Tuyệt chiêu diện váy xinh tươi, ‘hack’ dáng cho cô nàng mũm mĩm

(VOH) – Thay vì diện váy vóc oversize hay dáng suông thùng thình, chị em sở hữu vóc dáng mũm mĩm nên sắm ngay cho mình những kiểu váy này để vừa ‘hack’ dáng vừa khoe gu ăn mặc xinh tươi, sành điệu.

Vóc dáng mũm mĩm khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn hay diện váy vóc? Vậy thì hãy “bỏ túi” ngay 4 tips “hack” dáng thon gọn và cao ráo sau để không phải tiếp tục “giấu” mình sau những bộ cánh rộng thùng thình.

  1. Diện váy liền cổ chữ V

Nếu bạn sở hữu vóc dáng có phần mũm mĩm mà vẫn muốn mặc đẹp và thời thượng thì hãy học cách chú ý đến những chi tiết nhỏ trên trang phục vì chúng cũng có khả năng tạo hiệu ứng thon gọn và che khuyết điểm cực lợi hại. Ví như thay vì chọn váy liền cổ tròn thì chúng ta nên chọn dáng cổ chữ V vì chúng có thể “kéo dài” tỷ lệ của cổ đồng thời khiến cho phần trên cơ thể trông nhỏ và thanh thoát hơn. Ngoài ra, vì cổ chữ V thường mang vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống nên bên cạnh hiệu quả “hack” dáng tốt thì outfit của bạn chắc chắn sẽ được cộng thêm điểm trendy.

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-1
Dáng cổ chữ V rất phù hợp với người có vóc dáng đầy đặn vì chúng có khả năng tạo hiệu ứng khiến cho phần trên của cơ thể trông thon gọn hơn

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-2
Diện váy liền dáng xòe màu trắng cổ chữ V rồi kết hợp với một đôi giày mũi nhọn cùng tông là vừa xinh vừa “hack” dáng

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-3
Với thiết kế cổ chữ V cùng chi tiết thắt eo, các cô nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể “chinh phục” những kiểu váy dáng dài như thế này mà không sợ bị lộ nhược điểm

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-4
Điệu đà hơn chút, bạn có thể chọn váy liền cổ chữ V xếp bèo nhỏ

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-5
Váy liền cổ chữ V đắp vạt cũng là một trong những lựa chọn cực tốt cho nàng mập

  1. Diện váy liền dáng dài hoặc chân váy dáng dài xẻ tà

Nếu nghĩ rằng, cô nàng béo thì không nên diện váy liền dáng dài hay chân váy dài thì chỉ là bạn chưa chọn được cho mình kiểu dáng phù hợp mà thôi. Thông thường, độ dài qua đầu gối của trang phục sẽ khiến cho những người mũm mĩm (đặc biệt là sở hữu chiều cao không quá lý tưởng) trông bị thấp, hơi cồng kềnh và kém thon thả. Để khắc phục vấn đề này, chúng ta chỉ cần ưu tiên những kiểu váy vóc có thiết kế xẻ tà. Hiệu quả kéo dài tỷ lệ cơ thể, tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho phần thân dưới đặc biệt là mang tới chút gợi cảm vừa đủ của item này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện đầm/ chân váy xinh tươi trong mùa hè.

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-6
Chân váy dài xẻ không chỉ duyên dáng, sexy mà còn giúp cô nàng mũm mĩm bớt bị “cồng kềnh”, “nuốt dáng”

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-7
Chi tiết xẻ tà này vừa giúp bạn kéo dài tỷ lệ cơ thể vừa tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng khi diện chân váy dài

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-8
Với các cô nàng công sở chỉ cần diện chân váy xẻ tà, sơ vin gọn gàng, đi giày cao gót là thanh lịch và “hack” dáng hết nấc

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-9
Tương tự như vậy, nếu diện váy liền dáng dài thì cô nàng mũm mĩm cũng nên ưu tiên những thiết kế được cắt, xẻ khéo léo

  1. Diện váy liền thắt eo hoặc sơ vin khi diện chân váy

Hầu hết những cô nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm đều cho rằng đường cong của mình không lý tưởng nên tốt nhất là “giấu” chúng sau những kiểu trang phục rộng rãi. Tuy nhiên, thực tế thì việc này sẽ có tác dụng ngược lại, tức là không những không thể che khuyết điểm mà còn khiến cho cơ thể trông to lớn và mập hơn. Do đó, nếu có ý định diện váy liền thì bạn nhất định phải đầu tư vào kiểu dáng có thắt eo (hoặc sử dụng thêm thắt lưng) hoặc chọn cách sơ vin khi mix đồ với chân váy. Thao tác đơn giản này sẽ khiến cho tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn cả về chiều dài lẫn chiều ngang từ đó tạo hiệu ứng thon gọn tự nhiên.

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-10
Phần eo của váy liền rất quan trọng với những cô nàng mũm mĩm vì chúng giúp bạn không bị mất dáng và tạo độ thon gọn

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-11
Vì vậy, hãy ưu tiên chọn váy liền có phần đai thắt

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-12
Đặc biệt là khi diện các dáng váy dài và xòe như thế này

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-13
Với chân váy, để có được tỷ lệ cơ thể cân đối hơn, bạn cũng nên sơ vin gọn gàng

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-14
Chiêu sơ vin này sẽ giúp chúng ta có thể diện những kiểu chân váy dài đẹp hơn dù không sở hữu chiều cao thực sự lý tưởng

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-15
Quan trọng là bên cạnh việc “hack” chiều cao thì tips này cũng có khả năng khiến cho bề ngang của cơ thể thon gọn và cân đối hơn hẳn, đặc biệt là khi diện những dáng áo suông

  1. Chú ý đến chiều dài của chân váy/ váy liền dáng dài

Váy liền hoặc chân váy dáng dài thường được các cô nàng mũm mĩm ưa chuộng nhờ khả năng che đùi to, chân to hiệu quả. Song nếu không biết cách chọn cho mình món đồ phù hợp thì bạn sẽ rất dễ rơi vào tình huống tự mình “tố cáo” nhược điểm. Vì vậy, hãy đặc biệt ghi nhớ nguyên tắc diện váy vóc có độ dài đủ để khoe mắt cá chân và tránh kết thúc ở phần bắp chân to/ béo nhất. Nguyên nhân là bởi tips này có khả năng tạo ra ảo giác rằng chân và mắt cá chân của chúng ta có kích thước tương đương hay nói cách khác là tạo cảm giác như chân vô cùng thon gọn.

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-16
Với người sở hữu vóc dáng mũm mĩm, chân to thì việc chọn chiều dài váy/ chân váy thích hợp rất quan trọng

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-17
Chân váy nên có độ dài không quá mắt cá chân

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-18
Và tốt nhất là giúp bạn khoe được phần cổ chân nhỏ nhắn như thế này

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-19
Với váy liền dáng dài cũng vậy, ngoài các chi tiết như thắt eo thì chúng cũng cần có độ dài thích hợp

voh-chon-vay-cho-nguoi-beo-voh.com.vn-20
Chân váy có độ dài kết thúc tại phần nhỏ nhất của chân và trên mắt cá chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mập

Chọn những kiểu váy hoặc chân váy phù hợp với vóc dáng của bản thân thì bạn hoàn toàn có thể khiến cho mình trông thon gọn hơn. Vì vậy, đừng quên lưu lại 4 tips ăn mặc ở trên để thoải mái diện váy vóc xinh tươi, mát mẻ, trendy trong hè này.

Nguồn ảnh: jstyleshop

Nguồn tham khảo: Beauty321

7 kiểu chân váy ‘xinh nức nở’ giúp bạn lên đồ xịn đẹp và trendy trong mùa hè: (VOH) – Mùa hè diện chân váy vừa xinh xẻo, mát mẻ lại tha hồ khoe dáng. Tuy nhiên, tủ đồ của bạn đã có 7 mẫu chân váy đẹp xịn, trendy lại dễ phối đồ và biến hóa này chưa?

5 kiểu váy xinh ngây ngất mà bạn nên diện bằng hết trong hè này: (VOH) – Vào những ngày hè đầy nắng, nếu phân vân không biết mặc gì thì bạn cứ ‘múc’ ngay 5 kiểu váy sau, đảm bảo vừa mát mẻ vừa xinh xắn lại vô cùng trendy.