Top 9 mặt nạ than hoạt tính thanh lọc da, se khít lỗ chân lông ‘cực xịn’

(VOH) Với khả năng hút sạch dầu thừa, bụi bẩn, mặt nạ than hoạt tính giống như một thỏi nam châm giúp bạn giải quyết hiệu quả mọi vấn đề về bã nhờn và lỗ chân lông để có làn da khỏe sạch, sáng đẹp hơn

Thanh lọc da đều đặn với mặt nạ than hoạt tính là cách giúp chúng ta vừa có làn da thông thoáng, sáng mịn vừa trị tận gốc nhiều vấn đề và tăng cường hiệu quả dưỡng. Chính vì vậy, dù loại da của bạn là gì thì cũng nên bổ sung ngay một sản phẩm phù hợp vào quy trình skincare.

  1. Dr. Jart+ Pore Minimalist Black Charcoal Sheet Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-1
Dr. Jart+ Pore Minimalist Black Charcoal là mặt nạ dạng sheet mask tiện lợi

Mặt nạ than hoạt tính Dr. Jart+ Pore Minimalist Black Charcoal Sheet Mask vừa tiện lợi lại vừa phù hợp với những làn da có nhược điểm, lỗ chân lông to hay sản xuất nhiều bã nhờn. Với các thành phần nổi bật như than hoạt tính, chiết xuất bạc hà, arginine và đất sét Ma-rốc, sản phẩm này không chỉ thanh lọc, làm sạch lỗ chân lông mà còn có thể hỗ trợ tẩy tế bào chết và cải thiện độ mịn màng, đàn hồi của làn da. Cảm giác dịu mát khi sử dụng cũng sẽ giúp bạn thư giãn và có được vẻ ngoài sạch sẽ, ngậm nước và tươi mới hơn.

  1. Boscia Luminizing Black Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-2
Boscia Luminizing Black Mask là mặt nạ than hoạt tính dạng lột

Boscia Luminizing Black Mask là một trong những loại mặt nạ than hoạt tính dạng lột nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Chúng có khả năng hấp thụ độc tố, giảm thiểu mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và tăng cường vẻ rạng rỡ, khỏe mạnh cho làn da hiệu quả nhờ sức mạnh tổng hợp từ bộ đôi than hoạt tính và đất sét. Đặc biệt, vì Boscia Luminizing Black Mask được bổ sung thêm cả vitamin C nên nó cũng sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do gây hại đồng thời góp phần cải thiện và làm sáng da.

  1. Boscia Charcoal Pore Pudding

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-3
Mặt nạ than tre hoạt tính Boscia Charcoal Pore Pudding thanh lọc da mà không gây khô căng khó chịu

Giải độc da, tinh chỉnh và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông là những công dụng nổi bật của Boscia Charcoal Pore Pudding. Ngoài thành phần chính là than tre hoạt tính, sản phẩm này còn chứa cả bột than trắng Binchotan và đất sét Kaolin với khả năng làm sạch sâu mà vẫn giữ được độ ẩm và sự cân bằng cho làn da. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm loại bỏ mọi cặn bẩn, tạp chất mà không lo tình trạng bị khô, kích ứng hay khó chịu quá mức khi detox với mặt nạ than hoạt tính.

  1. Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal Gel Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-4
Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal Gel Mask thích hợp với da thường cho đến da dầu

Mặt nạ than hoạt tính Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal Gel Mask có kết cấu dạng gel tươi mát cùng công thức cân bằng, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông khá hiệu quả. Tất cả là nhờ sức mạnh hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn tích tụ của chiết xuất than và các loại đất sét tự nhiên như Kaolin và Bentonite. Đặc biệt, với công thức được bổ sung chiết xuất vỏ liễu trắng và glycerin thì Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal Gel Mask cũng sẽ giúp bạn làm dịu và giữ cho da ngậm nước mà không bị khô căng sau khi sử dụng.

  1. Bioré Charcoal Self-Heating One Minute Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-5
Hiệu quả “mở” lỗ chân lông của Bioré Charcoal Self-Heating One Minute Mask giúp bạn thanh lọc da hiệu quả hơn

Với thành phần chính là than hoạt tính và đất sét, Bioré Charcoal Self-Heating One Minute Mask sẽ hòa tan, loại bỏ mọi cặn bẩn, dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này là hiệu quả làm nóng da ngay khi tiếp xúc sẽ giúp bạn thanh lọc sâu hơn đồng thời trải nghiệm cảm giác như detox tại spa.

  1. The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-6
The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque là lựa chọn tốt cho da mụn

The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque được xem là loại mặt nạ than hoạt tính cực kỳ phù hợp với da mụn hoặc dễ bị mụn. Tất cả là nhờ công thức mạnh mẽ có sự kết hợp của cả than hoạt tính, đất sét và 2% salicylic acid. Hiệu quả làm sạch, kiểm soát bã nhờn, giảm thiểu viêm và hòa tan tế bào chết sẽ vừa ngăn ngừa vừa cải thiện các tình trạng mụn (đặc biệt là mụn đầu đen, mụn đầu trắng) để giữ cho làn da của bạn luôn sạch mịn, rạng rỡ.

  1. Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-7
Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask vừa thanh lọc vừa nuôi dưỡng da

Không chỉ làm sạch, cân bằng da, giải độc sâu hay thanh lọc một cách nhẹ nhàng, mặt nạ than hoạt tính Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask còn cung cấp khả năng nuôi dưỡng và làm dịu da. Công dụng này xuất phát từ sự kết hợp của than tre và mật ong – thành phần làm mềm, giữ ẩm, kháng khuẩn tự nhiên. Đây cũng chính là lý do mà Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask phù hợp và có thể sử dụng cho cả da dầu, da hỗn hợp lẫn da khô và da mụn.

  1. Peter Thomas Roth Irish Moor Mud Purifying Black Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-8
Da khô có thể tham khảo mặt nạ than hoạt tính Peter Thomas Roth Irish Moor Mud Purifying Black Mask

Mặt nạ than hoạt tính không chỉ đem lại lợi ích cho da dầu hay da dễ nổi mụn mà còn có thể sử dụng cho cả da khô, da mất nước miễn là bạn chọn được công thức phù hợp. Trong trường hợp này, hãy thử tham khảo Peter Thomas Roth Irish Moor Mud Purifying Black Mask. Ngoài than hoạt tính và tro núi lửa, nó còn chứa đầy thành phần dưỡng da, cấp ẩm như bùn Moor Ailen và rong biển Hijiki. Chính vì vậy mà dù được thanh lọc sâu thì làn da của bạn vẫn sẽ giữ được độ tươi mát, ngậm nước và rạng rỡ mà không lo bị khô quá mức.

  1. The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

voh-mat-na-than-hoat-tinh-voh.com.vn-9
Ưu điểm của The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask là bảng thành phần thân thiện

Là gợi ý tốt dành cho những làn da bị xỉn màu, mệt mỏi và tắc nghẽn lỗ chân lông, mặt nạ than hoạt tính đất sét The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask có thể phục hồi sự khỏe mạnh, vẻ sáng mịn một cách nhanh chóng. Với bảng thành phần thân thiện, chứa nhiều chiết xuất có lợi như than tre, dầu cây trà hữu cơ, lá trà trà xanh, chúng cũng sẽ giữ cho làn da của bạn mịn màng và trẻ trung bằng cách hấp thụ dầu thừa, loại bỏ tế bào chết, thải độc tố. Do đó, hãy cân nhắc về việc bổ sung và sử dụng sản phẩm này 1 – 2 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất.

Muốn có làn da đẹp và khỏe mạnh thì chỉ dưỡng thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải làm sạch sâu và thanh lọc chúng đều đặn để ngăn chặn, giải quyết các vấn đề đồng thời tạo điều kiện cho các sản phẩm khác thẩm thấu, hoạt động tốt hơn. Đây vừa là lý do vừa là lợi ích của việc bổ sung mặt nạ than hoạt tính vào skincare routine hàng tuần.

Nguồn ảnh: Internet

Gợi ý một số sản phẩm mặt nạ dưỡng da trị mụn hiệu quả: (VOH) – Đắp mặt nạ trị mụn là một trong những lựa chọn có thể hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị của bạn. Tuy nhiên, nếu chưa biết da mụn nên đắp mặt nạ gì thì đừng quên tham khảo những sản phẩm sau.

7 cách giúp bạn nhân đôi hiệu quả đắp mặt nạ giấy: (VOH) – Đắp mặt nạ giấy là một cách tuyệt vời để bổ sung cho quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, với những tip nhỏ sau, hiệu quả mà bạn nhận được từ bước skincare này thậm chí còn tăng lên gấp bội.