Tóc màu rêu khói và 5 phiên bản nhìn là ưng, nhuộm là ‘mê’

(VOH) – Thời thượng, hợp trend, chẳng 'kén' da hay phong cách lại tinh tế vừa đủ nên tóc màu rêu khói đích thị là ‘chân ái’ của hội chị em sành điệu.

Không quá đậm như tóc xanh rêu nguyên bản lại nhã nhặn và có phần 'dễ tính' với số đông nên tóc màu rêu khói sành điệu được xem là lựa chọn 'quốc dân' mà ai thích cũng có thể thử. Song được ưu ái và lựa chọn nhiều nhất thì chúng ta không thể không nhắc tới 5 tông rêu khói quen thuộc nhưng hiếm khi lỗi mốt này.

1. Tóc màu rêu khói trầm

Với các chàng trai hoặc cô gái thích sự tinh giản, nhẹ nhàng và tự nhiên thì tóc màu rêu khói trầm sẽ là gợi ý khá phù hợp. Nguyên nhân là bởi chúng ta có thể thoải mái lựa chọn giữa việc tẩy hoặc không tẩy tóc đồng thời sở hữu một diện mạo không quá nổi bật khi ở trong nhà nhưng ra ngoài lại thời thượng, xinh xắn và phong độ “hết nút”.

Với tông màu này, bạn có thể áp dụng trực tiếp trên nền tóc đen nguyên bản mà không cần phải xử lý quá nhiều nên sẽ không lo hư tổn. Muốn tăng khả năng bắt sáng cho gương mặt hay có được vẻ ngoài trẻ trung hơn, chúng ta có thể nhuộm nâu rêu ánh khói hoặc mạnh dạn trải nghiệm quy trình tẩy để màu xám khói lên “chuẩn” và “nịnh” mắt hơn.

Xem thêm:  12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-1
Màu rêu khói trầm khá gần với màu tóc tự nhiên nên bạn sẽ chẳng lo quá nổi bật
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-2
Khi ra nắng màu tóc này sẽ chuyển màu sáng hơn một chút
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-3
Về cơ bản tóc màu rêu khói trầm sẽ khá hợp với các bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

2. Tóc màu rêu khói xám

Với độ hot của mình, tóc màu xám bạc “chất ngất” hay còn được hội gái xinh sành điệu gọi vui là “tóc bà ngoại” đã không còn đóng khung trong một công thức nhất định. Những phiên bản hợp mốt và linh hoạt hơn như tóc màu rêu khói xám kể từ khi ra mắt đã chiếm được không ít thiện cảm của các tín đồ làm đẹp mê gam màu này nhưng còn “rén” với kiểu nhuộm sáng.

Không chỉ chiếm trọn spotlight vì quá xinh, sang, tây và phù hợp với mọi mùa trong năm, tóc màu rêu khói xám còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ma mị, “ảo diệu” khó chối từ. Khả năng “cân” nhiều phong cách từ nữ tính, dịu dàng đến “chanh sả”, lạnh lùng, quyến rũ hay thăng hạng nhan sắc thuộc hàng top cũng chính là ưu điểm nổi trội tạo nên sức hút cho màu nhuộm này.

Xem thêm:  Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-4
Nhuộm tóc màu rêu khói, muốn “chất chơi”, sành điệu hơn chúng ta có thể chọn rêu khói xám
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-5
Tóc xám khói ánh rêu nhẹ nhàng vừa tây vừa có khả năng khiến cho nhan sắc cũng như phong cách “sang trang” một cách mạnh mẽ
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-6
Đặc biệt tông màu này cũng siêu “nịnh” da trắng và phù hợp với mùa lạnh

3. Tóc màu rêu khói sáng

Không chỉ gây thương nhớ với phiên bản màu rêu khói trầm cuốn hút, tóc màu rêu khói còn để lại ấn tượng sâu sắc nhờ vẻ ngoài sang chảnh, rạng rỡ và tôn visual siêu đỉnh với tông màu sáng. Vì vậy, nếu bạn không ngại tẩy tóc và muốn khoe trọn ưu điểm của màu nhuộm này thì hãy thử ngay lập tức.

Nhuộm tóc màu rêu khói sáng chúng ta có thể tham khảo một vài gợi ý như vàng ánh rêu khói, bạch kim ánh rêu khói hay nâu rêu ánh khói… Đây đều là những lựa chọn không quá “kén” da, linh hoạt và quan trọng nhất là có thể góp phần cộng điểm nhan sắc cực ổn nên biến tấu kiểu gì, bạn cũng sẽ trẻ xinh ra vài phần.

voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-7
Chẳng ngại tẩy nhuộm lại ưa màu nổi thì nhất định bạn phải nhuộm tóc màu rêu khói sáng
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-8
Độ “chất ngất” của tông màu này cực “hợp gu” với các cô nàng cá tính
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-9
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là style nhẹ nhàng, sắc sảo không “cân” được màu nhuộm này 

4. Tóc màu rêu khói pha nâu

Xu hướng nhuộm tóc màu sáng mà không cần tẩy gần đây rất được quan tâm vì chúng đáp ứng được nhiều nhu cầu lúc. Điển hình là việc được tự do thử những màu nhuộm mới, đặc biệt là bao gồm cả những màu nhuộm sáng mà không lo bị “chóe” hay khiến tóc hư tổn quá nhiều.

Là một trong những tông rêu khói không nhất thiết phải tẩy lại “cân” tốt mọi tông da nên tóc màu rêu khói pha nâu chính là màu nhuộm mà ai trong chúng ta cũng có thể thử. Màn phối hợp nhịp nhàng mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại này ngoài việc giữ được màu khá ổn, không lỗi mốt thì còn phù hợp với hầu hết mọi style và áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Đó là lý do mà bên cạnh tóc nâu truyền thống, phiên bản nâu rêu ánh khói cũng cực kỳ “đắt khách”.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa nịnh da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-10
Tóc nâu kinh điển pha chút rêu khói vừa mới mẻ vừa sang chảnh muôn phần
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-11
Tóc màu nâu khói ánh rêu sành điệu nhưng không quá “kén” da hay phong cách
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-12
Muốn nhu mì, nữ tính có nhu mì, nữ tính
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-13
Muốn lạnh lùng, “cool ngầu” cũng có đủ cả nên đây được xem là lựa chọn vừa an toàn vừa thông minh trong bảng màu rêu khói

5. Tóc màu rêu khói ánh vàng

Nếu màu tóc rêu khói nguyên bản chưa thể đáp ứng được hết được sự kỳ vọng của bạn về một màu tóc vừa tôn da trắng vừa sành điệu lại có chút nổi loạn ngầm thì hãy thử trải nghiệm tông rêu khói ánh vàng. Ngoài ra, tuy có phần hơi “khó tính” với da ngăm nhưng đây lại được đánh giá là một trong những kiểu nhuộm có khả năng “tây hóa” khuôn mặt đỉnh nhất. Đương nhiên, hiệu quả tôn visual sẽ cao hơn nếu chúng ta chọn được kiểu tóc phù hợp nên bạn hãy lưu ý nếu có ý định “triển” tông màu này.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu vàng khói đừng bỏ qua những gợi ý vừa tây vừa sang lại tôn thần thái hết ý này

voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-14
Nhuộm tóc màu rêu khói nguyên bản mà sợ nhàm chán thì bạn có thể tham khảo tóc rêu khói ánh vàng tây tây, thời thượng
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-15
Không chỉ có khả năng bắt sáng cực ổn, màu nhuộm này còn góp phần tăng thêm điểm khí chất cho người "diện"
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-16
Ngại đổi màu tóc nâu sẵn có, bạn cũng có thể “triển” luôn tóc nâu rêu ánh khói hợp mốt
voh-toc-mau-reu-khoi-voh.com.vn-17
Hoặc tóc nâu vàng ánh rêu cực tôn visual

Muốn sở hữu mái tóc đẹp, thời thượng, tôn ưu điểm hiệu quả, che khuyết điểm tốt ngoài việc chọn đúng cách tạo kiểu chúng ta còn cần tới sự trợ giúp của màu nhuộm phù hợp. Vì vậy, nếu bạn đã kinh qua quá nhiều màu tóc tông nâu, tông đỏ, tông vàng quen thuộc thì năm nay hãy thử tóc màu rêu khói sành điệu để có được những cảm nhận thú vị, mới mẻ hơn.

Nguồn ảnh: Internet