Top 11 loại serum vitamin C dành cho mọi loại da được ưa chuộng nhất trên thế giới

(VOH) - Ai trong chúng ta không muốn làn da khỏe mạnh hơn, sáng hơn, bóng hơn và mịn màng hơn? Đó là lý do tại sao vitamin C là một thành phần chăm sóc da thiết yếu.

Chất chống oxy hóa trong vitamin C bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, kích thích sản sinh collagen và loại bỏ các đốm đen giúp làn da sáng bóng “không tì vết”. Cách hiệu quả nhất để đưa vitamin C vào da là sử dụng serum. Chỉ cần thoa một vài giọt trước kem dưỡng ẩm vào buổi sáng sẽ giúp da được bảo vệ suốt cả ngày. Dưới đây là 11 loại serum vitamin C được yêu thích nhất. 

  1. L’Oreal 10% Pure Vitamin C Serum ($30)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-1

L’Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 10% Pure Vitamin C Concentrate loại bỏ lớp da xỉn màu nhờ nồng độ vitamin C cao. (Với thiết kế dạng tuýp kín và công thức không chứa nước giúp bảo quản vitamin C lâu hơn).

  1. SkinCeuticals CE Ferulic ($160)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-2

Đạt giải thưởng “Sản phẩm chống lão  hóa tốt nhất 2019” do các bác sĩ da liễu bình chọn, serum SkinCeuticals CE Ferulic đã liên tục trở thành một trong những “sản phẩm phải có” cho những ai muốn sở hữu làn da săn chắc và rạng rỡ hơn. Sự kết hợp của hai loại vitamin C, E và axit ferulic sẽ giúp làn da nhanh chóng trở nên sáng mịn.

  1. Olehenriksen Truth Serum ($50)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-3

Serum này thẩm thấu với “tốc độ ánh sáng” và khác với nhiều loại serum vitamin c nồng độ cao khác, sản phẩm có mùi hương cam quýt dễ chịu và được khuyến khích sử dụng vào buổi sáng trước khi trang điểm. 

  1. Sunday Riley C.E.O. 15% Vitamin C Brightening Serum ($85)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-4

Sử dụng serum này 1 lần/ngày trong một tuần và da bạn sẽ trông rạng rỡ và căng mọng chẳng khác gì vừa mới đi spa. 

  1. Drunk Elephant C-Firma Vitamin C Day Serum ($80)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-5

Được yêu thích bởi thiết kế kín khí và bảng thành phần tự nhiên “vô cùng đẹp”, serum thực sự giúp xóa đi những đốm nâu xấu xí trong vòng chưa đầy hai tuần.

  1. Tatcha Violet-C Brightening Serum 20% Vitamin C + 10% AHA ($88)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-6

Vitamin C có chứa 10% AHA từ axit trái cây để giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và tăng hiệu quả làm sáng da.

  1. Perricone MD Vitamin C Ester Brightening Serum ($69)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-7

Nên vỗ nhẹ serum vitamin C quanh vùng mắt và miệng để làm mờ đi nếp nhăn ở những vùng này.

  1. CLINIQUE Fresh Pressed Daily Booster with Pure ($20)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-8

Trộn hai giọt serum này với các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của bạn, sau đó dưỡng da như bình thường.

  1. Glow Recipe Pineapple-C Brightening Serum ($49)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-9

Serum có thành phần hỗn hợp tốt nhất để mang lại làn da sáng nhất. Nước ép dứa nguyên chất, cùng vitamin C tự nhiên kết hợp với các loại AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và enzyme bromelain trong dứa để tái tạo lại làn da xỉn màu và đốm nâu. Nhờ chiết xuất hoa cúc và hyaluronic axit mà sản phẩm không hề gây kích ứng.

  1. Obagi Obagi System Professional-C 20% Vitamin C Serum ($62)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-10

Sản phẩm ở nồng độ cao nên chỉ cần một lượng nhỏ là đủ. Hãy vỗ nhẹ serum vào buổi sáng để có được kết quả làm mịn da “vi diệu”.

  1. TruSkin Naturals TruSkin Vitamin C Serum for Face ($20)

voh.com.vn-serum-vitamin-c-anh-11

Hàng ngàn đánh giá tốt trên Amazon và có thể nói đây là một trong những loại serum vitamin C tốt nhất dành cho bạn với giá chỉ hơn $20 ~ hơn 450.000 VNĐ.

6 lợi ích tuyệt vời của vitamin C có thể bạn chưa biếtVitamin C đóng vai trò cực quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe ổn định. Những lợi ích của vitamin C bạn có thể tìm hiểu ngay ở bài viết này.
Những thực phẩm giàu vitamin C cần thiết cho cơ thể: Vitamin C có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và cơ thể, tuy nhiên cơ thể con người lại không thể tự tổng hợp và tích trữ lượng vitamin này mà cần phải thu nhận qua thức ăn, thực phẩm.