chung hai loại trang phục này lại cho kết quả bất ngờ.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-24-voh

Sơ mi váy và giày thể thao, giày chiến binh

Một đôi giày sneakers là ý tưởng tuyệt vời để bạn có một set casual đơn giản nhưng sành điệu khi diện sơ mi váy. Giày chiến binh là một lựa chọn khác cho phong cách mạnh mẽ, chủ động. Nếu bạn lo ngại việc phối màu giữa váy và giày không hợp thì hãy chọn sneakers trắng, đây được xem là đôi giày phù hợp mọi loại váy và nâng tầm đẳng cấp rất nhiều cho chủ nhân.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-25-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-26-voh

Phụ kiện tạo điểm nhấn

Vòng cổ bản to, thắt lưng là những phụ kiện thích hợp để bạn kết hợp với sơ mi váy, tạo điểm nhấn cá tính riêng của cá nhân. Ngoài ra bạn có thể phối kèm túi xách, mắt kính, nón để tạo thành set trang phục hoàn chỉnh, thời thượng.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-27-voh

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-28-voh

“Bỏ rơi” một vài chiếc khuy

Đôi khi bạn chỉ cần chú ý đến độ xẻ của sơ mi váy với số lượng những chiếc khuy áo cần cài là đủ để bạn thể hiện sự sành điệu, tinh tế. Những chiếc cổ sơ mi sẽ trở nên cứng nhắc và gò bó khi bạn cài kín tất cả các khuy, tương tự, với sơ mi váy có hàng nút dài dọc thân váy, việc cài ít lại và tạo đường xẻ cao sẽ mang đến sự quyến rũ, trẻ trung hơn rất nhiều.

so-mi-vay-goi-y-chuan-cho-nhung-nang-thich-mac-dep-kin-dao-29-voh

Với những ưu điểm siêu đáng yêu như thanh lịch, cá tính và “hack” tuổi vượt bậc thì không có lý do gì để chị em từ chối sắm ngay cho mình một chiếc sơ mi váy phải không? Sở hữu ngay item này để tủ đồ có thêm sự mới lạ các nàng nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Váy hoa nhí - đừng bỏ phí vì đây là kiểu váy giúp nàng vừa trẻ vừa sang: Nếu muốn chọn một item vừa xinh xắn, dịu dàng, lại tiểu thư, sang chảnh thì váy hoa nhí chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.
Những kiểu váy chấm bi xinh lung linh giúp nàng điệu đà hết cỡ: Những chiếc váy chấm bi không chỉ giúp bạn thêm xinh yêu, duyên dáng mà còn có công dụng trong việc ăn gian vóc dáng rất hiệu quả đấy nhé.