Từng bị cho là quê mùa, sến sẩm, vì sao kẹp tóc ngọc trai bất ngờ thành 'trend' của các mỹ nhân Việt

(VOH) - Lý do gì khiến các mỹ nhân Việt từ Phương Ly, Thúy Ngân, Nam Em,… đều đua nhau diện chiếc kẹp tóc ngọc trai từng bị cho là item quê mùa và sến sẩm này?

Những chiếc kẹp tóc luôn là món phụ kiện xinh xắn gắn liền với mọi cô gái ngay từ khi còn thơ bé. Đây cũng được xem là item không thể thiếu mỗi khi các nàng muốn “quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ”. Đặc biệt, hot nhất đầu năm 2019 này chắc chắn không thể không kể đến chiếc kẹp tóc ngọc trai “nhỏ mà có võ” khi liên tục được các người đẹp Việt nhiệt tình lăng xê. Vì đâu mà chiếc kẹp tưởng chừng sến sẩm và già nua này lại trở thành "chiếc kẹp quốc dân" khi được yêu thích nhiều đến như vậy? Hãy ngắm nhìn các các mỹ nhân Việt làm đẹp với chúng thì bạn sẽ rõ.


Kẹp tóc ngọc trai trở lại với nhiều biến tấu đa dạng để các chị em tha hồ làm điệu

Sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình chữ nhật bản to, hình tam giác cho đến dáng mảnh, chiếc kẹp ngọc trai như món phụ kiện thần kỳ mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Những cây kẹp bản to nhí nhảnh, nhưng khi được đính ngọc trai lên lại vô cùng quý phái và sang trọng, nàng muốn diện cùng với phong cách cá tính hay điệu đà thì cũng xinh ngất ngây bất chấp. Từ kẹp một bên mái, cho đến kẹp hai bên hay kẹp hờ hững phía sau tóc, chiếc kẹp ngọc trai này đều có thể “cân” hết tất cả mọi sở thích của phái đẹp mà không hề gây ra một khuyết điểm nào.


Đây gần như là chiếc kẹp phù hợp với mọi cô gái cùng nhiều kiểu tóc khác nhau

Chưa kể, những viên ngọc trai nhỏ to lấp lánh, được đính nhẹ nhàng trên mái tóc bồng bềnh càng giúp gương mặt thêm sáng bừng, rạng rỡ. Quá nhiều những ưu điểm và biến tấu tuyệt vời như thế này, chẳng trách tại sao kẹp tóc ngọc trai lại chiếm được nhiều cảm tình của các chị em đến vậy.


Cô gái vàng trong làng lăng xê chiếc kẹp tóc ngọc trai này có lẽ phải gọi tên Phương Ly. Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng phong cách ăn mặc đáng yêu, Phương Ly khiến các cô gái phải đứng ngồi không yên để truy lùng ra chiếc kẹp ngọc trai xinh xắn được cô nàng cài trên mái tóc.


Dường như Phương Ly có đến cả bộ sưu tập kẹp tóc ngọc trai khi liên tục sử dụng nhiều kiểu dáng kẹp cho nhiều phong cách khác nhau từ nũng nịu, đáng yêu cho đến sexy, quyến rũ. Dù diện với phong cách nào thì trông cô nàng vẫn vô cùng đáng yêu, xinh đẹp.


Chiếc kẹp tóc ngọc trai chính là điểm nhấn vô cùng ấn tượng trên mái tóc xoăn bồng bềnh của Jun Vũ. Đi kèm với chiếc đầm trắng ren điệu đà, cô nàng không khác gì nàng công chúa xinh tươi, lộng lẫy.


Hay những khi cà phê cùng bạn bè, cô nàng cũng tận dụng chiếc kẹp ngọc trai to bản để thêm phần ngọt ngào cho mái tóc.


Sẽ không quá khi nói rằng chiếc kẹp ngọc trai này có khả năng “hack tuổi” vô cùng thần kì, hãy nhìn cách bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh điệu đà với mái tóc của mình thì sẽ rõ.


Dù là dùng cho tóc cột cao hay tóc để xõa thì cô nàng vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi


Đâu chỉ có tóc dài mới được điệu đà với kẹp tóc, Thúy Ngân vẫn xinh xắn hết nấc khi diện kẹp ngọc trai cùng mái tóc ngắn cá tính của mình đấy thôi


Nếu muốn trẻ trung và nhí nhảnh một chút, bạn có thể sử dụng kẹp tóc hai bên đầy phá cách như cô nàng Khả Ngân nhé


Lily Luta xinh như búp bê khi diện kẹp ngọc trai đi cùng mái tóc lob bồng bềnh


Diện hai chiếc kẹp đính ngọc trai bản to ở hai bên mái tóc, Sĩ Thanh không hề đứng tuổi với set đồ trẻ trung hết nấc này


Để dịu dàng hơn một chút, Sĩ Thanh đã khéo léo lùi hai chiếc kẹp tóc về phía sau tai để định hình mái tóc thêm gọn gàng


Ở một diễn biến khác, cô nàng Tam Triều Dâng dùng kẹp tóc ngọc trai bản to để định hình một bên tóc như thế này vẫn vô cùng xinh xắn


Nhìn cách Sun Ht làm duyên như thế này, có thể thấy kẹp tóc ngọc trai sinh ra là để dành cho kiểu kẹp một bên dịu dàng như thế này thì phải


Dù là chiếc kẹp tóc giúp "hack tuổi" nhưng nếu diện cùng mái tóc búi như Thanh Hằng thế này vẫn vô cùng quyến rũ
 


Vốn là món phụ kiện mang nét cổ điển, kẹp tóc ngọc trai càng tôn lên nét sang trong khi được Nam Em diện cùng áo dài như thế này

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu ngay một em "kẹp tóc quốc dân" xinh xắn này chưa nào?

Mỹ nhân Việt cùng thừa nhận dao kéo vòng 1, nhưng ai mới là người thành công nhất?: Chuyện mỹ nhân Việt chọn lựa đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1 để cơ thể hoàn hảo hơn vốn không phải là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó.

Tóc ngắn uốn sẽ không còn đơn điệu nếu bạn biến tấu theo những cách này: Đừng nghĩ rằng tóc ngắn uốn sẽ rất nhàm chán vì không thể tạo được nhiều kiểu. Thực chất, vẫn có vô vàn cách biến tấu mới lạ từ mái tóc có độ dài lưng chừng này để nàng tha hồ 'đổi gió'.