Túi tote, món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng sành mốt

(VOH) - Hôm nào ra đường mà 'bí bách' quá không biết mang gì cho đẹp và tiện dụng thì đừng bỏ qua những mẫu túi tote xinh yêu, nhẹ tênh này nhé.

Không biết từ lúc nào, túi tote đã bắt đầu xuất hiện trong phong cách thường ngày của giới trẻ Việt. Cho đến hôm nay, chúng dường như đã trở thành hot trend và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích khi đi đâu cũng luôn có một em túi vải mang theo bên mình. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng đa dạng từ mẫu túi trơn, túi in slogan ý nghĩa cho đến những họa tiết sắc màu đầy độc đáo, túi tote không chỉ là món phụ kiện yêu thích của các cô gái mà ngay cả hội con trai cũng khó lòng mà làm lơ được.


Những chiếc túi tote đơn giản nhưng lại rất được lòng các chị em

Đó là còn chưa kể, túi tote có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, nữ tính cho đến cá tính, bụi phủi đều được. Cho dù đi học, đi làm, đi chơi hay đi cà phê cùng bạn bè, chiếc túi vải này sẽ giúp bạn mang theo “cả thế giới” vì diện tích rộng rãi của mình. Dưới đây sẽ là những điều thú vị về chiếc túi tote mà bạn nên biết, đảm bảo bạn sẽ muốn sắm ngay một em để cùng mình “đi khắp thế gian” luôn đấy.


Bạn có thể mang túi tote đi khắp mọi nơi cùng mình mà chẳng cần phải lo lắng gì cả

Túi tote là gì?

Túi tote là loại túi xách có kích thước khá lớn và có hai dây đeo song song nhau được may từ hai bên thành túi. Chất liệu thường được dùng để may túi tote là vải canvas (vải bố), vải nỉ nên khá mềm mại, có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng.

Vốn mang tinh thần tối giản của người Nhật, túi tote không chú trọng về các kiểu dáng phức tạp cầu kỳ mà thường được may theo hình vuông hoặc hình chữ nhật đơn giản. Bên cạnh đó là túi không không chứa nhiều ngăn kéo nhỏ mà chỉ bao gồm một ngăn kéo to nên sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích, giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn khi đi ra ngoài.


Túi tote có diện tích khá rộng nên bạn có thể đựng rất nhiều đồ trong đó

So với các mẫu túi xách khác, túi tote có giá thành khá mềm, đồng thời khi sử dụng, bạn cũng không phải tốn quá nhiều công sức để bảo quản. Nếu một ngày nào đó, bạn muốn thay đổi một hình ảnh khác mới mẻ hơn thì đừng bỏ qua những chiếc túi tote này nhé vì chúng sẽ giúp bạn trở nên “cool” hơn rất nhiều đấy.

Túi tote vải bao gồm những kiểu nào?

Mặc dù không chú trọng nhiều đến hình dáng nhưng nếu tìm hiểu về túi tote, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp vì sự đa dạng trong cách trang trí, họa tiết trên những chiếc túi. Từ những chiếc túi tote vải trơn với nhiều màu sắc khác nhau, cho đến những dòng chữ ý nghĩa được in trên túi hay các hình vẽ, họa tiết đầy ấn tượng mà chỉ cần nhìn thôi là bạn đã phải “rung rinh” vì quá xinh xắn.

Túi tote trơn màu

Tuân thủ theo nguyên tắc thời trang “less is more”, những chiếc túi tote vải này được thiết kế với kiểu dáng không thể tối giản hơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Thường thì túi tote mang phong cách khá nhẹ nhàng nên màu sắc thường gặp cũng là những gam màu nhã nhặn như trắng, be, nâu, đen,… Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng nên thử sức với những kiểu túi có màu sắc sặc sỡ một chút xem thế nào nhé.


Dù chỉ là những chiếc túi tote trơn màu đơn giản nhưng vẫn đủ khả năng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phong cách của bạn

Túi tote in slogan

Vốn là chiếc túi xách mang trong mình phong cách phóng khoáng, thoải mái và có chút “cool ngầu”, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên chọn những chiếc túi tote được in slogan ý nghĩa nhằm gián tiếp thể hiện châm ngôn sống của mình. Chính vì vậy mà đây không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện mà còn là phương tiện để bạn truyền đạt và thể hiện cá tính của mình với mọi người nữa đấy.

Túi tote in hình

Nếu thích phong cách dễ thương và trẻ trung hơn một chút, bạn có thể chọn kiểu túi tote in hình vẽ để set đồ thêm phần ấn tượng. Với đặc điểm không bị gò bó bởi bất cứ phong cách nào nên họa tiết trên túi tote cũng vô cùng đa dạng. Từ những hình vẽ chibi đơn giản cho đến cá họa tiết lặp sặc sỡ và độc đáo, bạn chỉ cần diện một set đồ tối giản hết cỡ rồi kết hợp cùng chiếc túi tote in hình này thôi là đã đủ thu hút mọi sự chú ý của người khác rồi.


Ngại ngần gì mà không mượn những chiếc túi tote in slogan độc đáo để thể hiện cá tính của mình nào

Túi tote kẻ sọc

Nếu cảm thấy những chiếc túi tote trơn màu quá đơn giản, còn túi in slogan hay in hình lại quá trẻ con, nhí nhố so với phong cách của mình thì bạn có thể xem qua những mẫu túi tote kẻ sọc. Đó có thể là một chiếc túi tóc sọc dọc, sọc caro,… nhưng chắc chắn một điều là chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp cùng những set đồ nữ tính hay cá tính thì chiếc túi tote này cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ làm nổi bật lên phong cách của bạn.


Những chiếc túi tote kẻ sọc sẽ không bao giờ lỗi mốt

Túi tote nên phối đồ thế nào?

Có thể bạn không tin nhưng túi tote thật sự là món phụ kiện dễ tính nhất khi có thể kết hợp với đủ mọi phong cách khác nhau. Cho dù bạn đang diện một set đồ “bụi bặm” hay “bánh bèo” hết cỡ thì cũng đều có thể tự tin kết hợp cùng túi tote. Quan trọng là bạn nên lưu ý khi chọn họa tiết trên túi để kết hợp với set đồ sao cho chúng đừng trở nên rối mắt là được.


 


Phong cách vintage sẽ thêm hoàn hảo nếu được kết hợp cùng chiếc túi tote


Một trong những phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu và thanh lịch nhất chính là combo đồ đũi màu be và túi tote


Sự hài hòa trong màu sắc sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho cả người mặc và người đối diện


Chiếc đầm hai dây trẻ trung đi cùng túi tote giúp mang đến vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cho bạn gái


Chiếc đầm dáng suông màu trắng sẽ thêm nổi bật khi đi kèm chiếc túi tote màu nâu


Quần skinny trắng, áo sơ mi caro sơ vin nửa vời đi cùng chiếc túi tote sẽ mang đến phong cách vừa cá tính vừa đáng yêu


Mốt giấu quần diện cùng túi tote cá tính thế này thì ngại gì mà không thử nhỉ


Set đồ vô cùng cá tính và năng động khi diện quần jean rách gối cùng chiếc túi tote in slogan độc đáo


Các bạn nam cũng có thể diện những chiếc túi tote trơn, màu sậm như thế này

Nếu còn đang "lăn tăn" không biết có nên mua một chiếc túi tote để cùng mình tung tăng khắp chốn hay không, chắc hẳn sau khi đọc bài viết này là bạn đã có quyết định cho riêng mình rồi đúng không nào? Vừa đáng yêu, tiện lợi lại có giá thành khá hợp lý thế này thì ngại gì mà không sắm ngay một "em" túi tote để làm của cho riêng mình nhỉ?

Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.

Những kiểu túi đeo chéo và cách phối đồ theo từng hoàn cảnh: Túi đeo chéo vốn dĩ chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ, nhưng diện thế nào để trông thật ‘oách’ lại là điều không phải ai cũng biết.