Tóc mái dài: kiểu tóc 'gây thương nhớ’ dành cho mọi cô gái

(VOH) - Tóc mái dài là một trong những kiểu mái được cực kỳ được ưa chuộng. Tuy nhiên, muốn 'đẹp xinh lung linh' thì bạn phải biết 5 kiểu kết hợp này.

Tóc mái dài Hàn Quốc không chỉ phù hợp với nhiều phong cách còn giúp nàng trông yêu kiều hơn. Nếu bạn muốn để kiểu tóc mái này giúp mình thay đổi diện mạo thì nhớ điểm qua 5 kiểu tóc mái dài không kén mặt lại cực trendy này.

Tóc mái dài với kiểu tóc uốn xoăn

Tóc mái dài Hàn Quốc với kiểu tóc uốn xoăn được các bạn gái rất ưa chuộng bởi nó có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, nữ tính cho tới sang chảnh, sành điệu. Đặc biệt, đây cũng là kiểu tóc cực phù hợp với tóc mái dài nên được rất nhiều idol ưu ái lựa chọn. Tùy vào độ dài hay sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn kiểu uốn xoăn tự nhiên, xoăn lọn to hoặc lọn nhỏ nhưng hãy đảm bảo nó phù hợp với gương mặt của mình.

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh1
Tóc mái dài uốn xoăn che nhược điểm mặt to, tròn cực tốt (Nguồn: Internet)

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh2
Kiểu tóc uốn xoăn lọn to bồng bềnh với mái dài rẽ ngôi giữa khiến bạn sành điệu và trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Ngoài ưu điểm không quá kén mặt và có thể biến hóa với nhiều kiểu và phong cách khác nhau, tóc mái dài với kiểu tóc uốn xoăn còn cực thích hợp với các bạn có gương mặt to, tròn. Phần mái dài và các lọn xoăn bồng bềnh ôm sát vào má sẽ tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Tuy nhiên, để giúp gương mặt cân đối hơn bạn nhớ chọn độ dài vừa phải (khoảng ngang vai hoặc dài hơn một chút) hay các màu tóc sáng để trông trẻ trung và nổi bật hơn.

Tóc mái dài với kiểu tóc thẳng

Tóc thẳng là một trong những kiểu tóc khá giản dị nhưng lại có sức hút vô cùng lớn, đặc biệt là khi chúng được kết hợp với kiểu tóc mái dài Hàn Quốc. Tuy không quá nổi bật nhưng tóc mái dài với kiểu tóc thẳng tự nhiên lại có thể đem đến cho các cô gái nét dịu dàng, quyến rũ. Ngoài ra, ưu điểm lớn của kiểu tóc này là bạn không cần tốn quá nhiều chi phí tạo kiểu hay thời gian chăm sóc đồng thời có thể thay đổi kiểu tóc dễ dàng. Chính vì vậy, nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì đừng bỏ qua kiểu tóc này.

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh3
 Tóc mái dài với kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên rất dễ chăm sóc (Nguồn: Internet)

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh4
Màu tóc đen tuyền với phần mái dài ôm sát gương mặt khiến bạn gái trở nên cuốn hút hơn (Nguồn: Internet)

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này, bạn có thể chọn cách tỉa layer hoặc nhuộm các tông màu sáng nhẹ như nâu vàng, nâu đen… Ngoài ra, tóc thẳng dài tự nhiên với tóc mái dài có tông màu đen tự nhiên đang là xu hướng rất được các cô gái ưa chuộng bởi vẻ cuốn hút, cá tính nên bạn có thể thử nếu cảm thấy thích và phù hợp với bản thân.

Tóc mái dài với kiểu tóc xoăn sóng nước

Tương tự như tóc dài uốn xoăn, tóc mái dài cũng rất thích hợp với kiểu tóc uốn xoăn sóng nước. Không chỉ giúp bạn giấu nhẹm gương mặt đầy đặn, kiểu tóc này còn đặc biệt thích hợp với những bạn có mái tóc dài nhưng mỏng và xẹp bởi những lọn xoăn sẽ giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh5
Tóc mái dài rất hợp với kiểu xoăn sóng nhẹ (Nguồn: Internet)

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh6
Một chút màu nhuộm sáng với tóc mái dài sẽ khiến bạn trông sang chảnh và sành điệu hơn (Nguồn: Internet)

Nếu thích tóc ngắn, bạn có thể chọn tóc mái dài với kiểu xoăn sóng ngắn (có độ dài ngang vai), nếu chuộng nét nữ tính hay tóc dài thì hãy thử kiểu xoăn sóng nhẹ nhàng, tự nhiên có độ dài ngang lưng hoặc hơn một chút. Ngoài ra, bạn nhớ thêm một chút màu sắc tươi sáng để mái tóc của mình có thể tôn da và trendy hơn.

Tóc mái dài với kiểu tóc uốn cụp

Tóc mái dài có thể xem là kiểu tóc mái cực kỳ dễ tính khi có thể phù hợp với hầu hết các kiểu tóc, bao gồm cả tóc uốn cụp “quốc dân”. Đây tiếp tục là một gợi ý lý tưởng dành cho những bạn có khuôn mặt to hay muốn che bớt đi cặp má bánh bao của mình. Nếu muốn khắc phục nhược điểm của gương mặt bạn nên chọn độ dài khoảng ngang vai sao cho phần tóc mái dài và tóc sau khi uốn sẽ ôm sát vào hai bên tai. Khi đó chúng sẽ giúp các đường nét trở nên thanh tú và gọn gàng hơn. Nếu không thích tóc ngắn, bạn có thể để dài và chỉ uốn cúp nhẹ phần đuôi. Tuy nhiên mái thì vẫn nên uốn một chút để tạo độ đồng nhất và tự nhiên cho mái tóc. 

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh7
Tóc mái dài uốn cụp với tông màu đen tuyền cuốn hút (Nguồn: Internet)

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh8
Tóc uốn cụp mái dài nữ tính (Nguồn: Internet)

Tóc mái dài rẽ ngôi lệch

Nếu không thích kiểu rẽ ngôi giữa thường thấy của mái dài bạn có thể chọn kiểu tóc mái dài rẽ ngôi lệch mới mẻ để quyến rũ và cá tính hơn. Với bất cứ kiểu tóc nào, bạn cũng chỉ cần chia ngôi lệch 6:4 hoặc 7:3 rồi uốn nhẹ phần mái để khiến chúng bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này sẽ tạo độ phồng từ đó giúp các bạn có mái tóc mỏng ăn gian được khá khá độ dày của tóc.

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh9
Tóc mái dài rẽ ngôi lệch cực cá tính (Nguồn: Internet)

voh-toc-mai-dai-voh.com.vn-anh10
Tóc ngắn mái dài rẽ ngôi lệch đem lại vẻ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc (Nguồn: Internet)

Tóc mái dài là một trong những kiểu tóc giúp bạn che đi nhược điểm của gương mặt để trở nên xinh xắn và gợi cảm hơn. Khi quyết định chọn một kiểu tóc để làm mới bản thân mình theo hình ảnh một nàng tiểu thư thanh nhã,  bạn đừng ngại thử kết hợp với tóc mái dài nhé, sẽ dịu dàng hết mức luôn!

Gợi ý những kiểu tóc dài cho mặt tròn thêm thon gọn: (VOH) - Thực hiện những kiểu tóc dài cho mặt tròn này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, đáng yêu và 'sang chảnh' hơn rất nhiều luôn đấy.

Tóc đuôi ngựa kết hợp với kiểu tóc mái nào để giấu khuyết điểm?: (VOH) - Mặc dù là kiểu tóc quen thuộc và được hội chị em nhiệt tình tận dụng, nhưng nếu không khéo thì tóc đuôi ngựa rất dễ khiến mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn đều lộ ra hết.