Street style sao Việt tuần qua: Tóc Tiên cosplay Yoon Se Ri, Lệ Quyên lên đồ sexy hút hồn 

(VOH) – Những tông màu nổi và chất liệu cá tính như da, ren… được sao Việt yêu thích tuần này. Người diện đồ hàng chục triệu đồng, người lại chinh phục những bộ cánh bình dân.

Cùng ngắm street style thời thượng của mỹ nhân Việt tuần qua nào: 

Lệ Quyên khiến fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ nhan sắc cũng như vóc dáng ở tuổi tứ tuần. Nữ hoàng Bolero diện áo hồng chói và quần shorts jeans, mix cùng dép cao gót ton-sur-ton khoe đôi chân dài miên man.  

Không còn sexy bốc lửa như mọi ngày, Tóc Tiên cosplay thành Yoon Se Tiên - em gái thất lạc đâu đó của Yoon Se Ri trong "Crash Landing On You". Trông nữ ca sĩ vô cùng dịu dàng, như phiên bản gốc.

Ở một outfit khác, Tóc Tiên quay trở lại với công thức mix đồ quen thuộc mà vẫn bao chất đó là áo len ôm sát và quần ống rộng.

Minh Hằng khoe lưng trần nuột nà trong chiếc đầm cổ yếm lả lơi, nhẹ nhàng.

Chị đại Thanh Hằng tuần này không diện đồ cá tính, mạnh mẽ mà hóa nàng thơ với chiếc đầm tay phồng điệu đà, phối cùng túi bucket xinh xắn.

Cùng một chiếc cardigan, Chi Pu mix cùng áo sơmi trắng hoặc chỉ mặc mỗi cardigan như thế này. Nhưng có thể thấy cách mix đơn lẻ lại hợp với cô nàng hơn. 

Thiên Nga mặc thanh lịch dạo phố Seoul. Cô nàng mix áo khoác da dáng dài cùng boot cao cổ khoe vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. 

Diện cả set đồ Dior, Khánh Linh mang một diện mạo của một tiểu thư Paris cổ điển trên phố. 

Yến Trang tự tin chinh phục cả cây đồ "tím lịm tìm sim" - tông màu đúng mốt nhưng khá kén da. Được cô nàng mix&match vô cùng thời thượng. 

Yến Nhi không ngại đến Đài Loan giữa mùa dịch. Nữ ca sĩ khoe dáng trên đường phố vắng tanh với bộ cánh sporty giá bình dân.

Trông sương sương nhẹ nhàng thế thôi chứ set đồ tiểu thư của Hà Lade toàn hàng hiệu cao cấp đấy, đơn cử là áo cardigan Gucci và giày Dior.

Sam mặc áo phông giá 8 triệu đồng của Valentino, kết hợp chân váy và túi xách đỏ tông xuyệt tông.

Gợi ý cách phối đồ với áo thun form rộng giúp bạn ‘ăn điểm’ trẻ xinh và sành điệu – Áo thun form rộng là item không thể thiếu trong mùa hè bởi ngoài ưu điểm mát mẻ, thoải mái chúng còn có khả năng ‘hack’ tuổi cực đỉnh và vô cùng ‘dễ tính’ trong khoản mix đồ.
Gợi ý những mẫu móng chân đẹp ‘hết nấc’ mà bạn không nên bỏ qua – Một bộ móng chân đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin diện sandal hay những đôi giày hở mũi mà không lo mất điểm. Dưới đây là một số ý tưởng sơn, vẽ móng chân được ưa chuộng mà bạn có thể tham ...