Son MAC Ruby Woo 707 – huyền thoại son đỏ của MAC

(VOH) – Son MAC Ruby Woo không phải là màu son đình đám duy nhất của nhà MAC, song 5 lý do này lại khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của con gái Việt.

Hiếm có một thỏi son nào lại được hội mê son thế giới đặt cho nhiều mỹ từ đến thế. Ngoài tên gọi son MAC Ruby Woo, thỏi son đỏ này còn được mệnh danh là “tượng đài” son MAC, “màu son đỏ quốc dân”, “nữ hoàng son đỏ”… Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào màu sắc mà đánh giá thì quả thực chúng ta sẽ chẳng thể nào có được cảm nhận chân thực hay rõ nét về thỏi son này.

1. Son MAC Ruby Woo – Thiết kế đơn giản, tinh tế

Son MAC có nhiều hơn một thiết kế nhưng chẳng có hình mẫu nào có thể thay thế được thiết kế hình viên đạn phủ màu đen huyền bí. MAC chinh phục hàng triệu trái tim bằng sự đơn giản, tinh tế và thân thiện trong từng đường nét. Tuy tạo hình thỏi son MAC Ruby Woo 707 không lộng lẫy, kiêu sa nhưng lại thành công trong việc tạo nên nét đặc trưng, cuốn hút cho riêng mình.

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-1

Một điểm cộng lớn trong thiết kế son MAC màu Ruby Woo là kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn và trọng lượng 3g gọn nhẹ dễ mang theo bên mình. Chỉ cần một góc nhỏ trong túi xách, ví tiền, thậm chí là cả những mẫu túi xách mini bằng lòng bàn tay chúng ta vẫn có đủ chỗ để thỏi son MAC “yên vị”.

2. Son MAC Ruby Woo – Màu đỏ cổ điển, quý phái

Là nhà mẫu tiên phong, tạo ra nhiều xu hướng makeup trên thế giới nên không có gì quá lạ khi một thỏi son đỏ của MAC lại nổi tiếng đến vậy. Theo thống kê, cứ một phút lại có một thỏi son MAC Ruby Woo 707 được bán ra. Vì vậy, nói “Son MAC màu Ruby Woo là thỏi son đỏ đáng mua nhất thời đại” cũng chẳng sai.

Xem thêm: Cách chọn son đỏ ‘chuẩn đét’ mà tín đồ cuồng son nào cũng phải biết

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-2

MAC Ruby Woo có màu đỏ thiên trầm cổ điển, làm nổi bật được nét đẹp quyến rũ, táo bạo của người phụ nữ đồng thời khơi gợi cảm xúc lãng mạn, thời thượng đầy quyền lực trong mắt người đối diện. Còn gì hợp hơn khi diện màu son này đi tiệc tùng, sự kiện, hẹn hò hay những nơi sang chảnh bậc nhất.

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-3

Son MAC Ruby Woo đặc biệt thích hợp với những người phụ nữ yêu thích nét đẹp sắc sảo, trưởng thành. Sự “ảo diệu” trong cách biến hóa style thì khỏi cần bàn cãi, muốn gợi cảm, quyến rũ hay sexy, cá tính đều có đủ. Màu son Ruby Woo cũng cực kỳ tôn da, không làm xỉn màu răng lại “ăn nhập” với mọi phong cách makeup. Sự “dễ tính” này chính là lý do giúp chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng và dễ dàng trở thành thỏi son bán chạy số 1 của MAC.

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-4

Ở cả hai dòng son, MAC Ruby Woo 707 đều lên màu chuẩn xác, sắc nét. Nếu chỉ đánh nhẹ nhàng ở lòng môi, son có màu đỏ tươi ngọt ngào, đánh full môi hoặc đánh đậm son sẽ lên rõ màu đỏ cổ điển. Nhờ sự linh hoạt này mà nó chiếm được không ít thiện cảm từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng hay các ngôi sao.

3. Son MAC Ruby Woo – Chất son lì mịn

Son MAC Ruby Woo sở hữu chất son lì mịn môi đồng thời có mặt ở cả hai dòng son lì cổ điển nổi tiếng của nhà MAC là Retro Matte (siêu lì) và Matte (lì). 

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-5
  • Dòng Matte: chất son MAC Ruby Woo lì mịn như nhung, thành phần có dưỡng nên bạn sẽ  không phải lo môi khô hay có cảm giác rít khó chịu.
  • Dòng Retro Matte: không có dưỡng, chất son siêu lì, không phải là lựa chọn tốt nhất cho môi khô nhưng bù lại, chúng có độ lì tuyệt đối, ăn “bao” dính, “bao” trôi, bền màu lên tới 12 tiếng đồng hồ.

Xem thêm: Bí quyết đánh son lì bền màu suốt cả ngày mà không lo môi bong tróc, nứt nẻ

4. Son MAC Ruby Woo – Mùi vani ngọt dịu

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-6

Theo đánh giá của nhiều người, son MAC Ruby Woo không có mùi. Tuy nhiên, nếu ngửi kỹ hơn bạn sẽ thấy ở cả hai dòng Retro Matte và Matte thỏi son này vẫn thoang thoảng mùi vani ngọt nhẹ nhàng, thanh khiết. Mùi hương chỉ thoang thoảng đầu chóp mũi và tan nhanh trong không khí nên thời gian lưu mùi trên môi không lâu.

5. Son MAC Ruby Woo – Đáng đồng tiền

Giá son MAC Ruby Woo niêm yết trên website của hãng là $17, khoảng 400.000 VND. Nếu bạn mua hàng xách tay thì sẽ có giá thành “mềm” hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng tuy nhiên hãy cẩn thận vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều son fake.

voh-son-mac-ruby-woo-voh.com.vn-7

Ở các website bán son MAC Ruby Woo uy tín, giá niêm yết dao động từ 450.000 – 480.000 VND. So với giá gốc thì mức giá này có vẻ “chát” hơn nhưng bù vào các khoản thuế, phí nhập khẩu thì đây vẫn là con số hợp lý.

Không phải ngẫu nhiên mà son MAC Ruby Woo lại trở thành một trong những thỏi son huyền thoại và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng makeup. Vì vậy, nếu còn phân vân trước việc sắm hay không sắm sắc son này thì bạn nhớ điểm qua 5 lý do ở trên để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics