Trang phục họa tiết chấm bi, liệu có làm bạn si mê?

(VOH) - Từng được xem là họa tiết kinh điển và bị nhiều cô nàng xa lánh nhưng không thể phủ nhận rằng váy chấm bi vẫn là item dễ dàng khiến bạn si mê với hàng loạt phong cách phối hợp khác nhau.

Dòng chảy thời trang luôn liên tục thay đổi và không bao giờ dừng lại. Chính vì vậy nên mỗi ngày trôi qua, sẽ lại có thêm một vài món đồ, một vài kiểu dáng mới trở thành xu hướng. Tuy nhiên trong đó, vẫn luôn tồn tại một kiểu họa tiết, dù đã trải qua biết bao giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn giữ vững phong độ và được nhà nhà, người người yêu thích.  Đó chính là họa tiết chấm bi.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh1

Những trang phục có họa tiết chấm bi được thiết kế ngày càng đa dạng, từ kiểu sơ mi thanh lịch, chân váy. Chính vì vậy nên các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với mình. Dưới đây sẽ là một số gợi ý phối đồ với họa tiết chấm bi cho nàng vừa đẹp vừa sang mà không lo bị sến.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh2

Áo sơ mi/ áo blouse chấm bi + quần màu trung tính

Thường thì những trang phục có họa tiết chấm bi, đặc biệt là áo sơ mi sẽ luôn phảng phất chút gì đó cổ điển cho người mặc. Vậy nên khi kết hợp trang phục, tùy vào sự tinh tế, khéo léo của bạn mà sẽ dẫn đến hai trường hợp. Hoặc là mọi thứ trở nên rối mù, sến sẫm, hoặc là bạn sẽ càng thêm thanh lịch, nhã nhặn và cuốn hút hơn.

Theo đó, nếu muốn set đồ của mình thêm thanh lịch, bạn nên kết hợp áo sơ mi, áo blouse họa tiết chấm bi cùng những mẫu quần, chân váy có gam màu trung tính như trắng kem, beige,… Ngoài ra, những chiếc quần jean trơn đơn giản cũng là lựa chọn thích hợp giúp cho set đồ của bạn thêm phần hài hòa, bắt mắt.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh3

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh4

Nếu thích sự đơn giản, tinh tế thì bạn có thể chọn những chiếc sơ mi họa tiết chấm bi màu đen hoặc trắng, Sự kết hợp giữa hai gam màu cơ bản này không chỉ giúp đảm bảo thời trang cho set đồ mà còn giúp tạo hiệu ứng cho vóc dáng của bạn thêm thon gọn nữa đấy.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh5

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh6

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh7

Trường hợp những cô nàng thích sự trẻ trung, nổi bật thì có thể chọn những item chấm bi có gam màu rực rỡ như hồng, đỏ, vàng, cam, xanh,… Đặc biệt đừng quên kết hợp cùng những chiếc quần, chân váy có gam màu nhạt và dịu dàng một chút để không gây rối mắt nhé.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh8

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh9

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh10

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh11

Chân váy họa tiết chấm bi + áo tối giản

Có lẽ, nguyên tắc chung khi diện trang phục có họa tiết chấm bi là đừng nên “ôm đồm” quá nhiều thứ. Vì càng “tham” kiểu dáng thì mọi thứ sẽ càng trở nên rối mắt và kém thẩm mỹ hơn thôi. Vậy nên khi diện những chiếc chân váy chấm bi dịu dàng, nữ tính, bạn nên kết hợp cùng những chiếc áo có kiểu dáng tối giản, trơn màu càng tốt nhé.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh12

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh13

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh14

Xu hướng váy chấm bi được các nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây chính là những chiếc chân váy midi vải voan mềm mại. Chúng không chỉ giúp tăng thêm vẻ dịu dàng, nữ tính cho bạn gái mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau từ áo sơ mi, áo blouse, áo thun cho đến áo hai dây, sát nách đều đẹp.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh15

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh16

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh17

Trường hợp nếu bạn thuộc team chân ngắn và lo sợ nhưng chiếc chân váy midi chấm bi dáng dài sẽ khiến bạn trông càng lùn hơn thì đừng lo. Bạn có thể ăn gian chiều cao đáng kể khi diện những chiếc chân váy chữ A họa tiết chấm bi. Chưa kể, item này còn giúp bạn trông trẻ trung, cá tính hơn rất nhiều nữa đấy. 

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh18

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh19

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh20

Váy liền họa tiết chấm bi

Không cần phải tốn công suy nghĩ xem nên kết hợp trang phục thế nào cho đẹp mắt, cũng không cần phải tốn thời gian thử đi thử lại cho đến khi vừa ý mới thôi. Váy liền chính là đặc quyền dành riêng cho phái đẹp vào những ngày cảm thấy quá mỏi mệt với việc chọn lựa và phối đồ. Bạn chỉ cần diện đại một chiếc váy họa tiết chấm bi có sẵn trong tủ, đi cùng một đôi giày thoải mái, vậy là đã có ngay 1 set đồ xinh yêu nết nấc để tung tăng dạo phố rồi.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh21

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh22

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh23

Bạn có thể chọn từ váy dáng dài, váy ngắn, váy hai dây, sát nách,… nhưng hãy ưu tiết có chi tiết thắt eo để vóc dáng thêm thon gọn, thanh thoát. Đồng thời, để khắc phục các nhược điểm cơ thể của mình, những cô nàng có dáng người hơi tròn, mũm mĩm nên chọn trang phục có họa tiết chấm bi nhỏ. Ngược lại, những cô nàng có thân hình mảnh mai nên chọn họa tiết chấm bi to bản một chút để vóc dáng thêm đầy đặn nhé.

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh24

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh25

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh26

voh-phoi-do-hoa-tiet-cham-bi-voh.com.vn-anh27

Chỉ cần một chút tinh tế, bạn đã có thể tự tin phối đồ với họa tiết chấm bi vừa sang, vừa đẹp mà không hề bị sến một chút nào rồi. 

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh: Dù không phải là món đồ quá  xa lạ trong phong cách thời gian của mọi cô gái nhưng không phải ai cũng có khả năng mặc đẹp với mẫu váy tưởng chừng như sẽ ‘nhạt như nước ốc” này.

Váy hoa nhí - đừng bỏ phí vì đây là kiểu váy giúp nàng vừa trẻ vừa sang: Nếu muốn chọn một item vừa xinh xắn, dịu dàng, lại tiểu thư, sang chảnh thì váy hoa nhí chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.