Tóc màu vàng khói và 5 kiểu nhuộm tây, sang hết ý

(VOH) – Tóc màu vàng khói được mệnh danh là màu nhuộm có khả năng khiến nhan sắc ‘sang trang’ dữ dội nhất và đây là những lựa chọn kiểu gì cũng đẹp sang muôn phần.

Tóc vàng vốn không phải là gam màu quá mới mẻ nhưng sức hút 'tây hóa' khuôn mặt cùng vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ của chúng luôn rất được lòng phái đẹp. Năm nay, nếu đặt lòng tin vào gam màu này bạn nhớ tham khảo 5 màu tóc vàng khói hay ho dưới đây để có được diện mạo trẻ trung, sành điệu.

1. Tóc màu vàng khói sáng

Muốn “lột xác” nhanh nhất, thay đổi diện mạo hiệu quả nhất thì nhuộm tóc màu vàng khói sáng sẽ là gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Mặc dù có phần hơi “kén” da ngăm, thuộc nhóm màu sáng và nổi nhưng nhờ hiệu ứng cân bằng từ màu xám khói mà kiểu nhuộm này không bị quá “chóe”, ngược lại còn có khả năng nịnh visual và đem lại cho người áp dụng diện mạo cực “chanh sả”, thời thượng.

Chọn tóc màu vàng khói sáng cũng không có nghĩa là kém linh hoạt hay khó thay đổi phong cách vì nếu thích chúng ta hoàn toàn có thể phối chúng với những gam màu khác để có được mái tóc phù hợp với bản thân mình. Vàng khói sáng ánh rêu trendy, vàng khói sáng ánh hồng ngọt ngào, vàng nâu sáng ánh khói… tất cả đều là những gợi ý vừa xinh, tây vừa trendy mà cô gái nào cũng nên thử một lần.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-1
Tóc màu vàng khói sáng rực rỡ, tôn da trắng và siêu tây
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-2
Ngại màu tóc quá sáng bạn có thể chọn những phiên bản dễ chịu hơn như nhuộm vàng nâu ánh khói sáng
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-3
Nâu vàng ánh khói nhẹ nhàng nhưng vẫn trendy cũng là gợi ý cực xinh và đáng thử

2. Tóc màu vàng khói rêu

Tóc màu khói và tóc màu rêu đều là những màu nhuộm xu hướng được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nếu việc chọn lựa một trong số chúng khiến bạn cảm thấy khó khăn thì tại sao không nghĩ tới việc áp dụng một tông màu có sự kết hợp của cả hai như vàng rêu khói.

Nhuộm tóc màu vàng rêu khói sẽ là ý tưởng khá hay ho, mới mẻ và độc đáo dành cho những cô nàng ưa trải nghiệm. Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là nó “kén chọn” phong cách hay cá tính vì với sự linh hoạt của mình, gam màu này hoàn toàn có thể “nương” theo cực ngọt. Vì vậy, nếu thích bạn cứ “triển” ngay tắp lự đừng ngần ngại vì sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu một màu tóc vừa đẹp vừa tây lại tôn thần thái và nhan sắc “xịn sò”.

Xem thêm: Tóc màu vàng rêu và những gợi ý đẹp miễn chê được dân tình ‘nhuộm hoài không chán’

voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-4
Nhuộm tóc màu vàng khói, muốn tăng thêm phần thú vị bạn có thể chọn tông vàng khói ánh rêu
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-5
Tóc màu vàng khói ánh rêu tông đậm quyến rũ hết nấc nhưng cũng vô cùng linh hoạt, dễ biến hóa
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-6
Vì vậy, cô nàng “bánh bèo” hay cá tính, “cool ngầu” đều có thể “xử đẹp” màu nhuộm này

3. Tóc màu vàng khói kem bơ

Thay vì sử dụng các gam màu nguyên bản, màu tóc nhuộm đẹp và hot năm nay luôn được lấy cảm hứng và gọi tên từ những tông màu tự nhiên như màu trà sữa, màu sương mù, màu cát, màu nắng… Với tóc màu vàng khói sang chảnh, chúng ta cũng có một lựa chọn hết sức độc đáo đó là màu tóc vàng khói kem bơ cực “dễ tính”.

Màu nhuộm không quá sáng cũng chẳng quá trầm này có thể “cân” khá nhiều màu da, phong cách hay cách makeup. Mặc dù được đánh giá là khá an toàn nhưng chúng vẫn tạo được sức hút riêng nhờ vẻ đẹp tây tây, trendy khó lẫn. Đó là lý do mà các cô nàng chuộng style đơn giản, không thích nổi bật nhưng vẫn muốn có được diện mạo thật thời thượng nên tham khảo gợi ý này.

voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-7
Muốn nhuộm tóc màu vàng khói thật tự nhiên lại vẫn thời thượng, các bạn gái có thể thử màu vàng khói kem bơ siêu xinh
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-8
Tông màu này không quá chói nhưng lại sở hữu sức hút không hề thua kém màu nhuộm rực rỡ như tóc vàng nguyên bản

4. Tóc màu vàng khói highlight

Chưa cần tới bất cứ phiên bản nào nào, tóc màu vàng khói nguyên mẫu cũng đã rất nổi bật và cuốn hút. Tuy nhiên, nếu thích sự khác biệt cùng vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại thì chúng ta có thể xem xét tới việc áp dụng thêm kỹ thuật highlight. Gợi ý nho nhỏ dành cho bạn là vàng khói sẽ khá hợp với kiểu highlight bạch kim, vàng sáng, xám bạc, nâu sáng hay xanh rêu… 

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-9
“Diện” tóc màu vàng khói nguyên bản mà cảm thấy hơi nhàm chán hoặc muốn tạo điểm nhấn
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-10
Thì bạn hãy thử highlight nhẹ nhàng với màu bạch kim 
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-11
Hoặc thử nhuộm highlight vàng khói trên nền tóc nâu cam như thế này

5. Tóc màu vàng khói ánh hồng

Tóc màu vàng khói ánh hồng được xem là phiên bản nhẹ nhàng của màu tóc rose gold hot hit và “nịnh mắt”. Mặc dù còn khá mới mẻ và cần phải tẩy tóc nhưng đây lại là một trong số những màu nhuộm cực hợp với tông da vàng của con gái châu Á. Chính vì vậy, muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để thì bạn hãy mạnh dạn thử gợi ý đủ cả xinh xắn và “chất chơi” này.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-12
Tóc vàng khói ánh hồng vừa xinh vừa tôn thần thái
voh-toc-mau-vang-khoi-voh.com.vn-13
Đây cũng được xem là phiên bản nhẹ nhàng của tóc màu vàng hồng “đình đám” nên còn ngại với màu nhuộm đậm bạn có thể tham khảo chúng

Vừa tây, vừa sang lại có khả năng biến hóa linh hoạt nên không khó hiểu khi tóc màu vàng khói lại được nhiều chị em quan tâm đến vậy. Còn bạn, sau loạt gợi ý ở trên, bạn đã “nghía” được cho mình tông màu nào thật ưng ý để “triển” ngay trong dịp sắp tới hay chưa?

Nguồn ảnh: Internet