Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng

(VOH) - Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác tạo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.

Mới đây, Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng trên trang cá nhân. Vốn rất ít khi khoe ảnh bikini lên mạng xã hội, nhưng mỗi lần khoe là Chi Pu lại “gây thương nhớ” trong lòng khán giả thêm một chút.

Đặc biệt, lần này người hâm mộ còn nhận thấy thân hình Chi Pu đã trở nên cân đối, đầy đặn hơn so với trước đây, chính vì vậy mà trông cô nàng càng nóng bỏng hơn gấp bội.


Diện bikini táo bạo, Chi Pu khoe trọn vòng eo thon cùng đôi chân dài miên man khiến khán giả "phát ngất"


Cách đây không lâu, Chi Pu cũng từng gây sốt với loạt ảnh diện bikini nóng bỏng

Được biết đến từ những năm 19, 20 tuổi Chi Pu nhận được cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài trong sáng, hiền lành cùng lối ăn mặc giản dị, kín đáo. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Chi Pu đã chứng minh cho người hâm mộ thấy bản thân không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn mà phong cách thời trang của cô cũng đang ngày càng thăng hạng. 

Đặc biệt, từ khi chuyển hướng sang ca hát, không ít lần người hâm mộ phải trầm trồ vì những lần "chơi lớn" của Chi Pu. Từ phong cách trẻ trung, trong sáng, Chi Pu dần chuyển sang vẻ quyến rũ, gợi cảm và đầy táo bạo. Lần nào cô nàng cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ của mình. 


Những ngày mới bước chân vào showbiz, Chi Pu gây ấn tượng với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng đúng chuẩn "gái ngoan"


Phong cách của Chi Pu lúc ấy cũng vô cùng trẻ trung, giản dị với những item quen thuộc như quần jean, áo thun


Dần dà, phong cách thời trang của Chi Pu cũng bắt đầu thăng hạng, đúng chuẩn fashionista


Chán style nữ tính, đôi lúc cô nàng cũng vô cùng cá tính, nghịch ngợm


Cô nàng "hotgirl tuổi teen" ngày nào giờ cũng đã đến lúc trưởng thành, Chi Pu chăm diện những thiết kế cut-out độc đáo giúp khoe khéo đôi vai trần, eo thon hay vòng 1 lấp ló


Đôi sneaker cá tính ngày nào cũng dần được Chi Pu cất vào góc tủ, thay vào đó là những đôi cao gót thanh mảnh cùng những bộ váy đầm quý phái, sang trọng


Không chỉ thay đổi phong cách thời trang mà thần thái của Chi Pu cũng đang vượt lên một tầm cao mới


Vẻ sexy, quyến rũ toát ra ngay từ trong ánh mắt của cô nàng

Có thể thấy, Chi Pu luôn luôn làm mới và không hề đóng khung hình ảnh trong bất cứ phong cách nào. Cũng chính vì vậy mà cô nàng luôn mang đến sự mới mẻ cho người hâm mộ của mình. 

Nữ chính phim 'Friend Zone' từng suýt giải nghệ vì nghiện ngập, lộ ảnh 'mây mưa' trên ô tô: Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Học cách diện quần túi hộp ‘ngầu’ như mỹ nhân Việt: Nếu một ngày nào đó, bỗng dưng bạn muốn thay đổi phong cách dịu dàng nữ tính quen thuộc, nhất định không được bỏ qua chiếc quần túi hộp cool ngầu này đâu nhé.