Street style sao Việt tuần qua: Tóc Tiên - Chi Pu diện crop top khoe eo thon xuống phố 

(VOH) - Gợi cảm nhất street style tuần này chính là Tóc Tiên - Chi Pu khoe dáng táo bạo lấp ló vòng 1 với chiếc crop top hút tầm mắt.

Siêu mẫu Thanh Hằng đúng chất cá tính khi diện sơ mi trắng giản đơn cùng quần Jeans khoe đôi chân dài miên man. Điểm nhấn của set đồ là đôi giày hiệu mang đến sự năng động, tưoi trẻ ngày hè cho cô nàng. 

Không gì thay đổi khi Bảo Thy luôn thể hiện sự nữ tính, diệu dàng qua từng set đồ của mình. Đôi chân thon dài miên man cùng làn da trắng của nữ ca sĩ được tôn triệt để khi cô mix ton-sur-ton trắng cho bộ đồ dạo phố tại Bali vừa qua. Ngoài ra, không thể không kể đến chiếc túi Gucci xa xỉ mà cô đang cầm trên tay. 

Chẳng cần mix&match cầu kỳ Chi Pu vẫn cứ sang chảnh hết phần người khác trong street style tuần này. Cô nàng khoe khéo bờ vai thon gọn với vòng 1 lấp ló trông vô cùng sexy và quyến rũ. Đôi giày cao gót đính hạt cũng giúp nữ ca sĩ thêm nổi bật. 

Ở một style khác, Chi Pu trở về với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo hơn nhưng cũng không quên khoe chiếc eo thon gọn của mình khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Combo áo crop-top lưới cùng quần cạp cao giúp Tóc Tiên phô diễn trọn vẹn vòng eo săn chắc và vóc dáng khỏe khoắn thon gọn của mình. Không thể thiếu chiếc túi Chanel thời thượng đắt giá góp mặt trong street style của cô.

Minh Hằng sang chảnh với cả cây hàng hiệu. 

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bù lại Bảo Anh lại có thân hình cực kỳ quyến rũ với số đo chuẩn. Street style của nữ ca sĩ bao giờ cũng ngập tràn những set đồ phô diễn trọn vẹn vóc dáng nóng bỏng của mình.

Trong khi đó bà mẹ 2 con Tăng Thanh Hà lại vô cùng nữ tính với chiếc váy trắng nhẹ nhàng tinh tế khi xuống phố.

Trương Quỳnh Anh khoe vòng một lấp ló trên đường ra sân bay. Nữ ca sĩ diện cả cây đen nhưng lại vô cùng quyến rũ, trông nàng sắc nét hơn khi diện đôi boots cao gót sang chảnh, áo blazer đen cơ bản với nút hờ hững.

Street style sao Việt tuần qua: Người nữ tính, kẻ cool ngầu mang đậm chất hè – Tận hưởng mùa hè, sao Việt xuống phố với những bộ cánh mỏng, nhẹ, đơn giản nhưng vẫn tôn dáng cho những ngày nắng nóng. 
Chiêm ngưỡng street style dạo phố của các mỹ nhân Việt trong tuần qua - Dù đang mải mê vi vu du lịch đầu năm hay chạy show cho năm mới. Cô nàng nào cũng có một điểm chung là luôn diện những bộ cánh 'chất lừ' mỗi khi xuống phố.