Street style sao Việt tuần qua: Phạm Hương sang chảnh ở trời Tây, Hà Tăng giản dị nhưng cool ngầu 

(VOH) – Phong cách gợi cảm, sang chảnh được mỹ nhân Việt ưa chuộng trong những ngày đầu năm mới. 

Choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ. Nàng hậu "lên đồ" chất lừ trông vô cùng sành điệu, chiếc túi Hermes "đắt đỏ" cũng chính là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp cho bà mẹ 1 con. 

Hà Tăng giản dị nhưng chất nhất tuần. Người đẹp rất tinh tế khi phối hợp combo sơmi trắng + quần ống rộng hòa hợp hoàn hảo với blazer da, set đồ tuy đơn giản nhưng vô cùng cool ngầu.  

Dù không còn xuất hiện nhiều nhưng Angela Phương Trinh vẫn duy trì sức hút trước công chúng. Diện chiếc đầm xanh bó sát ánh nhũ, mỹ nhân 9X tôn đường cong chuẩn S-line cùng vẻ đẹp kiêu sa. 

Vừa sinh quý tử được hơn một tháng, Lan Khuê đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng người mẫu của mình. Cô tự tin diện áo xuyên thấu và quần cạp cao, điểm nhấn bằng chiếc túi Chanel kiểu dáng độc lạ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Khánh Linh diện blazer oversized cá tính. Những món phụ kiện như túi xách, giày thể hiện gout thời trang cá tính của cô nàng.

Lương Thùy Linh diện cả cây màu đỏ sang trọng khi dạo phố, nàng hậu khoe đôi chân dài miên man của mình. 

Diệu Nhi tự nhận rằng mình như quay về tuổi 16 với set đồ trẻ trung năng động. Cô nàng dạo phố với đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise nổi tiếng mà ai yêu thích thời trang cũng sẽ có cho mình 1 đôi. 

Chiếc váy đen của Đỗ Mỹ Linh đã được đẳng cấp hóa khá nhiều nhờ sự hiện diện của chiếc Hermes Kelly mà hoa hậu đang xách trên tay.

Váy hai dây tôn lên vóc dáng mảnh mai của siêu mẫu Minh Triệu.

"Bé heo" Minh Hằng lại có một pha lên đồ cá tính bất ngờ, nữ ca sĩ khoe chiếc eo thon cùng gương mặt trẻ trung hack tuổi. Và nếu để ý kĩ thì chiếc áo cô đang mặc cũng đã từng được nữ ca sĩ Tóc Tiên, Yến Trang "ân sủng".

Yến Nhi khoe street style nhuốm sắc xanh trendy gồm áo thun mix chân váy xếp li hơi hướng cổ điển, nhấn nhá bằng giày cắt chữ V cùng túi xách ton-sur-ton màu. 

‘Lựa’ thành phần skincare theo loại da để tối ưu hiệu quả dưỡng) – Việc đầu tiên chúng ta nên làm khi lựa sản phẩm chăm sóc da là kiểm tra bảng thành phần. Tuy nhiên, bạn có biết đâu mới là thành phần phù hợp cũng như cần thiết cho loại da của mình?
Mỹ phẩm chăm sóc da: món nào nên đầu tư, món nào nên tiết kiệm? – Mức giá của sản phẩm dưỡng da đôi khi không phải là yếu tố duy nhất quyết định đến hiệu quả nhận được. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn thông thái hơn.