Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh diện bikini xuống phố, Hương Giang cổ điển cùng giày "cà kheo"

(VOH) – Trang phục có tông màu đen, trắng cơ bản được các mỹ nhân Việt ưa chuộng trong mùa thu năm nay, điểm xuyến cùng túi xách, giày dép nổi bật.

"Nữ hoàng nội y" thu hút mọi ánh nhìn khi táo bạo diện bikini cùng suit ra đường. Ngoài nhan sắc xinh đẹp tuổi 30, Ngọc Trinh còn gây ấn tượng bởi đôi chân thon dài, nuột nà hết mức.

Hương Giang chuộng phong cách nữ tính kiểu cổ điển. Nàng hậu ngày càng xinh đẹp và sang trọng hơn, cô diện chiếc túi Goyard hơn 100 triệu đồng.

Hoà Minzy diện sơ mi trắng basic nhẹ nhàng dạo phố, nhưng điểm nhấn cho outfit này là chiếc túi Hermes màu da bò giá vài trăm triệu.

Đồng Ánh Quỳnh diện nguyên cây đen từ đầu đến chânmang phong cách cool ngầu khi ra phố. 

Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng chuẩn từng cm của mình với áp croptop và chân váy ngắn. Phụ kiện túi kẹp nách luôn được cô nàng diện mỗi khi xuống phố. 

Không ngoa khi trao danh hiệu fashionista cho hai chị em Yến Trang - Yến Nhi, cùng diện áo Mickey nhưng mỗi người lại mix một cách khác biệt, khoe đôi chân dài miên man. 

Với chiếc quần jeans dáng lửng xắn gấu, Kaity Nguyễn điệu đà với áo hai dây dáng thụng trong vô cùng trẻ trung và năng động. 

Mặc kệ ai điệu đà, Quỳnh Anh Shyn vẫn chuộng style năng động, cá tính. Cô nàng diện cả set đồ hiệu Dior với mái tóc xanh nổi bần bật mà chẳng cần cầu kỳ. 
Dương Cẩm Lynh mix&match phong cách thanh lịch cùng blazer và quần shorts ngắn vô cùng trẻ trung.

Nguồn ảnh: Internet 

Xem thêm: