Street style sao Việt tuần qua: Nhiều người đẹp sử dụng khẩu trang khi ra phố trong mùa dịch Corona

(VOH) – Ngọc Trinh, Mâu Thủy, Thanh Hằng... đều sử dụng khẩu trang khi ra phố trong thời gian dịch viêm phổi nCoV đang lan rộng. 

Tạm dừng nhiều hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp-nCoV, nhiều sao Việt tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, dạo phố với trang phục đẹp mắt.

Phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động được Mâu Thủy lẫn nhiều sao Việt chuộng trong thời điểm dịch bệnh đang ở mức báo động.

Ngọc Trinh khoe trọn vòng eo 56 với áo croptop và quần jeans, người đẹp cũng không quên trang bị thêm loại khẩu trang cháy hàng trong mùa dịch để bảo vệ sức khỏe. 

Không ngoa khi trao danh hiệu "nữ hoàng thời trang" cho Thanh Hằng. Nàng siêu mẫu diện áo sơ mi đơn giản mix cùng quần Jeans rách khoe đôi chân dài miên man, nhấn nhá cho set đồ là túi Christian Dior hiệu đẳng cấp. 

Ở một set đồ khác, Thanh Hằng tiếp tục khoe sự trẻ trung với chiếc váy dài đến bắp chân, kết hợp cùng boots buộc dây cá tính.

Minh Triệu lại chuộng style đơn giản kiểu menswear, cô diện cùng đôi giày siêu hot hiện nay Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise.  

Tăng Thanh Hà diện lại chiếc túi Chanel ra mắt cách đây 10 năm để mix đồ dạo phố. Nhưng quan trọng thần thái của người đẹp ngày càng sang chảnh, thu hút hơn, khiến người đối diện phải ngắm nhìn mãi không thôi bởi nhan sắc đỉnh cao.

Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng gợi cảm, cô đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa sau khi làm mẹ 2 con. 

Dù đeo khẩu trang kín mít khi ra đường mùa dịch nhưng Vũ Ngọc Anh vẫn lên đồ sang chảnh hết cỡ.

Thiều Bảo Trâm diện tông màu xanh bơ đang là hot trend để khoe làn da trắng sáng cùng body vô cùng chuẩn. 

Văn Mai Hương đơn giản nhẹ nhàng cùng sơ mi trắng và chân váy Jeans. 

 Midu diện váy cổ vest sang trọng đi kèm giày cao gót Balenciaga.

Lan Khuê sang trọng với cách mix màu trắng đen cho nón rộng vành, váy bất đối xứng. Túi Chanel kiểu dáng cổ điển được người đẹp chọn lựa để hoàn thiện set đồ.

Ảnh: Sưu tầm Internet

8 sản phẩm, dụng cụ làm đẹp mà bạn không nên chia sẻ – Mượn hay dùng chung những món đồ làm đẹp là việc khá dễ bắt gặp ở các cô gái. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ có những loại mỹ phẩm, dụng cụ mà chúng ta tuyệt tối không nên chia sẻ.
Rửa mặt bằng nước muối sinh lý đúng cách để chăm da hiệu quả hơn – Rửa mặt bằng nước muối sinh lý có thể đem lại cực nhiều lợi ích cho sức khỏe của làn da. Song muốn nhận được hiệu quả tốt thì bạn phải biết cách áp dụng chúng sao cho đúng và an toàn.