Street style sao Việt tuần qua: Mix&match cùng túi hiệu sang chảnh

(VOH) – Sao Việt khiến người hâm mộ phải mắt chữ A mồm chữ O khi mix&match túi hiệu với trang phục trông vô cùng sành điệu.

Choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ. Nàng hậu "lên đồ" đơn giản với áo sơ mi trắng, quần jeans kinny nhưng chiếc túi Hermes "đắt đỏ" mới là điểm nhấn cho set đồ.

Outfit chỉ với áo ba lỗ, mix ngoài áo cardigan và quần skinny jeans nhưng nhờ khả năng phối màu sắc thông minh, Hương Giang đã có được set đồ mãn nhãn tuyệt đối. 

Xứng đáng với danh hiệu  "Nữ hoàng hàng hiệu" Ngọc Trinh mix&match trang phục cực sang chảnh ở trời Tây. Chỉ riêng chiếc túi cô nàng đang mang cũng trị giá hàng trăm triệu. 

Không bị áp lực kinh tế, nữ ca sĩ 31 tuổi dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và gia đình. Cô nàng diện đồ đơn giản với áo phông cùng quần Jeans kết hợp cùng túi Louis Vuitton đắt giá trông vô cùng sang chảnh. 

Diệu Nhi ngày càng được đánh giá cao khi thay đổi phong cách thời trang quyến rũ, sành điệu hơn. Nữ diễn viên cũng chăm diện hàng hiệu cho các set đồ của mình

Diện jacket trắng và quần jeans đơn giản, Min mix cùng túi Chanel Gabrielle giá hơn 100 triệu đồng.

Thiên Nga khoe chiếc túi Louis Vuitton Multi Pochette mới tậu, có thể mix&match nhiều cách khác nhau đang được nhiều người đẹp ưa chuộng. 

Phí Phương Anh diện cả cây denim khoe vòng 1 gợi cảm, cùng chiếc túi Christian Dior Saddle Calfskin Bag trị giá khoảng 75 triệu đồng, ton sur ton màu với set đồ. 

Hoa Hậu Kỳ Duyên diện set đồ đơn giản ấm áp, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút khi vi vu dạo phố ở trời Tây. 

Street style sao Việt tuần qua: Đông Nhi nữ tính, diệu dàng – Minh Hằng giản dị nhưng cool ngầu – Cùng đụng độ gam màu trắng, sao Việt mỗi người mỗi vẻ từ nữ tính đến cool ngầu.
'Street style' sao Việt tuần qua: Quần biker shorts lên ngôi – Các cô nàng mix&match trang phục rực rỡ sắc màu, người nữ tính, kẻ phá cách đầy tươi trẻ trong tuần qua.