Thời trang tuổi 30: 14 món đồ là bảo chứng mặc đẹp mà bạn nên sở hữu

(VOH) – Cùng với sự thay đổi về thế giới quan, thời trang tuổi 30 cũng sẽ trở nên trưởng thành hơn một chút. Do đó, muốn mặc đẹp và tinh tế thì đừng quên cập nhật ngay 14 item sau cho tủ đồ của mình.

Mặc đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người, mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay với việc tìm kiếm và xây dựng phong cách cũng như tủ đồ thời trang tuổi 30 dành cho bản thân thì đừng bỏ qua những gợi ý sau.

  1. Quần jean vừa vặn

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-1

Thời trang tuổi 30 của bạn sẽ khó có thể được hoàn thiện nếu thiếu vắng sự xuất hiện của những chiếc quần jean vừa vặn. Đây là món đồ có tính linh hoạt cao, dễ diện, dễ phối và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh. Quan trọng hơn hết là với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bạn hoàn toàn không phải mất quá nhiều thời gian để chọn được cho mình một chiếc quần jean chất lượng, tôn dáng và mặc đâu cũng đẹp.

  1. Đầm midi

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-2

Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và thanh lịch của những chiếc đầm midi chính là lý do mà các quý cô sành điệu sở hữu chúng. Vì vậy, nếu còn băn khoăn về thời trang tuổi 30 thì bạn cứ mạnh tay sắm cho mình vài item để có thể diện đi chơi, đi làm mà không phải tốn công mix&match quá nhiều.

  1. Ankle boot

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-3

Ankle boot được mệnh danh là đôi giày đa năng và không thể thiếu trong danh sách những kiểu giày cần phải có, đặc biệt là cho ngày giao mùa. Chúng là đôi boot có phần cổ cao đến mắt cá chân có kiểu dáng, chất liệu và màu sắc cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, lý do lớn nhất khiến must-have item này nên có mặt trong tủ đồ thời trang tuổi 30 là ưu điểm dễ phối đồ, khó lỗi mốt và tôn set đồ siêu hiệu quả.

  1. Áo blazer đen cổ điển

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-4

Điểm khác biệt lớn nhất của thời trang tuổi 30 và thời trang tuổi 20 là thay vì chạy theo xu hướng, bạn cần đầu tư vào những món đồ thực sự chất lượng, có tuổi thọ lâu bền và khó lỗi mốt. Nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng đây lại là nguyên tắc mặc đẹp vô cùng thực tế và thậm chí là đúng với cả phụ nữ ngoài 40. Vì vậy, bạn đừng ngại đầu tư vào những item kinh điển ví như  như áo blazer màu đen có phom dáng cổ điển.

  1. Áo trench coat

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-5

Một chiếc áo trench coat chất lượng, có thể diện mọi mùa trong năm, mix với item nào cũng ổn, vừa nữ tính lại vừa thanh lịch sẽ là lựa chọn khá thông minh dành cho những quý cô ngoài 30. Do đó, hãy cân nhắc sắm ngay cho mình món đồ này nếu bạn muốn nâng cấp gu ăn mặc của mình.

  1. Quần cạp cao

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-6

Không phải ngẫu nhiên mà quần cạp cao lại được các biên tập viên thời trang yêu thích đến vậy. Ngoài ưu điểm “kéo dài chân tốt”, item này còn có khả năng mang đến vẻ đẹp sành điệu, sang trọng cho set đồ đặc biệt là giấu bụng khá hiệu quả. Tips nho nhỏ là quần ống rộng cạp cao che khuyết điểm chân khá tốt nên bạn có thể tận dụng chúng để tự tin hơn vào vóc dáng của mình.

  1. Giày bệt

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-7

Thời trang tuổi 30 thường cho phép bạn thoải mái hơn với các lựa chọn về giày cao gót tuy nhiên đừng bao giờ quên dành một vị trí cho những đôi giày bệt có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Nguyên nhân là bởi chúng không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái mà còn cực dễ phối đồ và hiếm khi lỗi mốt.

  1. Đầm quấn

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-8

Đầm quấn vừa xinh xắn, thanh lịch, nữ tính lại sang chảnh hết nấc nên không chỉ là món đồ thời trang dành cho phụ nữ tuổi 30 mà còn item mà bất cứ ai cũng nên sắm. Với thiết kế không quá cầu kỳ, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với số đông và đặc biệt là giúp bạn tôn lên ưu điểm vóc dáng của mình.

  1. Áo camisole (áo cami)

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-9

Camisole là kiểu áo hai dây thường được may từ chất liệu vải cotton, lụa , satin… có nhiều kiểu dáng khác nhau. Với tính linh hoạt cao, thoải mái nhưng vẫn nữ tính, quyến rũ và ý nhị vừa đủ, item này sẽ là lựa chọn phù hợp với thời trang tuổi 30, đặc biệt là thay thế cho những chiếc áo quây mà một số người vẫn thường sử dụng khi ở ngoài độ tuổi 20.

  1. Chân váy họa tiết

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-10

Chân váy họa tiết có thể là món đồ không dễ diện tuy nhiên, với phong cách thời trang tuổi 30 thì nó thực sự là item đáng sắm. Nguyên nhân là bởi chỉ cần mix chúng với những chiếc áo đơn giản, bạn cũng có ngay được set đồ chuẩn đẹp của một quý cô thanh lịch và sành điệu.Tuy nhiên, hãy thử ưu tiên những dáng chân váy midi thay vì chân váy ngắn vì hiệu ứng nhận được sẽ tốt hơn đôi chút. 

  1. Chân váy bút chì

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-11

Tủ đồ thời trang tuổi 30 của quý cô công sở chắc chắn không nên thiếu chân váy bút chì vì chúng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp cũng như hoàn cảnh. Quan trọng là không cần mix&match quá phức tạp, chỉ cần diện cùng áo sơ mi basic hay áo blouse là bạn sẽ có được outfit hoàn chỉnh.

  1. Chân váy da

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-12

Chân váy da là một trong số những item có thể khiến cho phong cách ăn mặc của chúng ta trở nên trưởng thành và sang trọng trong tích tắc mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Chính vì vậy, đừng quên bổ sung chúng vào tủ đồ cũng như tận dụng tối đa mỗi khi bạn bị bí ý tưởng lên đồ.

  1. Giày cao gót màu đen

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-13

Giày cao gót màu đen là must-have item của mọi cô gái, đặc biệt là các quý cô ngoài 30. Thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại của chúng không chỉ phù hợp với nhiều phong cách hay kiểu trang phục mà còn toát lên sự sang trọng, quyền lực và sang trọng cần có ở một người phụ nữ trưởng thành. Do đó, dù bạn có sở hữu bao nhiêu giày cao gót đi chẳng nữa thì cũng nhất định phải sắm một đôi giày cao gót màu đen.

  1. Giày sneaker

voh-thoi-trang-tuoi-30-voh.com.vn-14

Phong cách thời trang tuổi 30 của bạn sẽ chẳng thể hoàn thiện nếu không có sự góp mặt của giày sneaker năng động, thoải mái và trẻ trung. Vì vậy, đừng ngại chi tiền cho một hoặc một vài item thật chất lượng để có thể diện từ mùa này sang mùa khác.

Bước vào tuổi 30 phong cách cũng như tủ đồ của bạn sẽ cần phải có những sự thay đổi phù hợp hơn. Vì vậy, đừng quên tham khảo những gợi ý trên để có thể mua sắm một cách thông minh hay cải thiện gu ăn mặc của mình.

Nguồn ảnh : Internet

3 ‘chiêu’ diện quần tây trẻ xinh và sành điệu cho cô nàng công sở: (VOH) – Làm thế nào để diện quần tây thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và sành điệu ‘hết phần thiên hạ’ mà không bị ‘già hóa’? 3 ‘chiêu’ chọn và phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn hóa giải khúc mắc này.

4 kiểu quần jean lên dáng vừa sang vừa ‘nuột’ mà cô nàng nào cũng nên có: (VOH) – Là item thời trang kinh điển, quần jean chưa bao giờ mất đi sức hút của mình. Tuy nhiên, muốn mặc đẹp, sành điệu và tôn dáng thì bạn cứ chịu khó đầu tư vào 4 kiểu quần jean sau.