Top 5 chai dầu gội cho tóc uốn giữ nếp tốt, phục hồi hư tổn hiệu quả

(VOH) – Dầu gội cho tóc uốn ngoài làm sạch thì còn cần phải tạo điều kiện cho việc phục hồi hư tổn cũng như giữ nếp tóc. Vì vậy, hãy tham khảo 5 lựa chọn sau nếu bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp.

Khô rối, thiếu độ ẩm và độ mềm mượt tự nhiên là một trong những vấn đề mà các cô nàng tóc uốn, tóc xoăn thường xuyên phải đối mặt. Để giải quyết và ngăn ngừa tình trạng trên, bạn nên sử dụng dầu gội cho tóc uốn vì công thức của chúng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của loại tóc này.

  1. Dầu gội cho tóc uốn Moroccanoil Curl Enhancing Shampoo

Là loại dầu gội cho tóc uốn được thiết kế để tăng cường các lọn tóc một cách tự nhiên, Moroccanoil Curl Enhancing Shampoo không chỉ có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, làm mượt tóc mà còn có thể phục hồi độ đàn hồi, độ bóng và nuôi dưỡng sâu nhờ thành phần dầu argan. Đặc biệt, công thức chứa đầy protein thực vật thủy phân cùng dầu Abyssinian của sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn bảo vệ các lọn tóc, khiến chúng bồng bềnh, vào nếp tốt hơn.

voh-dau-goi-cho-toc-uon-voh.com.vn-1

Thành phần nổi bật:

  • Dầu argan: giàu vitamin E, axit béo thiết yếu và chất chống oxy hóa nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ các sợi tóc.
  • Protein thực vật thủy phân: thẩm thấu vào các sợi tóc giúp tăng cường độ bóng khỏe từ bên trong đồng thời củng cố và bảo vệ bề mặt các sợi tóc.
  • Dầu Abyssinian: tăng cường độ bóng cho các lọn tóc uốn đồng thời gỡ rối tóc xoăn cứng.
  1. Dầu gội cho tóc uốn Tigi Bed Head Calma Sutra Cleansing Conditioner

Một chai dầu gội cho tóc uốn lý tưởng ngoài khả năng nuôi dưỡng, kiểm soát các lọn tóc tốt thì còn cần phải có khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng không gây khô hay mất nếp. Với công thức giữ ẩm được bổ sung dầu Babassu và dầu quả hạch Brazil (Brazil Nut) nhưng không chứa sulfate hay bọt, Tigi Bed Head Calma Sutra Cleansing Conditioner hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc và bảo vệ mái tóc xoăn của bạn.

voh-dau-goi-cho-toc-uon-voh.com.vn-2

Thành phần nổi bật:

  • Dầu Babassu và dầu hạt Brazil: mang lại vẻ bóng mượt, mềm mại cho các lọn tóc, góp phần nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn đồng thời tạo điều kiện cho việc kiểm soát xoăn hay tạo kiểu.
  1. Dầu gội cho tóc uốn L'oreal Paris EverCurl HydraCharge Shampoo

L'oreal Paris EverCurl HydraCharge Shampoo là chai dầu gội cho tóc uốn, tóc xoăn có công thức chống xoăn cứng, không gây khô, không gây nặng tóc và giữ ẩm, nuôi dưỡng khá hiệu quả. Với bảng thành phần không sulfate, muối hoặc các chất hoạt động bề mặt khắc nghiệt, đây sẽ là gợi ý khá phù hợp với các bạn có mái tóc uốn nhuộm. Ngoài ra, nhờ hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng, làm mềm và nuôi dưỡng từ dầu dừa mà các lọn tóc của bạn cũng sẽ vào nếp tốt và bồng bềnh hơn hẳn.

voh-dau-goi-cho-toc-uon-voh.com.vn-3

Thành phần nổi bật:

  • Dầu dừa: làm dịu, giảm khô, nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm, góp phần phục hồi độ ẩm và giảm xoăn cứng, khô rối.
  • Dầu hạt nho: giàu vitamin E và chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các sợi tóc khỏi gốc tự do gây hại (thường dẫn đến các vấn đề như khô xơ, xỉn màu…).
  1. Dầu gội cho tóc uốn Tresemme Curl Hydration Shampoo

Không chỉ là chai dầu gội cho tóc uốn hay tóc xoăn, Tresemme Curl Hydration Shampoo còn được thiết kế như một sản phẩm tăng cường các lọn tóc để tạo điều kiện cho việc tạo kiểu. Với công thức dưỡng ẩm và cung cấp vẻ ngoài bóng mượt nhưng vẫn đảm bảo giữ nếp và kiểm soát tình trạng xoăn cứng, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho cả các bạn sở hữu mái tóc uốn hay xoăn tự nhiên.

voh-dau-goi-cho-toc-uon-voh.com.vn-4
 
Thành phần nổi bật:

  • Vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C, biotin: nuôi dưỡng, cung cấp vẻ bóng mượt, chắc khỏe tự nhiên, hỗ trợ cho việc định hình các lọn tóc cũng như bảo vệ chúng khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.
  1. Dầu gội cho tóc uốn Herbal Essences Bio Coconut Milk Shampoo 

Nếu muốn tìm một chai dầu gội cho tóc uốn nhuộm lành tính, thân thiện nhưng vẫn nuôi dưỡng tốt, bạn có thể tham khảo Herbal Essences Bio Coconut Milk Shampoo. Sản phẩm này có công thức được sản xuất từ 90% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không chứa paraben và chất tạo màu lại được bổ sung cực nhiều chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm có lợi cho mái tóc bị hư tổn do hóa chất. Nhờ đó mà bạn có thể nhận được cả hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng lẫn giữ ẩm để chống lại tình trạng khô rối, chẻ ngọn thường gặp ở tóc xoăn tự nhiên hoặc xoăn do tạo kiểu. 

voh-dau-goi-cho-toc-uon-voh.com.vn-5

Thành phần nổi bật:

  • Sữa dừa: cung cấp độ ẩm để làm mềm và quản lý các lọn tóc, góp phần phục hồi khô và hư tổn để đem lại vẻ bóng mượt, khỏe mạnh.
  • Nha đam, tảo biển, chất chống oxy hóa: làm dịu, làm mềm và bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại.

Dầu gội cho tóc uốn, tóc xoăn không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm sạch mà còn cần đáp ứng được cả nhu cầu giữ ẩm, bảo vệ, tăng cường các lọn tóc. Vì vậy, muốn có được kiểu tóc đẹp thì bạn nhớ lựa chọn tốt để vừa khắc phục vừa ngăn ngừa được những vấn đề rắc rối một cách hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet

Gợi ý 11 chai dầu gội khô chất lượng giúp tóc luôn bồng bềnh, dày mượt tự nhiên: (VOH) – Dầu gội khô được mệnh danh là ‘bảo bối’ thời hiện đại của các cô nàng sành làm đẹp và bận rộn. Nếu bạn cũng muốn có mái tóc bồng bềnh, giữ nếp trong tích tắc thì đừng bỏ qua 11 sản phẩm này.

Bí quyết chọn dầu xả ‘hợp gu’ cho mái tóc: (VOH) – Trên thực tế, có rất nhiều người không biết cách chọn được loại dầu xả phù hợp. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn ảnh hưởng đến việc chăm sóc và bảo vệ tóc.