Thời trang mùa đông sẽ kém trọn vẹn nếu thiếu những item này

(VOH) - Nếu khéo léo biến tấu những item quen thuộc này, thời trang mùa đông sẽ không còn là những món đồ nhàm chán hay luộm thuộm, rườm rà nữa. Mùa đông bây giờ sẽ là mùa dễ mặc đẹp nhất năm.

Trước kia, chúng ta thường có thói quen nghĩ thời trang mùa đông sẽ gắn chặt với những chiếc áo len, áo khoác phao to xù kiểu bà ngoại. Thực tế không sai, nhưng với những người có gu ăn mặc, hay như những fashionista thì mùa đông là mùa dễ mặc đẹp nhất. Bởi mùa này không chỉ có những item đẹp tiêu biểu mà còn có thể tha hồ sáng tạo, phối đồ đủ kiểu mà không lo bị chê là ‘thời trang phang thời tiết’ nữa.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những item đẹp tiêu biểu đó, thiếu chúng là thời trang mùa đông đã kém đi một phần thú vị rồi:

  1. Các kiểu áo khoác giữ ấm

Nói đến thời trang mùa đông thì không thể không nhắc tới các kiểu áo khoác. Thời tiết se lạnh là lúc cực kỳ thích hợp để sử dụng những chiếc áo từ kiểu cách tới giản dị, từ dáng ngắn tới dài, đa dạng chất liệu.

Bạn có thể chọn chiếc áo khoác teddy bear như các sao Hàn vẫn diện. Chiếc áo với lớp lông ấm dày, thường màu nâu khá dễ thương và trẻ trung. Những nàng cá tính, thích sự năng động và phong cách tươi mới thì đừng bỏ qua chiếc áo ‘thần thánh’ này nhé.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-voh

Róse (BLACKPINK) kè kè chiếc áo khoác teddy bear cho những ngày trời trở lạnh (Nguồn Internet)

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-1-voh

Còn với những nàng sang chảnh thì trench coat cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo này phù hợp cả đi chơi hay đi làm, cho lúc dạo phố xinh tươi hay làm thời trang sân bay cũng rất thu hút sự chú ý.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-2-voh

Trench coat ấm áp và sang chảnh rất được các nàng yêu thích (Nguồn Internet)

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-3-voh

Nàng cũng có thể phối trench coat nỉ với áo khoác phao như này cho những ngày trời rét (Nguồn Internet)

Có nhiều nàng sẽ không muốn mình thay đổi quá nhiều với những món đồ mặc hằng ngày. Ví dụ như nàng yêu thích áo denim hay áo khoác da thì vẫn có thể lựa chọn những thiết kế chèn thêm lông như khoác denim lông hay khoác da kèm lông cũng rất xinh xắn và đáng thử.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-4-voh

Denim lông vẫn tạo nét đẹp và duyên dáng mà không bị cồng kềnh như những item thời trang mùa đông khác (Nguồn Internet)

Áo phao là item tiêu biểu của thời trang mùa đông và thực chất cũng không quá khó diện, dù là áo phao dáng ngắn hoặc dài. Bạn có thể chọn những item quen thuộc như chân váy đi với áo thun hoặc nỉ, len, váy suông hoặc quần jeans… đều đẹp cả.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-5-voh

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-6-voh

Áo phao chắc chắn là không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng rồi (Nguồn Internet)

  1. Váy suông điệu đà

Đến mùa đông, bạn tạm thời cất những chiếc váy mảnh mát mùa hè và chọn cho mình những chiếc váy suông vừa ấm vừa thoải mái hơn nhé. Thời tiết lạnh thường khó chịu, hanh khô nên bạn sẽ chẳng muốn mình bị bó như một chiếc bánh trong một mớ quần áo dày cộp đâu.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-7-voh

Những chiếc váy suông màu tối vừa giữ nhiệt tốt mà cũng lên đồ rất đẹp nữa (Nguồn Internet)

Chiếc váy suông quen thuộc bạn có thể chọn chất liệu hợp hơn, dày hay có khả năng giữ ấm để phù hợp mà vẫn đẹp, không cần phải ‘đèo bòng’ quá nhiều lớp quần áo rườm rà đâu nhé.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-8-voh

Nàng trông quyến rũ và nữ tính hơn với set váy chấm bi đồng bộ với giày (Nguồn Internet)

  1. Áo hoodie năng động

Mùa đông mà cần di chuyển nhiều hay thích hình ảnh một cô nàng năng động, thích hoạt động thì nàng đừng bỏ qua áo hoodie xinh xắn nhé. Về độ giữ ấm thì khỏi cần bàn với áo hoodie, và cũng có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn. Cách phối đồ với áo hoodie cũng không quá khó, đi thêm với chiếc quần jeans hay legging, chân váy hoặc váy dài xếp li… đều xinh xắn và tiện lợi cho nàng cả.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-9-voh

Áo hoodie cho nàng một ngày hoạt động thoải mái mà vẫn ấm áp, dễ chịu giữa tiết trời hanh lạnh (Nguồn Internet)

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-10-voh

  1. Biến tấu đủ kiểu từ chất liệu len và nỉ

Với những nàng lười biếng một chút nhưng vẫn muốn đẹp thì hãy nhanh tay chọn ngay những item chất liệu len hay nỉ. Hãy học những cô nàng Hàn Quốc luôn có cách biến tấu rất hay ho và độc đáo. Họ thường chọn các thiết kế áo freesize từ len và nỉ để vừa ấm mà vừa trẻ trung, xinh đẹp, dễ lên đồ, dễ đẹp dáng.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-11-voh

Những chiếc áo nỉ ấm và nữ tính là item chẳng thể thiếu trong mùa đông rồi (Nguồn Internet)

Áo len hoặc nỉ bạn có thể đi với các kiểu chân váy, hay quần skinny jeans, quần legging, các thiết kế giấu quần đi kèm với tất dài hoặc quần tất… trông lạ mắt và có thể diện trong nhiều dịp đi chơi hoặc đi làm, tùy vào mục đích của bạn.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-12-voh

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-13-voh

Áo nỉ hoặc len rất hợp với các kiểu chân váy, giúp nàng xinh và giấu khuyết điểm rất ổn (Nguồn Internet)

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-14-voh

Áo len freesize có thể sử dụng cho phong cách áo giấu quần đi cùng boot cao cổ hoặc vớ dài (Nguồn Internet)

  1. Váy nhung ấm và sang chảnh

Thời trang mùa đông mà đi dự tiệc thì phải làm sao? Gợi ý là nàng có thể học sao Hàn chọn ngay những item có chất liệu từ nhung. Vải nhung giữ nhiệt khá tốt và bạn không sợ mình bị cái lạnh làm ảnh hưởng. Ngoài ra, vải nhung cũng rất sang khi lên đồ, dù là váy đuôi cá hay váy suông, chân váy hay váy xếp li, váy thêu họa tiết… đều xinh đẹp cả.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-15-voh

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-16-voh

Bạn cũng nên cân nhắc tậu một chiếc váy nhung cho mùa đông này đi chứ? (Nguồn Internet)

  1. Đừng quên phụ kiện giữ ấm và làm đẹp

Sẽ là thiếu sót nếu như nói đến thời trang mùa đông mà bỏ qua những phụ kiện xinh xẻo được các nàng tận dụng. Để set đồ trông hoàn hảo và xinh xắn hơn, nàng có thể chọn cho mình một đôi boot cổ ngắn vừa ấm vừa sang. Ngoài ra, một chiếc khăn turban cũng có thể thăng hạng phong cách cho nàng với 1001 cách buộc đa năng.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-17-voh

Đôi boot cổ ngắn dễ đi, dễ xinh sẽ khiến bạn thoải mái và tự tin hơn (Nguồn Internet)

Nàng cũng có thể lựa chọn thêm những chiếc mũ nồi cổ điển mà quý phái, thích hợp trong rất nhiều dịp dù là đi chơi hay đi làm cũng ổn. Mũ len, mũ beanie… cũng là lựa chọn thú vị tùy sức sáng tạo của nàng.

thoi-trang-mua-dong-se-kem-tron-ven-neu-thieu-nhung-item-nay-18-voh

Đừng quên mũ nồi như một phụ kiện làm duyên cho mái tóc trong những ngày lạnh này nhé (Nguồn Intrternet)

Với những gợi ý thú vị trên, hi vọng nàng có thể chọn cho mình được một item yêu thích để mặc đẹp cho những ngày thời tiết trở lạnh sắp tới nhé.

Chiếc quần giúp nàng chân “cột đình” trở nên thon dài quyến rũ: Nếu bạn không tự tin khi diện những trang phục yêu thích vì nhược điểm đôi chân kém thon gọn. Thực tế bạn có thể che khuyết điểm bằng kiểu quần tuyệt đẹp dưới đây.
Những item họa tiết pop art chắc chắn sẽ khiến bạn bị 'hút hồn': Nếu một ngày bạn chán những bộ outfit gò bó và thấy đơn điệu, hãy chọn cho mình bộ quần áo hay phụ kiện mang họa tiết pop art với những gam màu tươi sáng và hình ảnh sinh động, vui vẻ.