Top 7 kem dưỡng ẩm dành cho làn da siêu khô

(VOH) – Kem dưỡng ẩm đóng vai trò thực sự quan trọng với làn da khô. Bởi nó không chỉ làm dịu, giảm bong tróc, căng rát mà còn tăng cường sức mạnh giúp da trở nên ẩm mượt và khỏe mạnh hơn.

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc cơ bản mà mọi loại da đều cần có. Tuy nhiên, với đặc điểm thiếu độ ẩm trầm trọng nhưng lại khá nhạy cảm, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi thì việc lựa chọn sản phẩm cho da khô lại không hề đơn giản. Dưới đây là 7 loại kem dưỡng ẩm cho hiệu quả tốt, hấp thụ nhanh và đặc biệt là phù hợp với cả làn da siêu khô mà bạn có thể tham khảo.

  1. La Roche-Posay Toleriane Sensitive Riche Facial Moisturiser

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-1
La Roche-Posay Toleriane Sensitive Riche thích hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Sensitive Riche là sản phẩm lý tưởng dành cho da khô nhạy cảm. Nó có thể làm dịu các triệu chứng khô, đỏ, ngứa, cung cấp độ ẩm và sửa chữa hàng rào tự nhiên từ đó làm giảm tác động của tác nhân gây hại giúp da khỏe mạnh hơn. Với bảng thành phần đẹp, không chứa hương liệu, cồn, không gây mụn và sự góp mặt của glycerin, ceramide, vitamin B3 đặc biệt là prebiotic thì La Roche-Posay Toleriane Sensitive Riche Facial được xem là loại kem dưỡng ẩm phù hợp với cả những bạn có làn da mỏng manh nhất.

  1. Paula's Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-2
Ngoài dưỡng ẩm, Paula's Choice Skin Recovery Replenishing còn có thể góp phần cải thiện các dấu hiệu lão hóa (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm để cải thiện làn da rất khô của mình thì có thể tham khảo Paula's Choice Skin Recovery Replenishing. Với công thức được tạo nên từ các thành phần như hyaluronic acid (siêu dưỡng ẩm), nha đam, panthenol (làm dịu), peptide, chất chống oxy hóa (cải thiện kết cấu và bảo vệ da), nó không chỉ cấp ẩm ngay lập tức mà còn có thể góp phần làm giảm dấu hiệu lão hóa. Nhờ hiệu quả này mà làn da của bạn sẽ luôn duy trì được vẻ ẩm mượt thậm chí là trở nên căng mịn, rạng rỡ và trẻ trung hơn.

  1. Embryolisse Lait-Crème Concentré

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-3
Embryolisse Lait-Crème Concentré được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm (Nguồn: Internet)

Embryolisse Lait-Crème Concentré là loại kem dưỡng ẩm được nhiều chuyên gia trang điểm trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Nó chứa đầy các thành phần làm mềm và nuôi dưỡng da phổ biến nhưng cực kỳ hiệu quả như bơ hạt mỡ, nha đam, protein đậu nành, keo ong. Đây cũng chính là lý do mà Embryolisse Lait-Crème Concentré có thể kịp thời cứu nguy cho tình trạng bong tróc và “khát nước” thường gặp ở da khô đồng thời trở thành một trong những sản phẩm thuộc hàng top về khả năng dưỡng ẩm. 

  1. Caudalie Vinosource SOS Deep Hydration Moisturizer

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-4
Thành phần của Caudalie Vinosource SOS Deep Hydration hầu hết đều có nguồn gốc từ thiên nhiên (Nguồn: Internet)

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource SOS Deep Hydration có khả năng vừa phục hồi độ ẩm, sự mềm mại vừa làm dịu và sửa chữa các vấn đề cho làn da khô. 95% thành phần của sản phẩm này có nguồn gốc từ tự nhiên trong đó nước nho đóng vai trò giữ ẩm, làm dịu, polyphenol từ hạt nho hoạt động như chất chống oxy hóa và squalane sẽ phục hồi, nuôi dưỡng khiến da khỏe mạnh hơn. Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa silicone, paraben, dầu khoáng… cũng là ưu điểm giúp Caudalie Vinosource SOS Deep Hydration an toàn cả với làn da nhạy cảm.

  1. Olehenriksen Nurture Me Moisturizing Crème

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-5
Kem dưỡng Olehenriksen Nurture Me được bổ sung thêm khả năng cải thiện kết cấu và tông màu da (Nguồn: Internet)

Ngoài hiệu quả tăng cường độ ẩm, làm dịu mẩn đỏ và làm mềm da thì Olehenriksen Nurture Me Moisturizing Crème còn đặc biệt thích hợp với những làn da bị stress. Hỗn hợp vitamin A, B5, C, E cùng dầu hướng dương, hoa hồng và hương cam quýt nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn trong khi da vẫn được nuôi dưỡng sâu để trở nên mềm mại, ngậm nước và dẻo dai hơn. Ngoài ra, da nhạy cảm, xỉn màu và có kết cấu không đồng đều cũng có thể được hưởng thêm lợi ích khi sử dụng loại kem dưỡng ẩm này.

  1. CeraVe PM Facial Moisturising Lotion

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-6
CeraVe PM Facial Moisturising Lotion sẽ giúp bạn củng cố hàng rào độ ẩm của da (Nguồn: Internet)

CeraVe PM Facial Moisturising Lotion là kem dưỡng ẩm ban đêm có kết cấu nhẹ, chứa đến 3 loại ceramide tự nhiên và hyaluronic acid. Chính vì vậy, không chỉ cải thiện làn da khô nứt, hư tổn, sản phẩm này còn có thể giúp bạn củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên để duy trì, kiểm soát độ ẩm trong thời gian dài. Công dụng này cũng sẽ giúp da tránh được các tác nhân gây kích ứng và nhạy cảm để trở nên khỏe mạnh hơn.

  1. Medik8 Advanced Night Restore

voh-kem-duong-am-cho-da-kho-voh.com.vn-7
Medik8 Advanced Night Restore đặc biệt có lợi cho da khô bị lão hóa (Nguồn: Internet)

Kem dưỡng da ban đêm Medik8 Advanced Night Restore là sản phẩm được thiết kế để sử dụng sau vitamin A (retinol) do đó nó được xem là công thức rất hiệu quả trong việc giữ ẩm và đem lại làn da mịn màng, dẻo dai, trẻ trung. Các chất chống oxy hóa mạnh từ chiết xuất thanh long, Saskatoon berry (một loại quả berry màu tím của Saskatoon) cùng ceramide và peptide sẽ giúp bạn vừa phục hồi vừa bảo vệ và sửa chữa giúp da luôn ngậm nước. Đặc biệt, Medik8 Advanced Night Restore còn có khả năng trẻ hóa làn da thông qua việc cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa do đó nó sẽ đặc biệt phù hợp với da khô bị lão hóa.

Bong tróc, đỏ rát, xỉn màu là những tình trạng thường xuyên xuất hiện ở da khô, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi thất thường. Một loại kem dưỡng ẩm hiệu quả và phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên đồng thời duy trì vẻ căng mọng, khỏe mạnh và tươi sáng cho làn da. Do đó, đừng vì bất cứ lý do gì mà xem nhẹ hay bỏ bê bước chăm sóc da cơ bản này, nhất là khi bạn có làn da siêu khô và “khó chiều”.

Nguồn tham khảo: Cosmopolitan

Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm cho da vừa phù hợp lại vừa hiệu quả: (VOH) - Chọn kem dưỡng ẩm cho da không khó nhưng để tìm được sản phẩm phù hợp và hiệu quả với làn da của mình thì bạn phải nhất định phải lưu ý điều này.

Tuyệt chiêu chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da khô: (VOH) - Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô thực ra không khó nếu như bạn hiểu rõ hơn về làn da của mình cũng như thành phần cần có trong loại kem mình muốn dùng.