Son màu hồng đất dùng thế nào để sang mà không ‘sến’?

(VOH) - Nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son vừa ngọt ngào, lại tây tây sang chảnh thì đừng bỏ qua son màu hồng đất đang khiến hội chị em mê mẩn nhé.

Son môi luôn là niềm đam mê bất tận của hội chị em phụ nữ, dường như cô nàng nào cũng sở hữu cho mình một  vài thỏi son với đủ các tông màu cách nhau để thay đổi mỗi ngày. Trong đó, những thỏi son có gam màu hồng thường hay bị hội chị em “xa lánh” vì vừa dìm da, lại còn khiến bạn trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, vẫn có một màu son tông hồng vừa dịu dàng, tinh tế, vừa trẻ trung, quyến rũ, đặc biệt là cực sang mà một khi đã sử dụng thì bạn sẽ say đắm không thôi. Và hot trend của mùa hè mà bạn không thể bỏ qua chính là màu son hồng đất đầy nóng bỏng.

Son màu hồng đất có gì hấp dẫn?

So với các thỏi son có màu đỏ, đỏ cam, hồng nguyên chất thì gam màu đất đang dần chiếm ưu thế hơn trong lòng phái đẹp. Sở dĩ như vậy là vì những thỏi son có gam màu đất vừa không quá chói lóa, lại vô cùng tự nhiên, bạn không cần phải kẻ mắt hay trang điểm phức tạp thì màu son với khuôn mặt vẫn sẽ trông vô cùng hài hòa.

voh-son-mau-hong-dat-anh1

Nếu như màu cam đất đã chiếm sóng suốt khoảng thời gian qua thì hè này, “nữ hoàng” của các màu son chính thức gọi tên son màu hồng đất. Với sự kết hợp giữa tông màu hồng trẻ trung cùng gam màu đất nhã, những thỏi son màu hồng đất sẽ giúp cho đôi môi bạn gái thêm đầy đặn, quyến rũ, đồng thời không gây cảm giác chói lóa, khó chịu cho người đối diện. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa tông hồng và màu đất sẽ giúp bạn thêm phần nhẹ nhàng, thanh lịch, thích hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

voh-son-mau-hong-dat-anh2

Son màu hồng đất nên dùng cho làn da nào?

Son màu hồng đất cho người có nước da hơi ngăm

Sở hữu làn da không quá trắng cũng không quá ngăm tuy an toàn nhưng đôi khi lại là điểm trừ vì dễ khiến bạn trở nên thật mờ nhạt trong mắt người khác. Chính vì vậy nên khi con màu son, những cô nàng có nước da hơi ngăm lại càng phải cẩn thận hơn bao giờ hết.

Với đặc trưng không quá sáng cũng không quá tối, song màu hồng đất chính là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng da ngăm muốn tìm kiếm một thỏi son vừa trẻ trung lại không gây tương phản với làn da. Đặc biệt, với gam màu đất nhã nhặn, thỏi son còn giúp nâng tone da của bạn lên đáng kể nữa đấy.

voh-son-mau-hong-dat-anh3

Son màu hồng đất cho cô nàng da bánh mật

Có thể nói, son màu hồng đất sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da bánh mật. Đừng vội tự ti vì làn da ngăm ngăm của mình, bởi bao nhiêu người khác đang muốn sở hữu làn da mặn mà như bạn mà không được đấy.

Với làn da bánh mật, trông bạn sẽ cực cá tính, khỏe khoắn, đặc biệt là rất Tây nên nếu kết hợp với thỏi son màu hồng đất thì chỉ có thể thốt lên hai từ “xuất sắc”. Đặc biệt, nếu muốn thêm phần nổi bật và cuốn hút, đừng ngại ngần gì mà hãy chọn ngay những thỏi son màu hồng đất đậm và tránh các gam màu nude càng xa càng tốt nhé.

voh-son-mau-hong-dat-anh4

Son màu hồng đất cho cô nàng da trắng hồng

Đối với các cô gái, không gì may mắn bằng việc sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Màu da này không chỉ giúp bạn thêm xinh xắn, tự tin mà còn có thể thoải mái kết hợp với đủ màu son khác nhau mà không cần phải lo lắng gì cả. Tất nhiên, son màu hồng đất cũng không phải là một ngoại lệ.

Với màu son này, những cô nàng da trắng nên ưu tiên chọn thỏi son nghiêng về tông màu hồng nhiều hơn vì như vậy sẽ cho đôi môi bạn thêm ngọt ngào, xinh xắn. Nhấn nhá thêm chút má hồng nữa là bạn có thể tự tin ra đường rồi.

voh-son-mau-hong-dat-anh5

Gợi ý một số thỏi son màu hồng đất cho bạn

voh-son-mau-hong-dat-anh6
Son 3CE Lip Color Matte #907

voh-son-mau-hong-dat-anh7
BBIA Last Lipstick #04

voh-son-mau-hong-dat-anh8
Amok Luxury Lovefit  #S316


voh-son-mau-hong-dat-anh9
MAC Faux

Chọn lựa được màu son ưng ý quả thật không phải là điều dễ dàng gì. Hy vọng thông qua bài viết này, các chị em sẽ có suy nghĩ khác về thỏi son màu hồng đất vừa sang lại vừa đẹp này nhé. 

Son màu cam đất - dùng thế nào để đẹp với mọi làn da?: Vốn là thỏi son không kén màu da, nhưng làm thế nào để son màu cam đất phát huy được hết công dụng tôn da của mình thì không phải nàng nào cũng biết.

Đi tìm những thỏi son màu cherry mà bất cứ cô nàng nào cũng bị 'mê hoặc': Những thỏi son màu cherry này nhất định sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng luôn xinh tươi, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.