Top 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 mà nàng nên ‘sắm’ ngay lập tức

(VOH) – Sở hữu những tone màu từ kinh điển cho đến trendy nhất cùng chất son lì mượt ‘mê tơi’ được ‘réo tên’ liên tục, 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 dưới đây chính là ‘must-have item’ của mọi cô gái.

Nhắc đến son môi, chắc hẳn MAC chính là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của hội mê son. Nguyên nhân là bởi những gì thương hiệu này mang đến cho khách hàng, từ chất son, bảng màu hay thiết kế đều được xếp vào hàng xuất sắc. Vậy, trong vô vàn những cây son chất lượng đến từ thương hiệu này, đâu là màu son MAC đẹp nhất, được yêu thích nhất? Hãy cùng đi tìm 10 màu son MAC hot 2020 trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí đánh giá màu son MAC đẹp

Trước khi tìm hiểu top 10 cây son hot nhất trong bảng màu son MAC 2020, chúng mình sẽ đưa ra một số tiêu chí đánh giá để các nàng có cơ sở so sánh, lựa chọn riêng cho bản thân mình.

  1. Doanh số bán ra

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-1

Tiêu chí đầu tiên để xác định đâu là màu son MAC được yêu thích nhất phải kể đến đó chính là doanh số bán ra. Một thỏi son hot, màu đẹp chắc chắn phải được “săn lùng”, tìm mua gắt gao vì vậy hiển nhiên doanh số bán ra của cây son đó cũng vượt trội hơn so với những “người anh em cùng nhà khác”. Dựa trên doanh số bán hàng tháng của hãng hay các địa chỉ cung cấp son chính hãng, chúng ta có thể xếp hạng cây son nào trong bảng màu son MAC đẹp, nổi bật và được ưa chuộng.

  1. Lượt tương tác, tìm kiếm trên Google, Facebook, Instagram

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-2

Hỏi màu son MAC màu đẹp, màu nào đang hot, số lượt tìm kiếm và tương tác trên các nền tảng Google, Facebook hay Instagram sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Các số liệu này được thu thập theo lượt người tương tác hay tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến các sản phẩm son môi chính hãng của thương hiệu MAC tại Việt Nam. Theo đó, những màu son MAC nổi bật, đẹp và là xu hướng của thời điểm hiện tại sẽ được quan tâm tìm hiểu nhiều hơn hẳn.

MAC đã quá nổi tiếng với những dòng son lì matte “huyền thoại”, nhưng không dừng lại ở đó, thương hiệu này ngày càng cải tiến để tung ra thị trường những bộ sưu tập, những bảng màu son MAC ấn tượng hơn, chất lượng hơn. Chính vì thế, bên cạnh những màu son, thỏi son được yêu thích từ trước đến nay thì trong 2020 này, những dòng son mới của MAC cũng có rất nhiều cái tên góp mặt trong top 10 màu son đẹp nhất, được “săn lùng” nhiều nhất.

Màu son MAC đẹp đến từ những bộ sưu tập “huyền thoại” 

Trước hết, hãy cùng chúng mình điểm qua những màu son MAC đẹp nằm trong các dòng son kinh điển tạo nên vị trí vững chắc của thương hiệu này trong tim các cô nàng mê son. 

  1. MAC Chili đỏ gạch dòng Matte

Cái tên đầu tiên “vinh dự” xuất hiện trong top 1 màu son MAC đẹp nhất, hot nhất không gì khác ngoài MAC Chili đỏ gạch. Đây là một trong những thỏi son được xếp vào hàng “huyền thoại” trong bảng màu son MAC Matte đình đám. MAC Chili nổi bật và hút mọi ánh nhìn của mọi tín đồ mê son với một sắc đỏ gạch, đỏ ớt mới lạ, ấn tượng, khác biệt so với những tông đỏ đã quá quen thuộc.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-3

Là một cây son trong bộ sưu tập Matte, MAC Chili có chất son lì mịn hoàn hảo nhưng không quá khô như dòng Retro Matte mà được bổ sung một chút dưỡng chất cho lớp son trên môi mềm mịn hơn, chuẩn màu hơn và tươi tắn cả ngày dài. Màu son MAC Chili đỏ gạch hợp với mọi tông da, dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và cho nàng một diện mạo quyến rũ nếu đánh đậm, nếu thoa son nhẹ nhàng lại cho màu cam nâu cực tây, cá tính (tùy sắc môi).

  1. MAC Lady Danger đỏ cam dòng Matte

Tiếp tục với một màu son cực hot trong dòng Matte - MAC Lady Danger 607 đỏ cam dù ra mắt từ lâu vẫn luôn là “tượng đài” trong lòng hội mê son. Nếu hỏi đâu là màu son hot và bán chạy nhất trong bảng màu son MAC vỏ nhám Matte đình đám, Lady Danger luôn là cái tên không thể bỏ qua.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-4

Cây son này lên môi rất nổi bật, giúp khuôn mặt tràn đầy sức sống, sự tươi trẻ cho dù bạn có makeup hay không. Không chỉ vậy, sắc đỏ cam Lady Danger còn cực tôn da, da trắng hay da ngăm đều có thể sử dụng. Cùng với đó, cây son MAC màu 607 này cũng giúp nàng chinh phục mọi phong cách makeup, từ trẻ trung, tươi mới đến sexy, quyến rũ, nóng bỏng. 

  1. MAC Ruby Woo đỏ thuần dòng Retro Matte

Nếu hỏi son MAC màu nào đẹp nhất thì chắc chắn chúng ta không thể không dành một chỗ cho sắc đỏ thuần Ruby Woo đến từ bộ sưu tập son lì huyền thoại Retro Matte. Dù không sở hữu sắc son quá mới lạ, ấn tượng như Chili hay rực rỡ như Lady Danger nhưng màu son MAC Ruby Woo vẫn có một sức hút cực lớn đối với mọi cô gái.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-5

Tất cả là nhờ sắc đỏ thuần quyền lực cực kỳ tôn da và có khả năng bám màu siêu lì lên đến 12 tiếng đồng hồ. Vì vậy, dù có yêu thích sự phá cách, mới mẻ đến nhường nào thì với một cô nàng sành điệu, thỏi son đỏ kinh điển như MAC Ruby Woo vẫn là lựa chọn hoàn hảo và cần phải có.

  1. MAC All Fired Up đỏ hồng dòng Retro Matte

Nếu đã nhắc tới Ruby Woo, sẽ thật thiếu sót nếu không gọi tên All Fired Up - một trong những cây son được yêu thích nhất dòng Retro Matte siêu lì. Đây là một sắc đỏ hồng được coi là màu son MAC đẹp nhất kể từ khi ra mắt và cho đến nay vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo chị em với doanh số bán ra luôn luôn thuộc hàng “top”.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-6

Tuy tone màu của All Fired Up không quá “rực” nhưng chúng vẫn thừa sức giúp nàng trở nên nổi bật với nét quyến rũ, ngọt ngào và vô cùng nữ tính. Bạn cũng có thể tự tin sử dụng cây son này khi đi học, đi chơi hay đi làm mà không lo bị “kén” hoàn cảnh hay “kén” da. Đặc biệt, với những cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào, quyến rũ thì đây được xem là màu son rất đáng để tham khảo.

  1. MAC Marrakesh đỏ nâu dòng Matte

Cái tên tiếp theo trong danh sách những thỏi son MAC “huyền thoại” được yêu thích nhất, màu son MAC đẹp nhất không ai khác ngoài MAC Marrakesh đỏ nâu. Chúng là sự hòa quyện tinh tế giữa sắc đỏ, sắc cam và tông nâu thời thượng, mang đến cho nàng diện mạo ấm áp, thu hút.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-7

Là một tông son trầm cực trendy, hợp xu hướng makeup nên MAC Marrakesh đỏ nâu đang khiến rất nhiều cô nàng “điên đảo” trong thời gian gần đây. Sắc son tùy chất và sắc tố môi sẽ nghiêng nhiều cam hoặc nhiều nâu hơn nhưng dù thế nào thì vẫn đảm bảo bạn luôn nổi bật và đẹp theo chất riêng của mình.

Màu son MAC đẹp đến từ những bộ sưu tập mới ra mắt

Tạm dừng lại ở danh sách những thỏi son MAC đẹp nhất đến từ các dòng son đi vào “huyền thoại”, những bộ sưu tập mới ra gần đây của thương hiệu này cũng rất thành công khi được hội mê son “săn đón” nhiệt tình. Bằng chứng chính là những màu son “tuyệt phẩm” mà chúng mình sẽ giới thiệu ngay sau đây. 

  1. MAC 922 Werk Werk Werk đỏ lạnh dòng Powder Kiss

Trước tiên, phải nhắc đến trong danh sách này chính là cây son MAC màu 922 đỏ lạnh cực quyến rũ. Nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt chưa lâu Powder Kiss, bên cạnh sắc son, MAC màu 922 còn “đốn tim” mọi cô nàng ở chất son được cải tiến cho đôi môi lì hoàn hảo và mềm mại cả ngày dài.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-8

Sắc son đỏ lạnh của MAC 922 Werk Werk Werk không quá mới lạ hay nổi bật, rực rỡ nhưng vẫn lọt top những cây son được chuộng nhất trong bảng màu son MAC Powder Kiss nhờ sức hút của riêng mình. Đó là sắc đỏ lạnh pha chút ánh cam đủ quyến rũ, đủ cuốn hút nhưng không hề bị “dừ” mà cực trẻ trung, sang chảnh, phù hợp mọi tông da cũng như nhiều phong cách makeup. Có thể nói, với chất son khắc phục mọi nhược điểm trước đó và màu son đỏ lạnh quyền lực, MAC 922 xứng đáng được gọi tên như một “tượng đài” mới của MAC.

  1. MAC Mull It Over hồng nude dòng Powder Kiss

Nếu như trước đây các tông màu nude thường bị “gắn mác” là khó dùng, bợt da thì đến MAC màu Mull It Over hồng nude, mọi “định kiến” đều bị gỡ bỏ. Không những vậy, chúng còn khiến các cô nàng yêu son “mê như điếu đổ” và góp mặt trong danh sách màu son MAC đẹp và hot nhất 2020. 

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-9

MAC Mull It Over sở hữu màu son trầm lạnh, rất tự nhiên, chất son bán lì mềm mượt cho diện mạo các nàng càng thêm thanh thoát, cuốn hút. Màu son này chẳng hề rực rỡ, không quá nổi bật nhưng mang lại một vẻ đẹp cực trendy, dịu dàng, nữ tính nhưng cũng ngọt ngào và quyến rũ rất riêng. Cũng chính bởi sự mới lạ và bắt kịp xu hướng mới này mà màu son hồng nude Mull It Over được ưa chuộng đến vậy.

  1. MAC Devote To Chili đỏ đất dòng Powder Kiss

MAC Devote To Chili đỏ đất khiến các chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên, tiếp tục trở thành minh chứng rõ ràng cho sự thành công rực rỡ của dòng son mới Powder Kiss. Vì vậy, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu chúng ta không nói về chúng trong bảng màu son MAC đẹp nhất 2020.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-10

Là một tông son đỏ, nhưng Devote To Chili mang đến cái nhìn cực mới lạ với sự hòa trộn hoàn hảo của sắc đỏ với tông cam đất thời thượng, sành điệu. Màu son lên môi trầm ấm, quyến rũ, mềm mượt, khiến mọi cô nàng “yêu” ngay từ lần chạm môi đầu tiên.

  1. MAC 408 Bated Breath đỏ mận dòng Love Me

Ra mắt và nhanh chóng tạo nên cơn sốt với sự mới lạ đến từ nhà MAC, bộ sưu tập Love Me ấn tượng với chất son giàu dưỡng khác biệt so với những cây son siêu lì kinh điển. Nhờ đó mà nàng có thể sở hữu đôi môi lì mịn nhưng mềm mượt và căng mọng hơn nhiều, tuy rằng độ bám màu bị giảm đi đôi chút.

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-11

MAC 408 Bated Breath đỏ mận được xem là một trong những cây son đẹp nhất trong bảng màu son MAC Love Me với tông đỏ mận cực lạ, cực tây và hút mắt. Vốn bị cho là màu son “khó tính” nhưng với cách pha màu tinh tế, MAC vẫn khiến các nàng “đổ ầm ầm” trước 408 Bated Breath. Sắc son cho diện mạo mới mẻ, cá tính, phong cách nhưng vẫn rất tôn da và vô cùng sành điệu. 

  1. MAC 427 Shamelessly Vain đỏ cam dòng Love Me

Cây son cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu trong top 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 đó chính là MAC 427 Shamelessly Vain đỏ cam trong bộ sưu tập “tân binh” MAC Love Me. Vẫn là tông màu đỏ cam quen thuộc nhưng cây son này mang lại những cái nhìn mới ấn tượng, thổi một làn gió mới vào bảng màu son MAC đình đám. 

voh-mau-son-mac-dep-voh.com.vn-12

Sắc đỏ cam nổi bật, rực rỡ và cực tươi tắn, trẻ trung với một lớp bóng nhẹ thời thượng trên môi của MAC 427 đã hoàn toàn chinh phục trái tim mọi cô nàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm diện mạo tự tin, nổi bật và năng động nhưng vẫn sành điệu, bắt kịp xu hướng thì đây chắc chắn sẽ là thỏi son rất đáng sắm.

Trên đây, chúng mình đã giới thiệu đến các nàng 10 màu son MAC đẹp và được yêu thích nhất trong 2020, bao gồm cả những dòng son đã đi vào “huyền thoại” và những dòng son đầy mới mẻ. Hy vọng qua đây, nàng đã lựa chọn được cho mình màu son phù hợp nhất, giúp nàng tự tin nhất để tự tin và tỏa sáng. 

Nguồn bài viết: lisa.vn