Top 7 mẫu đầm voan đẹp ‘hớp hồn’ phái nữ

Những mẫu đầm voan luôn ăn điểm trong lòng phái đẹp chất vải toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính. Cập nhật ngay 7 mẫu đầm voan đẹp nhất này bạn nhé.

Bất kỳ một cô gái nữ tính nào cũng đều có cho mình ít nhất 1 mẫu đầm voan trong tủ quần áo. Chiếm trọn trái tim của phái nữ không chỉ bởi độ mềm rũ của chất vải mà đầm voan dưới bàn tay của các nhà thiết kế còn được thiên biến vạn hóa với muôn vàn kiểu dáng tinh tế. Vậy những mẫu đầm voan hot nhất hiện nay là gì? Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi những kiểu đầm xinh xắn cho mình.

1. Đầm voan hoa dễ thương

Nếu chất vải voan làm các nàng say đắm bởi độ nữ tính thì những chiếc đầm voan với họa tiết hoa sẽ là bộ trang phục hoàn hảo giúp bạn trông dễ thương hơn trong những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc dạo phố dưới tiết trời thu.

voh.com.vn-dam-voan-anh-1

Đầm voan hoa với gam màu pastel thích hợp cho những buổi hẹn ấm cúng

2. Đầm voan trắng

Tông màu trắng tinh khôi khi đi cùng với chất liệu voan sẽ tạo nên những bộ cánh mềm mại, uyển chuyển và toát lên thần thái của một nữ thần. Bởi vì lẽ đó mà ngay cả các sao nữ đình đám trong làng thời trang như Midu hay Angela Phương Trinh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong những chiếc đầm voan trắng.

voh.com.vn-dam-voan-anh-3

Midu xuất hiện trong chiếc đầm voan trắng dịu dàng và đầy nữ tính

voh.com.vn-dam-voan-anh-4

Angela Phương Trinh gây ấn tượng với phong cách quyến rũ và cá tính

3. Đầm voan tay dài

Trong những ngày trời lộng gió và không khí có phần se lạnh thì một chiếc đầm voan tay dài sẽ khiến chị em phái nữ giữ được vẻ ngoài dễ thương, sành điệu nhưng vẫn giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng của phần ống tay. Đó có thể là tay suông đơn giản, cũng có thể là kiểu tay dài ống loe hoặc phần tay phồng dễ thương.

voh.com.vn-dam-voan-anh-5

Đầm voan với phần tay suông rất thích hợp với những cô nàng làm việc văn phòng

voh.com.vn-dam-voan-anh-6

Tay dài ống loe mặt khác sẽ giúp chị em che khéo phần bắp tay hơi thô của mình

voh.com.vn-dam-voan-anh-7

Với những cô nàng mảnh khảnh thì phần tay phồng sẽ ăn gian giúp bạn trông đầy đặn hơn

4. Đầm voan dài qua gối

Để tăng thêm độ tinh tế và sang trọng, bạn cũng nên lưu ý đến độ dài của chiếc đầm. Những thiết kế đầm ngắn sẽ mang đến vẻ trẻ trung và năng động. Ngược lại, đầm voan với chiều dài qua gối sẽ giúp bạn trở nên đằm thắm và thanh lịch hơn. Ngoài ra, mẫu đầm voan này cũng rất thích hợp với các chị em sở hữu phần hông và đùi thô kệch bởi khả năng che khuyết điểm của chúng.

voh.com.vn-dam-voan-anh-8

Mẫu đầm voan dài qua gối giúp phái nữ tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng

voh.com.vn-dam-voan-anh-9

Kiểu đầm này có tác dụng che khuyết điểm với những nàng có phần hông và đùi to

5. Đầm voan cánh tiên

Mẫu đầm voan cánh tiên hiện đang là một trong những kiểu đầm voan được ưa chuộng nhiều nhất. Nhờ vào phần tay cánh tiên lạ mắt cộng với chất vải voan mềm mỏng, chiếc đầm voan với phần tay cánh tiên vừa tôn lên vóc dáng của chị em vừa giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể.

voh.com.vn-dam-voan-anh-10

Đầm voan với phần tay cánh tiên giúp các nàng thêm dịu dàng và dễ thương

voh.com.vn-dam-voan-anh-11

Phần tay cánh tiên nhỏ hay lớn tùy vào việc bạn có muốn che phần bắp tay của mình

6. Đầm 2 dây voan

Bạn sẽ trông thật nổi bật trong chiếc đầm 2 dây voan nữ tính nhờ vào thiết kế khoe trọn bờ vai nõn nà. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng thì có thể phối thêm cùng một chiếc khăn lụa hoặc mặc thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài để bộ trang phục trở nên kín đáo hơn.

voh.com.vn-dam-voan-anh-12

Đầm voan với thiết kế 2 dây khoe trọn phần cánh tay mảnh khảnh của chị em

voh.com.vn-dam-voan-anh-15

Đầm voan 2 dây phù hợp với tiết trời mùa hè hoặc trong những chuyến du lịch biển

7. Đầm voan bẹt vai

Cuối cùng nhưng không kém phần thu hút là mẫu đầm voan bẹt vai. Thông thường phần vai bẹt này sẽ được thiết kế nhún để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Mẫu đầm này sẽ giúp khoe khéo bờ vai thon thả của các chị em. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một bờ vai quá gầy, bạn sẽ không muốn phải để lộ phần cơ thể gầy trơ xương với kiểu đầm này.

voh.com.vn-dam-voan-anh-13

Đầm voan bẹt vai thường được thiết kế bèo nhún hoặc bèo xếp tầng.

voh.com.vn-dam-voan-anh-14

Mẫu đầm voan giúp các nàng khoe trọn bờ vai thon thả

Trên đây là 7 mẫu đầm voan đẹp nhất trong năm 2019. Ngoài việc cập nhật xu hướng, bạn cũng nên cân nhắc việc lựa chọn các mẫu đầm phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách của mình.

Nguồn ảnh: Internet

‘Trẻ ra 5 tuổi’ với đầm babydoll đáng yêu siêu cấpBạn đã sẵn sàng để trở thành một nàng công chúa ngọt ngào cùng gương mặt trẻ ra 5 tuổi với chiếc đầm babydoll xinh yêu chưa nào?
Diện chân váy hoa đẹp dịu dàng cho chàng xao xuyếnChút dịu dàng, chút cổ điển, chút mong manh, chút sắc màu, chân váy hoa sẽ khiến nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên và biết đâu làm cho ai đó xuyến xao trong lòng.