Tết tóc ngắn - ‘đã mắt’ với những kiểu siêu xinh khiến nàng ‘rung rinh’

(VOH) – Ai nói chỉ có tóc dài tết bím mới đẹp, tận mắt ngắm nhìn những kiểu tết tóc ngắn xinh yêu sẽ khiến các nàng thay đổi suy nghĩ ngay.

Các cô gái có mái tóc ngắn thì đừng vội buồn vì không thể tết tóc đẹp nhé! Bởi vì có “hàng tá” kiểu tết tóc ngắn từ điệu đà đến cá tính cho bạn tha hồ thử sức. Cùng xem qua những kiểu tết tóc siêu xinh, đồng thời chọn cho mình phong cách ưng ý nhất nha!

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-1

Tết tóc ngắn “con rít” hai bên

Kiểu tóc này làm chúng ta nhớ ngay đến những cô bé nghịch ngợm, trong sáng, đặc biệt là thời cắp sách đến trường. Độ “hack” tuổi của kiểu tết tóc ngắn hai bên thì khỏi phải bàn cãi, bạn trông như trẻ ra vài tuổi và kiểu tóc này cũng tăng sức sống, sự yêu đời trên khuôn mặt đáng kể.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-2

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-3

Tết tóc ngắn con rít vô cùng dễ thực hiện và chỉ chưa đầy 5 phút, bạn đã có được hai bím tóc xinh xinh, gọn gàng. Tết tóc ngắn hai bên phù hợp cho những cô nàng từ lúc đi học cho đến khi đi chơi, dạo phố với sự trẻ trung, đáng yêu.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-4

Bạn có thể trang trí thêm cho hai bím tóc với những chiếc nơ, dây buộc tóc nhiều màu sắc hoặc những chiếc kẹp tóc điệu đà. Dù phong cách cá tính, năng động hay dịu dàng, ngọt ngào thì bạn đều có thể thỏa thích để kiểu tết tóc ngắn hai bên này.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-5

Tết tóc ngắn xương cá cơ bản

Hơi cầu kỳ và đòi hỏi sự tinh tế, khéo tay của các cô gái, kiểu tết tóc ngắn xương cá sẽ khiến những cô nàng tỉ mỉ, chỉn chu hài lòng. Kiểu tóc xương cá mang đến sự dịu dàng, nữ tính và có phần quý phái, trang nhã cho phái đẹp.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-6

Với kiểu tết tóc ngắn xương cá, nàng có thể chọn kiểu tết một lọn suông hoặc theo kiểu vấn tóc nửa đầu đều rất xinh đẹp. Tóc tết xương cá được thêm một chiếc nơ cài hoặc kẹp tóc kim loại sẽ tôn lên nét sang trọng, phong thái tiểu thư cho bạn gái.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-7

Tết tóc ngắn xương cá phù hợp từ các bạn đi học đến các nàng đi làm, giúp khoe trọn những đường nét xinh đẹp của gương mặt nhờ phần tóc tết gọn. Với kiểu tết tóc này thì những trang phục vintage, mang hơi hướng cổ điển hoặc những chiếc váy nhẹ nhàng sẽ được khuyến khích hơn nhé!

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-8

Tết tóc ngắn vặn thừng

Dễ thực hiện hơn rất nhiều so với kiểu tết xương cá, tết tóc ngắn vặn thừng vẫn mang lại sự đáng yêu, dịu dàng cho những nàng chưa được khéo tay lắm. Tóc tết kiểu vặn thừng thường được ưa chuộng mỗi khi nàng muốn cột tóc nửa đầu với kiểu cách điệu đà hơn.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-9

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-10

Tết tóc ngắn vặn thừng có một ưu điểm là dễ tạo độ phồng “ảo” cho tóc, giúp tóc có vẻ trông dày hơn. Phụ kiện “ăn ý” cho kiểu tết tóc ngắn vặn thừng là một chiếc nơ cài, một dây ruy băng hoặc một chiếc kẹp kim loại nhỏ.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-11

Tết tóc ngắn thác nước

Không tự nhiên mà kiểu tết thác nước đều có mặt ở mọi câu chuyện về kiểu tết tóc đẹp bởi đây là kiểu tóc dễ thực hiện dù là tóc dài, tóc ngang vai hay tóc ngắn. Tết tóc ngắn thác nước mang đến sự lãng mạn, yêu kiều cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, đơn giản.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-12

Thực hiện kiểu tóc này cũng không tốn quá nhiều thời gian và thành quả mang lại là một mái tóc có điểm nhấn tinh tế, điệu đà khiến nàng hài lòng. Luyện tập quen tay, kiểu tóc này sẽ không còn làm khó nàng mà ngược lại trở thành “cạ cứng” cho những ngày nàng muốn làm duyên khi đến văn phòng, đi học, dự tiệc đấy!

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-13

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-14

Tết tóc ngắn đuôi cá từ đỉnh đầu

“Nói không” với những cô nàng yểu điệu thục nữ, kiểu tết tóc ngắn đuôi cá từ đỉnh đầu này cực kỳ thích hợp với những cô nàng cá tính, đam mê sự cool ngầu, bụi bặm. Chỉ cần thực hiện kiểu tóc này, bạn có thể biến hóa phong cách 180 độ, từ nữ tính sang cá tính mạnh ngay lập tức.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-15

Kiểu tóc này được các fashonista ưa thích bởi giúp họ “thăng hạng” phong cách thời trang, thích hợp với những outfit đường phố cực chất. Những cô nàng thích vận động, chơi thể thao cũng rất thích kiểu tóc này. Tuy nhiên kiểu tóc này yêu cầu sự khéo léo để tạo nếp và form cứng cho tóc.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-15

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-16

Tết tóc ngắn đuôi cá mái lệch

Cá tính, năng động và quan trọng là bạn vẫn được thỏa thích xõa tóc dù muốn điệu đà một chút chính là ưu điểm của tết tóc ngắn đuôi cá mái lệch. Dành cho những cô nàng không thích cột tóc cao mà thích để tóc xõa tự nhiên, tóc mái lệch tạo điểm nhấn mà vẫn không khiến nàng khó chịu.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-17

Tết tóc ngắn đuôi cá mái lệch vừa phù hợp phong cách dịu dàng, nữ tính như mùa thu, lại có thể khỏe khoắn, hiện đại như mùa hè. Quan trọng là cách bạn chọn vị trí tết tóc và cách tạo kiểu phù hợp.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-18

Với kiểu tết từ phần mái chính và tết nhẹ, buông xuôi theo phần tóc xõa sẽ mang đến sự nhẹ nhàng. Với những nàng cá tính hơn thì tết tóc ngắn từ phần mái phụ, có thể tết từ sát da đầu sẽ mang đến sự độc đáo, năng động hơn. Kiểu tóc này rất thích hợp để bạn dạo phố hay hẹn hò.

voh.com.vn-tet-toc-ngan-da-mat-voi-nhung-kieu-sieu-xinh-khien-nang-rung-rinh-19

Nếu mùa hè đã qua mà tóc ngắn chưa kịp dài ra thì bạn có thể thử ngay những kiểu tết tóc ngắn xinh yêu để điệu đà “xuyên” năm luôn nha. Hãy tận dụng sự đáng yêu, tự nhiên của mái tóc ngắn cùng những bím tóc duyên dáng để khiến ai đó “rung rinh” nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Các kiểu tết tóc Hàn Quốc lấy cảm hứng từ sao KPOP: Các kiểu tết tóc Hàn Quốc luôn có mặt trong danh sách các kiểu tóc hot nhất mà chị em phái nữ không thể bỏ qua. Tìm hiểu ngay các kiểu tóc tết đang chiếm lĩnh thế giới KPOP.
Kiểu tóc ngắn xoăn ‘tân thời’ giúp nàng nâng tầm nhan sắc: Tóc ngắn xoăn đang được phái đẹp hưởng ứng nhiệt liệt bởi độ xinh miễn bàn, thay đổi diện mạo trẻ trung và điệu đà bất ngờ.