Street style sao Việt tuần qua: Trấn Thành lên đồ chất như 1 cây vàng, Hương Giang lộ dáng gầy nhẳng

(VOH) – Bất ngờ nhất street style tuần này chính là màn khoe vóc dáng sau sinh của mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh. Hương Giang mặc đầm ngủ ra đường khoe dáng mảnh khảnh.

Hồ Ngọc Hà khoe street style kín đáo với trang phục local brand mà vẫn sang hết phần thiên hạ với áo tay phồng và quần ống rộng màu trung tính. 

Hoàng Thùy Linh nổi bật với outfit ton-sur-ton đỏ, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và có gu thời trang sang chảnh. 

Cặp bạn thân rich kid Jolie Nguyễn - Thảo Nhi Lê đều hướng tới hình tượng sexy, táo bạo, 2 cô nàng chăm diện những kiểu áo khoét sâu, mix cùng quần cạp cao và áo khoác mỏng.

Diện một set đen/vàng với toàn đồ Versace và Alexander McQueen, Trấn Thành tự nhận trông mình chất như một cây vàng! 

Yến Nhi diện nguyên một set oversized đỏ chót từ áo, tới quần ống rộng mà không hề tạo cảm giác luộm thuộm gì cả, ngược lại còn rất trendy nữa.

Chị đẹp Thanh Hằng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, người đẹp mix&match áo sơ mi trắng và quần ngắn khoe đôi chân dài miên man. 

Yến Trang trổ tài chinh phục tông xanh lá - gam màu không chỉ kén da mà còn rất khó phối cùng nhau. Nữ ca sĩ cho thấy khả năng phối đồ của một fashionista đẳng cấp. 

Thân hình S-line tiêu chuẩn của Thiều Bảo Trang quả thực sinh ra là để chinh phục những trang phục vừa vintage vừa hiện đại, tôn lên vóc dáng mảnh mai.

Sẽ không ngoa nếu dành cho Khánh Linh là cô em trendy, người đẹp diện cả set denim màu tối được nhấn nhá bằng phụ kiện Kenzo tông xanh coban nổi bật.

Chiếc áo khoác lửng Balmain được Dương Tú Anh tái trưng dụng mix cùng set đồ đen toàn tập và túi xách Balenciaga thời thượng. 

Áo Chanel và quần trắng trông đơn giản nhưng là cách kết hợp rất sang chảnh của Tú Hảo, cô nàng còn mix cùng túi Chanel Boy sành điệu. 

Sĩ Thanh diện cả combo đồ hiệu Burberry với croptop và chân váy xẻ sexy kết hợp cùng cả set phụ kiện họa tiết kẻ kinh điển trông vô cùng nổi bật. 

Học cách chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt để lúc nào cũng xinh đẹp và khí chất ngút ngàn – Tương tự như kiểu tóc, bạn cũng cần chọn được cho mình một đôi bông tai phù hợp để tôn lên ưu điểm và giấu đi nhược điểm của mình. Bởi vậy, đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau.
Cách giảm mỡ vùng lưng trên, lưng giữa và thắt lưng hiệu quả để có thân hình nuột nà – Không chỉ có mỡ bụng mà mỡ lưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng. Dù là đối tượng khó triệt tiêu hoàn toàn nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể giảm mỡ vùng lưng hiệu quả với vài biện ...