Tóc màu nâu đen và những gợi ý siêu ‘nịnh’ da, ai ai cũng hợp

(VOH) – Là màu nhuộm tông nâu ‘dễ tính’ và tôn da nhất nên tóc màu nâu đen chính là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn có được vẻ ngoài tự nhiên mà vẫn cuốn hút.

Khi bạn đã thử quá nhiều màu tóc nổi, độc, lạ và muốn quay trở về với những tông màu cổ điển, nhẹ nhàng nhưng linh hoạt và sành điệu thì nâu đen sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Đương nhiên, để sở hữu mái tóc màu nâu đen đẹp và phù hợp với bản thân thì chắc chắn chúng ta cũng không thể bỏ qua việc tham khảo những ý tưởng vô cùng được ưa chuộng dưới đây.

1. Có nên nhuộm tóc màu nâu đen?

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-1

Nhuộm tóc màu nâu đen là một trong những gợi ý mà tất cả mọi người đều nên cân nhắc, bởi:

  • Nâu đen là tông màu kinh điển, hiếm khi bị lỗi mốt, nếu được biến tấu phù hợp chúng thậm chí còn có thể khiến cho diện mạo của bạn trở nên thời thượng và sang xịn không kém gì các tông màu đang thịnh hành hiện nay.
  • Nâu đen là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc nên bạn sẽ không phải lo lắng việc sử dụng quá nhiều hóa chất lên tóc gây hư tổn.
  • Tóc màu nâu đen bền đẹp, không cần tốn nhiều công sức, tiền bạc hay thời gian chăm sóc, chúng ta vẫn có được mái tóc đẹp.
  • Phù hợp với mọi tông da, tóc màu nâu vàng không “dìm” da ngăm lại tôn da trắng nên chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.
  • Tóc màu nâu đen cũng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh nên học sinh, sinh viên, dân công sở… đều có thể thoải mái áp dụng.
  • Nâu đen là màu nhuộm linh hoạt, kết hợp tốt với hầu hết mọi phong cách hay cá tính nên ai ai cũng có thể chọn.
  • Tóc màu nâu đen đẹp cuốn hút, bí ẩn, có khả năng chuyển màu khi tiếp xúc với các nguồn sáng khác nhau (ánh đèn, ánh nắng mặt trời…) và cũng cho chúng ta nhiều lựa chọn nên sẽ không có chuyện bị nhàm chán hay “một màu”.
  • Màu nâu đen là một trong số ít những tông màu mà bạn có thể tự nhuộm tại nhà nếu có mong muốn hoặc kinh nghiệm.

Với tất cả những lý do trên thì tóc màu nâu đen sẽ là gợi ý mà tất cả mọi người đều nên thử ít nhất là một lần trong đời.

Xem thêm: Làm thế nào để tự nghuộm tóc tại nhà lên màu đẹp, đều, bền và an toàn?

2. Bảng màu tóc nâu đen đẹp cho cả nam và nữ

2.1 Tóc màu nâu đen đậm/ trầm

Chẳng “dìm” da cũng chẳng “kén chọn” hoàn cảnh hay độ tuổi, phong cách, cá tính nên tóc màu nâu đen đậm hay nâu đen trầm cực được lòng dân tình. Với lựa chọn này dù để tóc ngắn trẻ trung hay tóc dài thướt tha, tóc duỗi thẳng đơn giản hay tóc uốn thời thượng thì chúng ta vẫn có diện mạo cực thu hút. Do đó, muốn nhuộm tóc màu nâu đen cho nữ hay tìm kiểu tóc màu nâu đen nam an toàn, dễ “diện”, dễ chăm sóc thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này mà không cần suy nghĩ nhiều.

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-2
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-3
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-4

2.2 Tóc màu nâu đen tự nhiên

Với những bạn nam hoặc bạn nữ mới nhuộm tóc lần đầu nhưng không thích tông màu trầm thì có thể tham khảo màu tóc nâu đen tự nhiên “quốc dân” ai ai cũng hợp. Sở hữu nhiều sắc nâu hơn so với nâu đen đậm nên kiểu nhuộm này sẽ khiến cho gương mặt có phần sáng và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, cơ bản thì chúng vẫn là gợi ý nghiêng về màu tóc nâu đen nguyên thủy nên muốn tạo điểm nhấn cho bản thân chúng ta có thể kết hợp với các kiểu highlight hay ombre nhẹ nhàng cho thêm phần thú vị.

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-5
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-6
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-7

2.3 Tóc màu nâu đen khói

Tóc màu nâu đen cơ bản kết hợp với ánh khói bí ẩn, trendy là phép cộng hoàn hảo dành cho dịp cuối năm nhờ ưu điểm không quá nổi bật nhưng lại khiến người khác chẳng thể dứt ánh nhìn. Tông màu này siêu tôn da trắng, cực tây lại thích hợp với cả môi trường công sở nhờ hiệu ứng chuyển màu khi gặp ánh sáng. Nhờ đó mà chúng ta còn có thể biến hóa style một cách linh hoạt, đa dạng hơn.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-8
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-9
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-10

2.4 Tóc màu nâu đen ánh đỏ

Nâu đen ánh đỏ là màu nhuộm dành cho cả da ngăm lẫn da sáng. Chúng không quá chói hay nổi nhưng vẫn sành điệu, phong cách và đặc biệt là có khả năng bổ sung sắc hồng tươi tắn cho khuôn mặt cực ổn.Vì vậy các bạn có làn da hơi ngăm hoặc hơi tái có thể cân nhắc đến gợi ý này khi chọn nhuộm tóc màu nâu đen.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-11
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-12
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-13

2.5 Tóc màu nâu đen sáng

Vẫn là sắc nâu đen cổ điển nhưng với ý tưởng này, bạn sẽ được sở hữu một mái tóc sáng và dễ nhận diện hơn hẳn khi ra ngoài nắng. Bên cạnh đó, vì màu nhuộm trên tôn kiểu tóc cực tốt nên muốn thực hiện các kiểu uốn cụp, uốn xoăn, uốn đuôi hay uốn gợn sóng… kết hợp nhuộm thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua chúng.

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-14
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-15

2.6 Tóc màu nâu đen ánh xanh

Nâu đen ánh xanh là một trong những màu nhuộm khá thú vị, mới lạ, cá tính đồng thời cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tóc màu nâu đen không hề nhàm chán hay “một màu”. Đương nhiên, so với các kiểu tóc nâu đen khác, nó sẽ có phần khó “diện”, kém bền và cần được chăm sóc nhiều hơn một chút nên bạn nhớ cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-16
voh-toc-mau-nau-den-voh.com.vn-17

Không cầu kỳ, không “kén” da, độ tuổi, phong cách hay môi trường học tập, làm việc nên tóc màu nâu đen luôn có được vị trí nhất định trong bảng màu tóc đẹp, hợp xu hướng. Vì vậy, muốn có mái tóc đẹp nhưng vẫn an toàn và dễ chăm sóc thì bạn nhớ lưu ngay những gợi ý ở trên để thoải mái lựa chọn khi cần thiết.

Nguồn ảnh: Internet