Thermage FLX là gì? Những ưu điểm vượt trội của công nghệ làm đẹp Thermage FLX thế hệ mới?

VOH) – Là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay, Thermage FLX không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà còn sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải phương pháp làm đẹp nào cũng có.

Từng tạo nên cơn sốt trong ngành công nghiệp thẩm mỹ cũng như nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều chị em, cho đến nay Thermage FLX vẫn là phương pháp trẻ hóa da đáp ứng tốt được cả những yêu cầu khắt khe nhất. Vậy Thermage FLX là gì và so với các công nghệ làm đẹp khác thì chúng có ưu điểm gì vượt trội?

  1. Thermage FLX là gì? 

voh-thermage-flx-tre-hoa-da-voh.com.vn-1

Thermage FLX là thế hệ thứ 4, là phiên bản mới nhất của hệ thống máy Thermage ứng dụng công nghệ sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực điều trị da chảy xệ, nếp nhăn hay trẻ hóa làn da. Công nghệ này tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, làm nóng mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da từ đó cải thiện độ săn chắc, cấu trúc và vẻ rạng rỡ. Là phiên bản cải tiến hiện đại nhất hiện nay, Thermage FLX có thể đem đến cho cả người điều trị và người được điều trị sự thoải mái tối ưu cùng các ưu điểm như điều trị nhanh hơn, chuyên sâu hơn và cho kết quả vượt trội.

  1. Thermage FLX hoạt động như thế nào?

voh-thermage-flx-tre-hoa-da-voh.com.vn-2

Thermage FLX sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để làm nóng các lớp sâu hơn của da, khiến các sợi collagen co lại đồng thời tái tạo collagen hiện có, khuyến khích sự sản sinh của các sợi collagen mới từ đó cải thiện nhược điểm và tạo ra làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể cảm nhận được cảm giác nóng lên khi thiết bị chạm vào da sau đó là cảm giác làm mát giúp bảo vệ da và giảm thiểu khó chịu nhờ hiệu ứng làm lạnh kép. 

  1. Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX

voh-thermage-flx-tre-hoa-da-voh.com.vn-3

  • Thermage FLX là phương pháp làm đẹp, “xóa” nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn và không cần nghỉ dưỡng.
  • Thermage FLX được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.
  • Sau khi thực hiện Thermage FLX, bạn có thể nhìn thấy sự cải thiện của làn da ngay lập tức, hiệu quả trẻ hóa cũng sẽ vẫn tiếp tục kéo dài sau điều trị khi cơ thể trải qua quá trình tái tạo collagen tự nhiên.
  • Thermage FLX có thể đem lại kết quả tốt, tự nhiên trên toàn bộ khuôn mặt bao gồm trán, mắt, khóe mũi, xương hàm, vùng dưới cằm… trong đó có cả những vùng da bị khuất, khó tiếp cận.
  • Ngoài trẻ hóa cho các vùng da trên mặt, Thermage FLX còn có thể áp dụng cho cả các khu vực khác của cơ thể như bụng, đùi… để cải thiện tình trạng chảy xệ. Phương pháp này cũng có lợi cho các trường hợp sở hữu cấu trúc da không đồng đều, bị lồi lõm hay tình trạng da sần vỏ cam (cellulite).
  • Thermage FLX cho hiệu quả chuẩn xác, kết quả tối ưu (đầu TIP 4.0), tiến trình điều trị cũng nhanh và thoải mái hơn.
  • Công nghệ Thermage FLX phù hợp với tất cả mọi người.
  1. Thermage FLX cho kết quả kéo dài bao lâu?

voh-thermage-flx-tre-hoa-da-voh.com.vn-4

Thermage FLX có thể đem lại hiệu quả chỉ với 1 lần điều trị, kết quả rõ ràng thường thấy được sau 2 – 6 tháng áp dụng và duy trì từ 2 – 3 năm tùy thuộc và tình trạng da cũng như quá trình lão hóa của từng người. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyên rằng chúng ta nên áp dụng chúng hàng năm (12 tháng/ lần) để có được làn da tuyệt vời nhất.

  1. Tác dụng phụ phổ biến của công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX?

Thermage FLX không ảnh hưởng đến các lớp ngoài của da, một số trường hợp có thể bị sưng, đỏ nhẹ sau khi thực hiện tuy nhiên chúng sẽ tự giảm dần và biến mất trong khoảng 24 - 48 giờ.

  1. Cần chuẩn bị gì trước và sau khi áp dụng công nghệ Thermage FLX?

voh-thermage-flx-tre-hoa-da-voh.com.vn-5

  • Không có yêu cầu gì đặc biệt cho các trường hợp muốn thực hiện trẻ hóa da với công nghệ Thermage FLX tuy nhiên bạn vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ có chuyên môn trước.
  • Sau khi điều trị, bên cạnh thói quen chăm sóc da cơ bản hàng ngày hãy chú ý dùng kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Là một trong những công nghệ làm đẹp hội tụ nhiều ưu điểm nhất hiện hiện nay, Thermage FLX không chỉ giúp trẻ hóa da nhanh chóng, hiệu quả, thoải mái, không cần xâm lấn mà còn cung cấp sự cải thiện chuyên sâu đồng thời mang lại kết quả lâu dài. Do đó, nếu bạn có ý định áp dụng các phương pháp thẩm mỹ để “xóa” nhăn, nâng cơ, khắc phục nhược điểm liên quan đến lão hóa thì đừng quên tham khảo lựa chọn này.

Nguồn ảnh: Internet

Bạn biết gì về tiêm filler – phương pháp ‘đảo ngược’ lão hóa, tạo hình thẩm mỹ cho hiệu quả tức thì?: (VOH) – Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn nhờ ưu điểm nhanh gọn và cho hiệu quả cải thiện làn da tuyệt vời. Vậy tiêm filler là gì?

Liệu pháp mesotherapy là gì mà có thể ‘xử đẹp’ cả lão hóa, thừa cân lẫn rụng tóc?: (VOH) – Là liệu pháp làm đẹp có khả năng giải quyết nhiều vấn đề cho da, tóc và vóc dáng, mesotherapy nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Vậy mesotherapy là gì và chúng có thực sự lợi hại?