Sữa dưỡng thể nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

(VOH) - Bạn đang có nhu cầu mua sữa dưỡng trắng da toàn thân song lại băn khoăn không biết sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Sữa dưỡng thể Vaseline

Vaseline được đánh giá là một trong những dòng sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Unilever – USA. Với công dụng giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, mềm mượt hơn.

voh-sua-duong-the-voh.com.vn-1
Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Được cấu tạo từ các hạt siêu nhỏ giúp dưỡng ẩm từ bên trong đồng thời cung cấp độ ẩm một cách hiệu quả nhất.
  • Có chứa màng chống nắng giúp bảo vệ da trước sự tác động của tia UV.
  • Thành phần có chứa vitamin B3 giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da trước tác động của ô nhiễm môi trường.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, giảm bớt vết rạn da, nếp nhăn.
  • Sản phẩm có nhiều lựa chọn với các mùi hương khác nhau.

Nếu băn khoăn không biết nên mua sữa dưỡng thể Vaseline màu nào tốt thì bạn có thể sử dụng các màu cơ bản của hãng như Healthy White Lightening Visible Fairness Lotion màu hồng phấn, Vaseline Aloe Soothe màu xanh, Vaseline Essential Healing màu vàng...

2. Sữa dưỡng thể St.Ives

Sữa dưỡng thể của St.Ives là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Thành phần của St.Ives có nguồn gốc từ thiên nhiên như yến mạch, bơ, dừa, óc chó... cùng 1 số thành phần dưỡng ẩm khác như glycerin, vitamin E.

voh-sua-duong-the-voh.com.vn-2
Sữa dưỡng thể toàn thân St.Ives

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Lành tính, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm được chứa nhiều thành phần giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp giữ ẩm, trẻ hóa làn da.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ.
  • Chất kem không quá lỏng, không quá đặc, khi bôi dễ dàng thẩm thấu và đem lại làn da mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Sản phẩm có nhiều lựa chọn, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Nếu bạn chưa biết sữa dưỡng thể St.Ives loại nào tốt thì có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: Soothing Oatmeal & Shea butter Body Lotion, Daily Hydrating Vitamin E & Avocado Body Lotion, Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion...

3. Sữa dưỡng thể Nivea

Sữa dưỡng thể toàn thân Nivea là thương hiệu đến từ Đức, là một trong những cái tên nổi tiếng về độ lành tính và an toàn cho da trên thị trường hiện nay. Với công thức dịu nhẹ nhưng hiệu quả, sữa dưỡng trắng da toàn thân Nivea chinh phục được mọi khách hàng kể cả người có làn da nhạy cảm, giúp phục hồi tổn thương từ sâu bên trong khiến da trở nên khỏe đẹp hơn.

voh-sua-duong-the-voh.com.vn-3
Sữa dưỡng thể Nivea

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ cam, chanh có hàm lượng vitamin C cao gấp nhiều lần giúp đảm bảo khả năng nuôi dưỡng da hiệu quả. 
  • Collagen giúp da căng mịn, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da khô, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ tươi trẻ, dưỡng da khỏe mạnh và trắng hồng, sáng đẹp lên từng ngày.
  • Có nhiều lựa chọn, đáp ứng được từng nhu cầu cụ thể.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea được nhiều người sử dụng như Nivea Body Skin Milk Creamy, Nivea Instant Extra White Insta Glow, Nivea Refresh Plus Whitening, Nivea Oil In Lotion Hương Hoa...

4. Sữa dưỡng thể Dove

Khi nhắc đến sữa dưỡng thể trắng da nào tốt thì không thể không nhắc tới Dove. Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn Unilever có bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc, làm đẹp da của phụ nữ. Dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm trắng chính là 3 điểm nổi bật của sữa dưỡng da toàn thân Dove.

voh-sua-duong-the-voh.com.vn-4
Sữa dưỡng thể Dove

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm luôn chú trọng đến vấn đề dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da chuyên sâu, phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da khô, dễ bong tróc.
  • Cung cấp và bổ sung thêm các loại vitamin, chất chống oxy hóa cho da nhằm ngăn ngừa thâm nám, chậm quá trình lão hóa, tàn nhang, nếp nhăn.
  • Giúp làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng hơn.
  • Có nhiều lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sữa dưỡng thể Dove được ưa chuộng nhất hiện nay như Dove DermaSpa Goodness Body Lotion, Dove Nourishing Body Care Essential Body Lotion, Dove Nourishing Secrets Glowing Body Lotion…

5. Sữa dưỡng thể Hazeline

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm khá lâu đời trực thuộc tập đoàn Unilever. Hazeline chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da với thành phần chính là các nguyên liệu tự nhiên lành tính, trong đó sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline được đánh giá rất cao.

voh-sua-duong-the-voh.com.vn-5
Sữa dưỡng toàn thân Hazeline

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như dâu tằm, ngọc trai, tinh chất hoa sen tuyết, tinh dầu nho... an toàn và lành tính cho da.
  • Hazeline hỗ trợ tái tạo tế bào mới giúp dưỡng da và làm trắng hiệu quả.
  • Kết cấu sữa không quá đặc vì thế khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh. 
  • Sản phẩm có mùi hương khá dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái đặc biệt là sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ. 
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Một số sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể tới là Hazeline Pearly White UV Whitening Body Lotion, Hazeline Night Whitening Body Lotion, Hazeline Pearly White UV...

Với top 5 sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da thơm ngát này, hy vọng và chúc bạn có được làn da trắng, sáng, mịn như mong muốn. 

Nguồn ảnh: Internet

Bài viết được cung cấp bởi Lisa