Son màu đỏ gạch – màu son thời thượng giúp ‘bật tone răng’ trắng sáng

(VOH) – Son màu đỏ gạch được mệnh danh là 'màu son quốc dân', tôn vẻ đẹp thời thượng, nóng bỏng đồng thời giúp da và răng bật tone trắng rạng rỡ.

Son màu đỏ gạch là một màu sắc khá mới nhưng ngay lập tức đã được yêu thích khi ra mắt, được lăng xê nhiệt tình bởi các beauties Việt và các sao Kpop. Được biết đây là màu son khuyên dùng cho cả những cô nàng ít khi makeup.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-1

Son màu đỏ gạch – lý do khiến bạn không thể bỏ qua

Được xem như một “thần chú” diệu kỳ, son màu đỏ gạch đánh thức vẻ đẹp sang chảnh, nóng bỏng mà không quá chói lóa như màu đỏ nguyên bản. Chính tông màu đỏ pha chút trầm giúp mang đến sự quyến rũ, mặn mà, lãng mạn nhưng rất trẻ trung, tươi tắn cho các nàng.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-2

Với sắc đỏ pha cam và nâu đất, son màu đỏ gạch mang đến sự bí ẩn, cuốn hút, đặc biệt nịnh da, giúp da sáng hơn, có thể dùng với nhiều tone da. Những cô nàng có làn da vàng trung tính đặc trưng châu Á dễ dàng tạo cảm giác da trắng sáng hơn 1-2 tone khi dùng màu son này.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-3

Không chỉ giúp da bừng sáng mà cả răng cũng được nâng tone trắng để bạn tự tin khoe nụ cười tỏa nắng. Son màu đỏ gạch còn được yêu thích vì phù hợp với mọi hoàn cảnh, mang nét đẹp giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, đáp ứng mọi sở thích làm đẹp của các cô gái.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-4

Son màu đỏ gạch là thỏi son được bỏ túi và luôn mang theo bên mình của các chị đẹp, có khả năng giúp “tút” lại nhan sắc vi diệu.

Những thỏi son màu đỏ gạch hot giá dưới 400k

3CE Velvet Lip Tint – Taupe

Dòng son kem lỳ từ 3CE Velvet Lip Tint với tông son màu đỏ gạch Taupe được yêu thích bởi các người đẹp Việt. Son lên màu sang, chuẩn, chất son mịn, lỳ, lâu trôi và có mùi hương dễ chịu. Tuy có độ bám lâu nhưng 3CE Velvet Lip Tint – Taupe lại có độ ẩm , lướt êm không gây khô môi.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-6

Dòng son đỏ gạch này của 3CE nghiêng nhiều về tông đỏ nâu, sắc trầm, rất sang trọng và quyến rũ. Với những làn da trắng sẽ vô cùng nổi bật, với những nàng da ngăm hơn, màu đỏ gạch nghiêng nâu này mang đến sự cá tính. Giá từ 270.000đ/thỏi.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color - #909

Nếu bạn không thích son kem thì dòng son 3CE màu đỏ gạch Mood Recipe Matte Lip Color dạng sáp cũng hot không kém, bạn có thể thử. Smoked Rose #909 là màu son đỏ gạch được yêu thích của dòng son thỏi này có màu sắc bắt mắt, nóng bỏng và độ mềm mượt, bám môi. Giá khoảng 350.000đ/thỏi.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-8

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense - #20

Son bút chì màu đỏ gạch Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense có màu sắc đúng trend chuẩn với chất son mịn, mềm. Độ hot của thỏi son này vẫn luôn ở top đầu tìm kiếm với thiết kế bút chì thân tròn đáng yêu, đầu son dễ kẻ viền, không cần xoay vặn để sử dụng như những kiểu son khác.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-9

Chất son có dưỡng nên có độ ẩm tốt, không gây khô môi, khi đánh nhẹ sẽ cho tông đỏ cam sáng và nếu đánh nhiều lớp sẽ cho ra sắc son màu đỏ gạch hoàn hảo. Giá từ 180.000đ/thỏi.

Espoir Lipstick No Wear Power Matte - #RD205 Red Brick

Với phương châm “no wear” – đánh son như không đánh, dòng son màu đỏ gạch của Espoir cũng đang tung hoành giới làm đẹp. Chất son nhẹ mịn lên môi rất tự nhiên, son có chất dưỡng ẩm và giúp bảo vệ môi khỏi tác hại xấu từ môi trường xung quanh.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-10

Màu đỏ gạch - #RD205 Red Brick được nhận xét lên màu chuẩn, chỉ cần 1 – 2 lớp là bạn đã có được màu đỏ trầm quyến rũ như ý. Phần vỏ son đen sang trọng, kiểu thỏi tròn thiết kế độc đáo cũng sẽ khiến các nàng yêu thích. Giá từ 350.000đ/thỏi.

Innisfree Vivid Cotton Ink - #14 Brick Brown Maple

Thỏi son màu đỏ gạch này của Innisfree lấy cảm hứng từ cánh hoa mùa xuân nên có sự mềm mại như bông khi tô lên môi. Được bổ sung dưỡng chất từ dầu thực vật, son matte lên môi vẫn mềm mại và ẩm mịn, giữ được độ căng bóng, tiệp vào môi rất tự nhiên.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-11

Được xem là màu son chuẩn mùa thu đông, nâng tông da và giúp răng trở nên trắng sáng hơn, Innisfree Vivid Cotton Ink - #14 Brick Brown Maple là thỏi son lỳ mềm mại, cuốn hút và ấm áp. Giá từ 180.000đ.

Colourpop Lippie Stix Matte – Love life

Những nàng yêu thích son drugstore Âu Mỹ không thể bỏ qua thỏi son màu đỏ gạch cuốn hút này. Colourpop được giới trẻ yêu thích với thiết kế kiểu son bút chì thon dài, đáng yêu, vỏ son cực kỳ teen. Lợi thế của thỏi son này là rất dễ đánh son kiểu viền môi.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-12

Colourpop Lippie Stix Matte – Love life thiên về tông đỏ pha cam đất, trầm ấm nhưng vẫn có độ tươi sáng nhất định. Son lên chuẩn màu từ lớp tô đầu tiên, đồng thời ẩm mịn nên không sợ gây khô môi. Giá từ 160.000đ/thỏi.

Bbia Last Lipstick Version 3 - #13

Một trong những màu son được yêu thích của Bbia, son màu đỏ gạch #13 dòng Last Lipstick Version 3 mang đến lựa chọn mới lạ và màu lên rất sang, thích hợp cho những buổi tiệc tùng. Chất son của thỏi son này cũng khá mịn và tạo lớp mềm mượt khi tô trên môi với ưu điểm lên màu chuẩn. Giá từ 150.000đ/thỏi.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-13

Peripera Ink Velvet - #06

Tone #06 – son màu đỏ gạch của Ink Velvet khiến giới trẻ yêu thích bởi gam màu nịnh da, chất son mịn, lỳ, và nhất là mức giá bình dân. Son bám môi mềm mại, căng bóng giúp môi đầy sức sống đồng thời có thể ăn uống mà không lo trôi mất son. Giá từ 130.000đ/thỏi.

voh.com.vn-son-mau-do-gach-thoi-son-thoi-thuong-giup-bat-tone-rang-trang-sang-14

Son màu đỏ gạch có thể hạ gục các nàng ngay từ lần đầu chạm môi với sức quyến rũ, nâng tầm nhan sắc, bật tone trắng hơn cho da và răng. Dù bạn là một cô nàng lười trang điểm hay khá kén chọn về son môi thì son màu đỏ gạch vẫn sẽ làm bạn hài lòng.

Nguồn ảnh: Internet

Son màu đỏ đất – sức hút khó cưỡng của những thỏi son đậm màu quyến rũ: Làm thế nào để có thể chọn được một thời son màu đỏ đất thật trendy và sành điệu cho mùa thu này? Câu hỏi khiến phái đẹp băn khoăn lo lắng sẽ được giải đáp ngay sau đây.
4 thỏi son màu cam cháy đang khiến các chị em ráo riết săn lùng: Được xem là thỏi son hot hit từ đầu năm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, liệu rằng bạn đã kịp sở hữu cho mình một thỏi son màu cam cháy thật xịn chưa nào?