Tóc ngắn ngang vai nên tạo kiểu gì cho đẹp?

Nếu nghĩ rằng tóc ngắn ngang vai thì không thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau thì hãy xem ngay những cách tạo kiểu tóc dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.

Tóc ngắn ngang vai được các bạn gái ưu tiên lựa chọn không chỉ vì khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, mà còn vì nét trẻ trung do kiểu tóc này đem lại. Thế nhưng với độ dài dở dở ương ương này thì để xõa sẽ nóng nhưng lại chẳng biết làm sao để tạo kiểu cho đẹp! Thực chất tóc ngắn không hề "thiệt thòi" hơn tóc dài ở khoản tạo kiểu đâu. Nếu không tin, hãy tham khảo qua những kiểu tóc ngắn ngang vai dễ thương dưới đây nhé.

Tóc buộc đơn giản

Đây là cách tạo kiểu đơn giản nhất cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn chỉ cần tốn 1 phút để thực hiện.

Nhiều bạn nghĩ rằng tóc ngang vai vốn đã ngắn, nếu buộc lên thế này sẽ khiến mái tóc chỉ còn 1 nhúm nhỏ trông rất ngộ nghĩnh. Nhưng chính điều đó mới là yếu tố tạo nên nét đáng yêu, cá tính cho bạn gái.

Ưu điểm của kiểu tóc này chính là ở sự đơn giản, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái thay vì cứ nơm nớp lo sợ rằng tóc sẽ bị rối hay hư nếu tạo kiểu cầu kỳ. Với kiểu tóc buộc cao này, bạn gái chỉ cần 1 sợi dây chun nhỏ, nếu muốn dễ thương thì có thể dùng các loại dây có hình trang trí hoặc đính đá, đính hoa tùy vào sở thích nhé.

Một số cách buộc tóc ngắn ngang vai cho các nàng tham khảo:

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc ngắn buộc thấp

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc ngắn buộc thấp tự nhiên

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc ngắn buộc cao

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc búi thấp

Tóc buộc nửa đầu dành cho mái tóc ngắn trên vai

Tóc ngắn trên vai thì đúng là tiện lợi và cá tính thật, nhưng thỉnh thoảng các nàng cũng có thể đổi mới bản thân bằng cách điệu đà một chút mà đúng không nào?

Với kiểu tóc này, bạn gái có thể chọn cách buộc cao hay thấp tùy ý thích, nên nhớ là buộc càng cao thì sẽ càng tạo nên phong cách tinh nghịch và đáng yêu đấy nhé.


Kiểu tóc buộc nửa đầu vừa dễ thực hiện lại trông rất tự nhiên, xinh xắn

Đặc biệt, nếu muốn tăng thêm độ duyên dáng cho mái tóc, một chiếc kẹp hoặc chiếc nơ xinh xắn chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu đâu đấy.


Nếu muốn điệu đà, nữ tính hơn, bạn có thể kết hợp với các loại kẹp tóc

Cá tính với tóc búi củ tỏi

Nếu mái tóc ngắn qua vai một chút, các nàng có thể thử kiểu tóc búi củ tỏi này xem sao nhé. Tùy theo độ dài ngắn của tóc mà nàng có thể chọn búi củ tỏi nửa đầu hay búi cao hết tóc.

Mách nhỏ với bạn rằng kiểu tóc búi này chính là “vũ khí tối thượng” dành riêng cho các nàng vào những ngày tóc bết mà bạn thì chẳng kịp để gội đầu. Tóc búi lên càng cao sẽ càng gọn gàng mà cũng chẳng ai nhận ra được “khuyết điểm” của mái tóc.


Kiểu tóc búi này sẽ giúp bạn trông khá gọn gàng và cá tính. Chỉ cần buộc tóc nửa đầu sau đó búi lại tự nhiên

Một điều cần lưu ý cho kiểu tóc búi củ tỏi này là đừng búi quá chặt hoặc “chỉn chu” quá mức mà nên để búi tóc có độ tự nhiên nhất định thì trông sẽ đẹp và cuốn hút hơn nhiều đấy.

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc búi càng tự nhiên, bạn sẽ càng thu hút người đối diện

VOH - toc ngan ngang vai
Nếu thích phong cách nổi loạn và cá tính, hãy thử kiểu tóc búi hai bên "cộp mác" Na Tra một thời này nhé

Tóc ngắn ngang vai gợn sóng

Với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng, việc uốn xoăn gợn sóng sẽ là lựa chọn không tồi chút nào. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng ăn gian độ dày của tóc lên rất đáng kể đấy.

Tuy nhiên, vì tóc uốn xoăn nên sẽ khiến bạn trông già đi khá nhiều, nếu được thì hãy kết hợp với màu nhuộm sáng để trông thật trẻ trung, cá tính nhé.

Sau khi đã uốn xoăn, các nàng có thể để xõa hay cột cao tùy ý thích. Nhưng nhớ để buông lơi vài lọn tóc mái khi cột tóc để tăng thêm độ quyến rũ nhé.

VOH - toc ngan ngang vai
Kiểu tóc gợn sóng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc ngắn ngang vai của các nàng

VOH - toc ngan ngang vai

VOH -toc ngan ngang vai
Các nàng có thể chọn để tóc mái hay rẽ ngôi giữa cũng đều phù hợp với kiểu tóc ngang vai gợn sóng này nhé

Tận dụng triệt để phụ kiện với kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa

Tóc đã ngắn, buộc cao cũng chả được mà cứ để xõa thì lại quá nhàm chán, sao bạn không thử ngay loạt phụ kiện xinh yêu cho mái tóc của mình.

Từ các loại băng đô rực rỡ, khăn turban cho đến kẹp tóc, nơ cài đều sẽ giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn và tạo cảm giác vô cùng trẻ trung, đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch biển.

Với phần mái thưa, các nàng có thể uốn nhẹ tạo độ xoăn tự nhiên thì sẽ trông đẹp hơn rất nhiều luôn đấy.

VOH - toc ngan ngang vai

VOH - toc ngan ngang vai

VOH - toc ngan ngang vai

VOH - toc ngan ngang vai
Từ các loại cài tóc cho đến khăn turban, băng đô đều được các nàng tận dụng triệt để giúp mái tóc thêm ấn tượng

Tóc tết đơn giản cho tóc ngắn ngang vai

Ai bảo tóc ngắn thì chẳng được tết tóc? Thực tế vẫn có rất nhiều kiểu tết tóc đơn giản dành cho mái tóc ngắn ngang vai của bạn, đặc biệt là cách thực hiện cũng khá dễ dàng và ít tốn thời gian nữa.

Vì tóc ngắn nên sẽ khó lòng thắt bím hết cả mái tóc, các nàng vẫn có thể chọn ra một phần tóc rồi tết lại. Như vậy, dù tóc có ngắn đến thế nào thì trông các nàng vẫn vô cùng dịu dàng, duyên dáng.

Một số cách tết tóc cho cô nàng tóc ngắn ngang vai:

VOH - toc ngan ngang vai
Kiểu tóc tết hai bên như thế nào sẽ giúp bạn trông trẻ trung và nhí nhảnh hơn rất nhiều

VOH - toc ngan ngang vai
Chỉ với một bím tóc đơn giản như thế này thôi nhưng cũng đủ giúp mái tóc bạn thêm phần mềm mại hơn rồi

VOH - toc ngan ngang vai
Kiểu tóc tết dành cho những cô nàng không để mái

VOH - toc ngan ngang vai
Nếu thích sự cá tính, bạn có thể thử kiểu tóc tết theo phong cách boho này nhé

Kiểu tóc dự tiệc cho tóc ngắn ngang vai

Đừng nghĩ rằng tóc ngắn sẽ trông kém sang và khó tạo kiểu hơn tóc dài. Nếu biết cách “hô biến”, bạn vẫn có thể tự tin tham gia các buổi tiệc với những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp này.

VOH - toc ngan ngang vai
Nếu tham dự một buổi tiệc cùng hội bạn thân, các nàng có thể thử kiểu tóc đầy trẻ trung pha chút nghịch ngợm này nhé

VOH - toc ngan ngang vai
Kiểu tóc tết búi thấp này sẽ giúp nàng thêm phần sang trọng và thanh lịch khi tham gia các bữa tiệc. Trông thì có vẻ cầu kì nhưng thực chất kiểu tóc này lại vô cùng dễ thực hiện.

VOH - toc ngang ngang vai
Những lọn tóc tết nhỏ nổi bật giữa mái tóc xõa xoăn nhẹ sẽ giúp nàng thêm nổi bật trong buổi tiệc

VOH - toc ngan ngang vai
Đâu chỉ dành riêng cho tóc dài, kiểu tết xương cá cũng vô cùng phù hợp với các cô nàng tóc ngắn. Chỉ cần bạn biết cách tận dụng triệt để mái tóc của mình để "biến tấu" cho phù hợp là sẽ xinh yêu vô cùng đấy nhé

Sau khi tham khảo qua một loạt cách tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai, bạn đã có đủ dũng khí "biến hình" mái tóc dài của mình để thay đổi phong cách chưa nào?

Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?: Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!

'Hô biến' nhan sắc với các kiểu tóc ngắn dễ thương: Tóc ngắn đang là xu thế được hầu hết các cô gái ưa chuộng và yêu mến. Bạn hãy thử làm mới bản thân bằng những kiểu tóc ngắn đẹp, phù hợp với gương mặt mình xem sao.