Tết tóc thác nước đơn giản chỉ trong 03 phút

Tết tóc thác nước là kiểu tóc giúp bạn thoát khỏi mái tóc dài tẻ nhạt mà chẳng cần phải đụng đến hóa chất. Chỉ cần một ít thời gian, các nàng đã có cho mình một kiểu tóc thật nữ tính và xinh xắn.

Mái tóc tết thác nước luôn là kiểu tóc chinh phục chị em phái nữ bởi độ ngọt ngào và dịu dàng của chúng. Bên cạnh đó, để tạo ra kiểu tóc này, bạn cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian hay đòi hỏi độ tỉ mỉ. Tìm hiểu ngay các kiểu tết tóc thác nước đơn giản và cùng bắt tay luyện tập nào.

voh.com.vn-tet-toc-thac-nuoc-anh-1

Tết tóc thác nước giúp chị em đổi phong cách trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn

Tết tóc thác nước kiểu đơn giản

Kiểu tết tóc thác nước đơn giản này không chỉ mang đến cho chị em kiểu tóc đẹp mà còn không mất nhiều thời gian và công sức của bạn. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần thực hiện các bước sau:

voh.com.vn-tet-toc-thac-nuoc-anh-1

Chỉ cần vài bước thực hiện là bạn đã có ngay kiểu tóc tết thác nước

Bước 1: Chia tóc mái thành 3 phần bằng nhau

Đầu tiên, bạn cần chia phần tóc mái của mình thành 3 lọn tóc đều nhau. Phần lớn tết tóc kiểu thác nước sẽ đặc biệt phù hợp với các cô nàng có tóc mái dài bởi nó tạo được hiệu ứng thác chảy xuyên suốt mái tóc của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu mái ngang hoặc mái xéo, bạn vẫn có thể để riêng phần tóc mái và chọn phần tóc dài sau đó.

Bước 2: Tết tóc sát chân tóc

Bạn bắt đầu tết tóc như bình thường nhưng phải tết sát chân tóc. Sau mỗi lượt tết, bạn thả nhẹ lọn tóc để lấy thêm một ít tóc bên dưới và tiếp tục phần thắt bím của mình. Việc này sẽ giúp cho phần tết tóc của bạn ôm sát vào chân tóc và đổ từ từ ngang mái tóc, tạo nên hiệu ứng thác đổ rất đẹp.

Bước 3: Cố định tóc

Sau khi tết hết tóc sang phía bên kia, bạn dùng kẹp tăm và một ít keo xịt tóc để cố định kiểu tóc lại. Cuối cùng, nếu muốn kiểu tóc thêm phần điệu đà, bạn có thể uốn phần đuôi tóc để trông mềm mại và đẹp hơn.

Tết tóc thác nước đôi

Kiểu tóc này còn có tên gọi khác là tết tóc thác nước 2 tầng. Cái tên này cũng đã nói lên lí do khác biệt của kiểu tóc này so với cách tết tóc bình thường. Trong đó, thay vì tết tóc kiểu thác nước như hướng dẫn phía trên, sau khi hoàn thành, bạn sẽ phải lặp lại cách tết tóc này cho phần tóc bên dưới của mình để tạo nên phần thác nước 2 tầng. Dĩ nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng hiệu ứng mang lại của kiểu tóc này thì vô cùng xứng đáng.

voh.com.vn-tet-toc-thac-nuoc-anh-3

Tết tóc thác nước đôi sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng kết quả lại cực kỳ mỹ mãn

Tết tóc thác nước nửa đầu

Bên cạnh các kiểu tết tóc thác nước đổ cho cả đầu thì bạn vẫn có thể áp dụng kỹ thuật tết tóc này cho nửa đầu của mình. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để tết tóc mà vẫn có được một mái tóc lạ mắt và xinh xắn. Đây cũng là một gợi ý dành cho các chị em muốn nhấn nhá cho mái tóc của mình một chút thay vì thay đổi hoàn toàn phong cách. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn vẫn sử dụng kỹ thuật tết tóc thác nước đẹp như trên hướng dẫn. Tuy nhiên, khi tết tóc đến nửa đầu thì bạn dùng kẹp tăm hoặc ghim để cố định lại phần bím tóc.

voh.com.vn-tet-toc-thac-nuoc-anh-4

Nếu bạn không có nhiều thời gian thì kiểu tết tóc thác nước nửa đầu sẽ là gợi ý hoàn hảo

Tết tóc thác nước 2 bên

Một phiên bản nâng cấp khác cho cách tết tóc thác nước đẹp chính là tạo nên hiệu ứng dòng thác đổ xuống từ 2 bên. Kiểu tóc này sẽ có cấu trúc tương tự giống như khi bạn lấy tóc nửa đầu và buộc chúng lại. Tuy nhiên, nhờ vào cách tết tóc nên khi hoàn thiện, mái tóc của bạn sẽ trông rất nhẹ nhàng, cân đối và nữ tính. Các bước để tạo nên kiểu tết tóc thác nước này cũng giống với các cách trên. Nhưng thay vì bạn chỉ lấy tóc để tết từ một bên thì bạn cần lấy tóc từ hai bên, tết kiểu thác nước đến nửa đầu rồi dùng cột tóc hoặc kẹp tăm để kết nối phần đuôi tóc lại.

voh.com.vn-tet-toc-thac-nuoc-anh-5

Tết tóc thác nước hai bên là kiểu biến tấu cho kiểu tóc nửa đầu truyền thống

Tết tóc thác nước tuy nhìn cảm thấy rất khó nhưng thực tế lại dễ thực hiện. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có thể tạo cho mình một kiểu tóc mới rất nhanh chóng mà lại vô cùng đáng yêu. Không ít các ngôi sao và hot girl nổi tiếng hiện nay vẫn chọn cho mình kiểu tóc tết thác nước để tạo thêm điểm nhấn mỗi khi đi dự sự kiện hay chụp hình.

Nguồn ảnh: Internet

Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt : Với mái tóc dài ngang lưng, bạn chỉ cần để xõa đơn giản hoặc biến tấu một chút là sẽ có ngay một diện mạo hoàn toàn mới rồi.
Gợi ý 5 kiểu tết tóc đơn giản đi học để nàng tha hồ điệu đà mỗi sáng : Một năm học mới đã bắt đầu nhưng bạn vẫn chưa biết làm thế nào để thay đổi phong cách, dưới đây sẽ là những gợi ý kiểu tết tóc đơn giản đi học để nàng tha hồ điệu đà luôn nhé.