Tóc tỉa layer, xu hướng của mùa hè năm nay

(VOH) - Không quá mới lạ, nhưng tóc tỉa layer luôn là một kiểu tóc mà các nàng nên thử ít nhất một lần trong đời.

Không phải là kiểu tóc mới nhưng tóc tỉa layer luôn được xem là kiểu tóc thịnh hành không bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này càng hot hơn những năm gần đây nhờ sự lăng xê của “tình đầu quốc dân” Hàn Quốc Suzy (Nhóm MissA), hình ảnh Suzy nhẹ nhàng và xinh đẹp với tóc tỉa layer đã khiến các cô gái châu Á điên đảo với kiểu tóc cực ấn tượng và duyên dáng này. Tại Việt Nam, Châu Bùi khởi xướng trào lưu này một lần nữa và nó đã trở thành trendy cho mùa hè năm nay.

Những ai nên chọn tóc tỉa layer?

Trên thực tế, đặc trưng của tóc layer là tạo độ phồng cho tóc nhờ nhiều lớp tóc với các lọn được tỉa so le một cách có chủ đích sẽ giúp những cô nàng có mái tóc ít tạo được sự phồng nhất định trên mái tóc. Tóc tỉa layer còn có thể giúp bạn xử lý, loại bỏ những phần tóc không cần thiết và làm tăng độ bồng bềnh cho mái tóc mới của bạn.

Sau khi cắt tỉa tóc layer, cô gái trông trẻ trung và đầy sức hút hơn so với mẫu tóc ban đầu.

Nuôi tóc dài là một chặn đường khó khăn và mất nhiều thời gian, nhưng khi tóc quá dài sẽ áp sát vào khuôn mặt bạn và mất đi độ phồng tự nhiên sẽ không còn đẹp về mặt thẩm mỹ. Hãy thử uốn phồng chân tóc và cắt tỉa layer sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn (Nguồn: Internet)

Tóc Layer phù hợp với những bạn có những đặc điểm trên khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài và cằm nhọn vì kiểu layer có thể tôn lên được những ưu điểm cũng như đồng thời che đi được các khuyết điểm trên gương mặt bạn, giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn. Trong trường hợp gương mặt bạn có nhiều khuyết điểm thì sự mềm mại bay bổng của tóc layer cũng sẽ khiến tổng thể gương mặt bạn hài hoà hơn.

Các kiểu tóc tỉa layer phổ biến hiện nay

Tóc tỉa layer thường có độ ngắn và dài tuỳ vào khuôn mặt và sở thích của bạn, nhưng đừng "tham" để tóc quá dài, khi ấy sẽ làm mất đi độ phồng tự nhiên của tóc layer. Độ dài lý tưởng nhất là ngang lưng.

Mới đây, Châu Bùi đã quyết định thay đổi hình ảnh bằng cách đổi sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính. Ngay lập tức, kiểu tóc này đã tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay bởi vừa mát mẻ, vừa 'ngầu'.

Châu Bùi với mái tóc ngắn "Bob layer" vô cùng ấn tượng

"Tóc Bob dài" qua vai tạo sự uyển chuyển cho mái tóc, giúp điều chỉnh khắc phục nhược điểm của khuôn mặt. (Nguồn ảnh: Internet) 

Tóc tỉa layer thường phù hợp với màu nhuộm tông ấm như màu nâu, nâu vàng hoặc các tông màu khói ánh bạc cho mùa hè năng động này.

Gợi ý những kiểu tóc dài cho mặt tròn thêm thon gọn - Thực hiện những kiểu tóc dài cho mặt tròn này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, đáng yêu và 'sang chảnh' hơn rất nhiều luôn đấy
7 màu tóc ombre đẹp xuất sắc để bạn chọn 'cá tính' cho riêng mình - Những năm gần đây, tóc ombre luôn nằm trong top những màu tóc được yêu thích nhất và vẫn chưa có dấu hiệu hạ