Son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất, đẹp nhất hiện nay?

(VOH) – Sở hữu sức hút không hề nhỏ, son 3CE luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của tín đồ làm đẹp. Câu hỏi son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất cũng trở thành vấn đề được hội chị em vô cùng quan tâm.

Là thương hiệu son môi đình đám được hội mê son săn lùng gắt gao, 3CE chinh phục trái tim các cô nàng không chỉ nhờ thiết kế bắt mắt, chất son tốt mà còn ở bảng màu cực kỳ đa dạng với hàng trăm tông son thời thượng đủ sắc thái. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà câu hỏi son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất, đẹp nhất luôn là vấn đề khiến chị em phải đau đầu mỗi khi chọn lựa.

Đôi nét về thương hiệu son môi 3CE

3CE tên đầy đủ 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc của công ty mẹ Stylenanda. Chắc hẳn các chị em đã quá quen thuộc với thương hiệu này qua những bộ sưu tập son môi cực kỳ đình đám, thu hút từ thiết kế, chất son đến bảng màu phong phú mang đậm phong cách Hàn Quốc thời thượng mà nhiều cô nàng theo đuổi. Đặc biệt, không chỉ chiều lòng người dùng ở chất lượng, son 3CE còn có mức giá khá dễ chịu, phù hợp với túi tiền của đông đảo chị em và  quan trọng nhất là ai cũng có thể chọn được cho mình tông son phù hợp. Trong trường hợp bạn còn lăn tăn son 3CE màu nào đẹp nhất thì hãy tham khảo ngay vài gợi ý ở dưới đây.

Top 10 thỏi son 3CE đẹp và được ưa chuộng nhất 2020

  1. 3CE Velvet Lip Tint Daffodil

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-1

Nếu hỏi son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất 2020, chắc chắn cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là 3CE Velvet Lip Tint Daffodil đỏ đất. Đỏ đất là tông son đang cực hot trong một vài năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu bị giảm nhiệt. Bằng chứng là ngay từ khi ra mắt, 3CE Velvet Lip Tint Daffodil đã nhận được sự săn đón gắt gao của đông đảo các cô nàng thời thượng và liên tục cháy hàng.

Daffodil lên môi đầy quyến rũ, cuốn hút, mang đến vẻ kiêu sa nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu, phù hợp với nhiều tông da, nhiều makeup look khác nhau. Cùng với chất son kem lì mịn hoàn hảo trên môi, không khó hiểu tại sao thỏi son này lại hot đến như vậy.

Xem thêm: Những thỏi son màu đỏ đất sắp chiếm trọn spotlight trong túi đồ của bạn gái vào thu này

  1. 3CE Velvet Lip Tint Childlike

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-2

Một sắc son nổi bật cho mùa hè và không thể thiếu trong danh sách son 3CE màu nào đẹp nhất đó chính là 3CE Velvet Lip Tint Childlike đỏ cam. Nằm cùng bộ sưu tập với người anh em Daffodil, thật không ngoa khi nói rằng 3CE Velvet Lip Tint là dòng son rất thành công của hãng. Tông đỏ cam tươi sáng rất tôn da, chỉ cần tô một lớp mỏng lên môi cũng khiến cho làn da trở nên bừng sáng, mang lại một vẻ đẹp năng động và tươi trẻ cho người sử dụng. 

Với sắc son này dù đánh full môi hay lòng môi đều rất nổi bật, cuốn hút do đó, bạn có thể tự tin dùng chúng trong nhiều trường hợp từ đi học, đi chơi cho tới đi làm hay tham dự những buổi gặp mặt trang trọng…

Xem thêm: 4 lý do vì sao mọi cô gái nên có ít nhất một thỏi son màu đỏ cam trong túi xách

  1. 3CE Soft Lip Lacquer Null Set

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-3

Đây tiếp tục là một tông đỏ nhưng sở hữu sắc thái khác, màu đỏ gạch 3CE Soft Lip Lacquer Null Set là cái tên tiếp theo trong top 10 thỏi son 3CE đình đám nhất 2020. Son có độ lì vừa phải và độ trơn mềm nhất định nên giúp đôi môi luôn mềm mịn. Chất son đặc biệt này đánh dấu sự trở lại hoàn hảo của 3CE khi cải tiến dòng son lì truyền thống thành dòng son thích hợp cho mọi cô gái sử dụng. 

Nổi bật nhất chính là sắc son màu đỏ gạch không hề kén da, cho dù bạn sở hữu làn da trắng, trung bình hay làn da ngăm đen thì 3CE Soft Lip Lacquer Null Set đều có thể giúp diện mạo trở nên thu hút hơn giữa đám đông. Vì vậy, nếu là cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển thì bạn hãy tô lòng môi còn nếu chuộng vẻ đẹp quyến rũ thì hãy thử tô son full môi nhé.

Xem thêm: ‘Bật tone răng’ trắng sáng với màu son màu đỏ gạch nóng bỏng

  1. 3CE Cloud Lip Tint Live A Little

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-4

Son 3CE màu nào đẹp nhất? Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua 3CE Cloud Lip Tint Live A Little. Tạm chưa nhắc đến màu son đỏ cam cháy thời thượng, bộ sưu tập mới 3CE Cloud Lip Tint được đánh giá là sự quay trở lại đỉnh cao của 3CE với chất lượng ấn tượng. Không chỉ màu son Live A Little mà cả bộ sưu tập này đều chiếm trọn sự chú ý cũng như yêu thích từ các cô nàng mê son. 

Nếu như tông đỏ cổ điển có sức sống bất diệt tông đỏ cam cháy lại mang trong mình ngọn lửa nồng nhiệt giống như tình yêu đầu đời, vừa mới lạ vừa tinh khôi, vô tình khiến người ta mê mẩn. Son 3CE Live A Little là sự pha trộn tinh tế giữa tông nâu + đỏ + cam tạo nên sắc đỏ cam cháy trầm ấm, mang đến cho nàng diện mạo hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang chảnh.

Xem thêm: Không chỉ tôn da mà còn rất Tây, đây là 4 thỏi son màu cam cháy 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

  1. 3CE Cloud Lip Tint Immanence

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-5

Không thể phủ nhận độ hot của những tông son đỏ đất khi trong danh sách 10 thỏi son 3CE được ưa chuộng nhất tiếp tục có sự góp mặt của màu son này - 3CE Cloud Lip Tint Immanence. Không quá rạng rỡ cũng không độc nhất mới lạ nhưng tông đỏ đất 3CE Cloud Lip Tint Immanence vẫn “ăn đứt” các màu son đỏ đất ở các thương hiệu son môi khác nhờ màu son vừa gần gũi, quen thuộc vừa trầm ấm sang chảnh. 

Màu son môi 3CE Cloud Lip Tint Immanence là sự kết hợp hài hòa giữa tông đỏ và tông nâu, nhìn thoáng qua giống đỏ gạch nhưng trầm, sang và quyến rũ hơn. Son lên môi mượt mà, chuẩn màu, chẳng hề kén da hay dịp sử dụng nên đây chắc chắn là cây son mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu.

  1. 3CE Mood Recipe #909 Smoked Rose

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-6

Mặc dù đã ra mắt từ lâu nhưng màu son #909 Smoked Rose vẫn chứng minh được độ hot của mình khi xuất hiện trong danh sách son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất 2020. Đây được đánh giá là sắc son độc đáo, cuốn hút nhất mà 3CE mang đến cho các cô nàng mê son. 

Sở hữu sắc đỏ nâu trầm ấm, quyến rũ mà không hề chói lóa cũng không hề bị “dừ”, 3CE Mood Recipe #909 mang đến sức hút riêng cho các cô nàng, cực tôn da và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Chất son lì lên môi khá mượt mà và chuẩn màu, khả năng giữ màu cũng tương đối tốt nên bạn vẫn sẽ giữ được nét tươi tắn trên môi cả ngày dài nếu không ăn uống quá nhiều.

  1. 3CE Matte Lip Color  #216 Blushed

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-7

Nếu như những thỏi son vừa được liệt kê trên đây đã chiều lòng được những cô nàng yêu tông son đỏ thì 3CE Matte Lip Color  #216 Blushed chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng đam mê những tông hồng dịu dàng và đầy ngọt ngào. 

CE Matte Lip Color #216 Blushed là sự hòa quyện hoàn hảo của sắc hồng và sắc cam, mang đến màu son hồng chủ đạo nhưng không quá bánh bèo, không “sến” mà rất tươi trẻ, nữ tính, phù hợp sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, với phong cách makeup “sương sương” rất được các nàng ưa chuộng hiện nay thì màu son này sẽ là gợi ý cực hoàn hảo.

  1. 3CE Slim Velvet Lip Color Vermilion

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-8

Với thỏi son có thân hình trụ tròn nhỏ nhắn xinh xắn, chất son lì mịn cùng bảng màu phong cách MLBB thời thượng, ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập 3CE Slim Velvet Lip Color đã chiếm được cảm tình của đông đảo chị em. Trong đó, danh sách son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất tiếp tục gọi tên Slim Velvet Lip Color Vermilion - tông đỏ cam năng động và tươi trẻ.

Sắc đỏ cam của Vermilion trội hơn một chút về tông cam, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung và là màu son vô cùng phù hợp để nàng chào hè mới với những chuyến đi chơi xa và các bữa tiệc sôi động.

  1. 3CE Slim Velvet Lip Color Flurry Red

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-9

Vẫn là một người anh em cùng bộ sưu tập, 3CE Slim Velvet Lip Color  Flurry Red đỏ đất cũng đang là thỏi son cực hot 2020. Nhắc đến nét nổi bật của cây son này, chúng ta không thể không nhắc đến màu son trendy, thời thượng, không bị nhàm chán, đặc biệt vô cùng nịnh mặt. Màu son lên môi chuẩn xác và lướt nhẹ nhàng, mang đến cho nàng diện mạo vừa cá tính vừa quyến rũ tự nhiên.

  1. 3CE Matte Lip Color #227

voh-son-3ce-mau-nao-duoc-ua-chuong-nhat-voh.com.vn-10

Những tông son đất thời thượng đã chứng minh được sức hút của mình khi liên tục xuất hiện trong danh sách son 3CE màu nào đẹp nhất. Và cái tên cuối cùng trong 10 thỏi son 3CE đang làm mưa làm gió thị trường hiện nay đó chính là 3CE Matte Lip Color #227 cam đất cực sành điệu. 

3CE Matte Lip Color #227 hoàn toàn khác biệt so với một số tông cam đất khác nhờ có thêm ánh đỏ, giúp đôi môi bớt trầm lắng, thêm rạng rỡ và nổi bật. Cũng nhờ có ánh đỏ mà màu son không kén da, các bạn có thể sử dụng hàng ngày hay đi dự tiệc đều đẹp.

Mỗi tông son của 3CE đều mang một vẻ cuốn hút riêng và không quá kén người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn còn phân vân thì đừng quên tham khảo danh sách 10 màu son 3CE được ưa chuộng nhất trên đây để có thể chọn được cho mình thỏi son phù hợp khiến bản thân luôn luôn tự tin và tỏa sáng. 

Nguồn ảnh: 3CE

Bài viết được cung cấp bởi Tạp Chí Làm Đẹp: https://tapchilamdep.com/