Xu hướng mũ đi biển năm nay: không thể thiếu những chiếc mũ cói xinh tuyệt này

(VOH) - Chuyến đi biển sẽ không còn hoàn hảo nếu bạn thiếu đi những chiếc mũ đi biển vừa đáng yêu lại giúp che nắng hiệu quả thế này.

Hè năm nay, giới thời trang gần như đang phát sốt với các món phụ kiện làm từ cói như túi cói, dép cói, mũ cói,… Trong đó, mũ cói chính là món phụ kiện không thể thiếu cho chuyến đi biển của bạn. Không chỉ có khả năng che chắn cho mái tóc và khuôn mặt khỏi tác hại của ánh nắng, khói bụi, mũ cói còn giúp bạn thêm phần sành điệu và trẻ trung để tha hồ “sống ảo”. Đặc biệt, sự đa dạng về kiểu dáng của những chiếc mũ cói dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn phải “choáng ngợp” luôn đấy.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh-1
Danh sách mũ đi biển năm nay nhất định không thể thiếu những chiếc mũ cối vừa mát mẻ lại vô cùng thời thượng này

Mũ cói buộc dây – chiếc mũ đi biển cho cô nàng điệu đà

Một trong những chiếc mũ đi biển dành riêng cho các cô nàng “bánh bèo” chính là chiếc mũ cói buộc dây này. Chiếc mũ với những kiểu dáng quen thuộc như chóp phẳng, tai bèo,… nhưng được nhấn nhá thêm với hai sợi dây ren để buộc lại chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu điệu đà trong phong cách của bạn.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh2
Mũ cói buộc dây sinh ra để dành cho những nàng "bánh bèo" yêu thích phong cách tiểu thư nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, để chiếc mũ đi biển này có thể tôn lên triệt để nét tiểu thư, điệu đà của mình, bạn nên kết hợp cùng những chiếc váy maxi hoặc váy vintage dáng dài, đảm bảo sẽ vô cùng xinh yêu luôn nhé.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh-3
Phần quai buộc nơ càng làm tăng thêm vẻ nữ tính cho bạn gái

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh4
Phần quai cũng giúp giữ cho chiếc nón không bị bay giữa gió biển

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh5
Trông bạn sẽ thêm xinh xắn như nàng công chúa với phần dây ren điệu đà

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh6
Set đồ hoàn hảo cho chuyến đi biển của bạn

Mũ cối nửa đầu - chiếc mũ đi biển cho cho cô nàng cá tính

Có thể nói, mùa hè năm nay chính là “thời cơ” rất thích hợp cho những chiếc mũ cói chiếm sóng trong làng thời trang. Đặc biệt, bên cạnh những kiểu nón có thiết kế quen thuộc thì mũ cói đi biển năm nay còn xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ, độc đáo hơn để bạn gái có thể tha hồ sống ảo khi đi du lịch.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh7

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh8
Dù không phài là kiểu dáng mũ đi biển quá mới mẻ nhưng với chất liệu cói độc đáo thế này chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong đó, mũ cối nửa đầu chính là chiếc mũ đi biển vừa quen nhưng cũng vừa lạ rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự mới mẻ, cá tính trong phong cách. Chiếc mũ có phần vành dài, rộng như mũ lưỡi trai vừa giúp che nắng, vừa dễ kết hợp với những set đồ trẻ trung, phóng khoáng. Đặc biệt, chóp mũ được khoét rộng giúp mang đến vẻ cá tính, độc đáo, thích hợp để diện với mọi set đồ từ đơn giản đến cá tính luôn nhé.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh9

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh10
Phần vành rộng và dài rất thích hợp để che chắn cho bạn khỏi ánh nắng gay gắt ngày hè

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh11
Chiếc mũ cói nửa đầu cực kì thích hợp để diện cùng những bộ cánh đi biển

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh12
Hoặc bạn cũng có thể diện vào những buổi trưa nắng đi cà phê cùng bạn bè cũng được

Mũ cói tai bèo rộng vành - chiếc mũ đi biển giúp bảo vệ tuyệt đối cho làn da của bạn

Đi biển mùa hè, hậu quả lớn nhất mà bạn không thể nào tránh khỏi chính là trình trạng da sẽ sạm đi mất vài phần so với bình thường. Cách tốt nhất để khắc phục chính là chọn những chiếc mũ đi biển có phần vành rộng hết cỡ để che chắn cho làn da. Vậy nên, mũ cói tai bèo rộng vành chính là sự lựa chọn tuyệt vời và thích hợp nhất dành cho bạn.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh13

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh14
Những chiếc mũ cói rộng vành tuy quen thuộc nhưng vẫn luôn là lựa chọn được nhiều chị em ưa thích

Chưa kể, chiếc mũ đi biển với kiểu dáng basic, vừa đơn giản nhưng cũng vừa độc đáo nhờ vào chất liệu cói đan vô cùng khéo léo chắc chắn sẽ rất thích hợp để nàng diện cùng những kiểu đầm, váy điệu đà hay quần short cá tính cũng đều được.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh15
Phần vành nón rộng rất lý tưởng để che chắn cho làn da của bạn khỏi ánh nắng

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh16
Bạn có thể diện cùng những mẫu đầm váy nữ tính thế này

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh17

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh18
Hay diện cùng quần short trẻ trung, năng động đều được

Mũ cói dáng chụp đèn - chiếc mũ đi biển cho nàng phong cách cổ điển
 
Sở hữu phần chóp mũ bằng phẳng, vành rộng, mũ cói dáng chụp đèn là chiếc mũ đi biển mang đến phong cách cổ điển nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thời thường nhờ vào chất liệu cói  So với mũ cói tai bèo thì chiếc mũ dáng chụp đèn có phần vành nón khá cứng cáp nên sẽ tạo nên phong cách ít “bánh bèo” hơn cho bạn.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh19
Chiếc mũ đi biển có hình dáng như chụp đèn vô cùng độc đáo

Với chiếc mũ đi biển này, bạn có thể diện cùng những trang phục cá tính, trẻ trung để cho phù hợp. Ngược lại, nếu thích phong cách dịu dàng một chút, bạn nên diện cùng những mẫu đầm, váy bồng bềnh để cân bằng nét nữ tính cho set đồ nhé.

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh20
Mũ cói chụp đèn có kiểu dáng vô cùng sang chảnh

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh21

voh-mu-di-bien-voh.com.vn-anh22
Phần vành nón cụp xuống che hết một nửa khuôn mặt giúp mang đến vẻ đẹp vô cùng cuốn hút cho người đội

Với tất cả sự đa dạng và xinh đẹp của những chiếc mũ cối này, liệu rằng bạn đã bị lung lay và muốn sắm ngay một em để làm mũ đi biển cho mình hè này chưa nào?

Có gì trong túi đồ đi biển mùa hè của hội chị em?: Nếu muốn chuyến du lịch hè thêm trọn vẹn, bạn nhất định phải đem đủ những món đồ đi biển sau đây nhé.

Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’: Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.