'Street style' sao Việt tuần qua: Quần biker shorts lên ngôi

(VOH) – Các cô nàng mix&match trang phục rực rỡ sắc màu, người nữ tính, kẻ phá cách đầy tươi trẻ trong tuần qua.

Nếu chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp với mẫu quần biker shorts “khó nhằn” thì bạn hãy tham khảo ngay gợi ý bên dưới nhé.

Dẫn đầu xu hướng, Ngọc Trinh chăm chỉ diện biker shorts khoe body nóng bỏng cùng đường cong đồng hồ cát của cô nàng (Ảnh: Internet)

Ở một set đồ khác, Ngọc Trinh năng động mix&match quần biker shorts với áo phông cùng màu ra sân bay. Túi Balenciaga hồng được cô nàng dùng làm điểm nhấn.

Tường Linh lại khoé khoe eo thon khi diện cùng croptop tạo điểm nhấn cho chiếc eo con kiến của cô nàng (Ảnh: Internet)

Trẻ trung, năng động là xì tai mà Minh Hằng yêu thích khi xuống phố. Nhiều fan khen ngợi trang phục trẻ trung rất phù hợp với cô nàng (Ảnh: Internet) 

Điểm nhấn cho set đồ của nữ ca sĩ Tóc Tiên là chiếc túi ngang eo cam, tạo nên sức hút cho cô nàng khi xuống phố. 

Hoàng Thùy chứng minh diện cả cây xanh vẫn không hề sến nhờ thần thái fashionista. Set đồ còn tôn lên đôi chân dài và vòng eo thon cho siêu mẫu (Ảnh: Internet) 

Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung năng động với quần Jeans và áo phông trắng. 

Yến Trang hồi xuân như học sinh khi diện áo sports tưởng như là nội y nhưng lại được kết hợp đầy phá cách khi phối cùng sơ mi trắng phía ngoài (Ảnh: Internet)

Xứng đáng với danh hiệu fashionista - Quỳnh Anh Shyn mặc quần hầm hố đẳng cấp như gái Tây ra phố nhưng trông vẫn đầy cool ngầu (Ảnh: Internet)

Street style sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên – Minh Triệu mix đồ đơn giản nhưng vô cùng sành điệu - Mặc dù set đồ của hai nàng trông "đơn giản" nhưng lại đi kèm với các món hàng hiệu đắt đỏ...giúp trang phục dạo phố thêm sành điệu, đẳng cấp.
Ngọc Trinh cá tính với set đồ màu hồng tại sân bay - Vân là Ngọc Trinh với set đồ màu hồng yêu thích nhưng lần này “nữ hoàng nội y” đã không làm mọi người thất vọng với phong cách trẻ trung của mình