Street style sao Việt tuần qua: Đông Nhi nữ tính, diệu dàng – Minh Hằng giản dị nhưng cool ngầu

(VOH) – Cùng đụng độ gam màu trắng, sao Việt mỗi người mỗi vẻ từ nữ tính đến cool ngầu.

Nữ ca sĩ Yến Trang hack tuổi với set đồ ton-sur-ton trắng trông vô cùng trẻ trung. Điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc túi hiệu Chanel đắc tiền cùng cặp kính đen huyền bí tạo sự cool ngầu cho cô nàng. (Ảnh: Internet) 

Ngọc Trinh quay trở lại với style nữ tính, khi diện áo croptop tay phồng cùng quần Jeans ôm. "Nữ hoàng nội y" không quên khoe chiếc eo thon con kiến cùng đôi chân dài miên man khi dạo phố. (Ảnh: Internet)  

Đông Nhi trông vô cùng sang trọng khi diện cả set trắng. Dường như gam màu trắng thanh nhã rất phù hợp với nữ ca sĩ. Đây được xem là lá bài hộ mệnh cho câu chuyện phong cách của Đông Nhi (Ảnh: Internet) 

Là một 'quý cô thời trang', Thanh Hằng chỉ cần diện áo phông trắng đơn giản cùng quần jogger năng động cũng trông vô cùng thu hút (Ảnh: Internet) 

Trung thành với phong cách sexy, năng động và hiện đại, Sĩ Thanh diện áo trắng hai dây cùng quần jeans ôm khoe body đồng hồ cát đạt chuẩn của người đẹp. Túi yên ngựa màu hồng nổi đang là hot trend được người đẹp sử dụng một cách hợp lý khi phối đồ dạo phố. (Ảnh: Internet) 

Ở một set đồ khác, Sĩ Thanh lại trông nữ tính và đơn giản hơn khi chỉ diện một chiếc váy hoa nhẹ nhàng ngang vai nhưng lại trông vô cùng sexy. Phụ kiện cho set đồ này là chiếc túi hiệu Louis Vuitton vô cùng đắt tiền (Ảnh: Internet) 

Không ngừng cập nhật các xu hướng mới để thể hiện sự sành điệu. Set đồ đen ôm sát body được nữ ca sĩ Minh Hằng mix-match nhịp nhàng cùng chân váy hợp mốt trông nữ ca sĩ vô cùng cool ngầu. (Ảnh: Internet)

'Street style' sao Việt tuần qua: Quần biker shorts lên ngôi – Các cô nàng mix&match trang phục rực rỡ sắc màu, người nữ tính, kẻ phá cách đầy tươi trẻ trong tuần qua.
Street style sao Việt tuần qua: Người nữ tính, kẻ cool ngầu mang đậm chất hè – Tận hưởng mùa hè, sao Việt xuống phố với những bộ cánh mỏng, nhẹ, đơn giản nhưng vẫn tôn dáng cho những ngày nắng nóng.